Chương trước
Chương sau
Editor: Tương Ly

Làm sao sẽ? Tại sao nàng có thể động, tại sao có thể dùng lực lượng, sẽ không, dược ám hệ tinh linh nàng ta tuyệt đối sẽ không bị nàng giải khai.

Cho dù nàng giải khai, qua không được bao lâu, nàng sẽ lại mất đi lực lượng, nàng căn bản không cần sợ nàng.

"Ngươi cho rằng ngươi giết được ta sao?" Nam Cung Tử Vân nghĩ như vậy, trên mặt thu hồi sợ hãi ngạo nghễ nói.

Mộc Khuynh Cuồng chớp hai mắt, bên trong con ngươi đen nhánh lộ ra quang mang tà ác lại xinh đẹp, quanh thân tản ra một cỗ khí phách vương giả quân lâm thiên hạ, cả người giống như nữ vương đứng ở trên đỉnh núi hắc ám.

So với Nam Cung Tử Vân lúc đi ra, khí thế không biết cường gấp bao nhiêu lần.

Hoa Tâm nhìn Mộc Khuynh Cuồng đẹp đẽ như vậy, hai tròng mắt chớp chớp, bộ dáng này của nàng thật sự là khí thế mười phần, tại sao nàng ấy có thể động?

Chẳng lẽ giống như Thánh Khinh Hồng, một hồi lại không thể động?

"Ngươi thử xem chẳng phải sẽ biết sao." Mộc Khuynh Cuồng khẽ nhếch khóe miệng, lộ ra một nụ cười tà, trong hai tròng mắt đen nhánh chợt lóe sát ý, rồi sau đó, phi thân hướng về Nam Cung Tử Vân thẳng tắp công tới.

Trong lòng Nam Cung Tử Vân vẫn là có chút cố kỵ Mộc Khuynh Cuồng , bởi vì khí thế trên người nàng quá mạnh mẽ, làm nàng ta có chút ít lạnh cả người, vừa mới nói như vậy chỉ là vì chính mình thêm can đảm thôi.

Lúc này thấy Mộc Khuynh Cuồng vọt tới, nàng ta phi thân hướng ra phía ngoài phóng tới, căn bản không muốn cùng Mộc Khuynh Cuồng đánh.

"Mấy người các ngươi giết nàng." Trước khi đi, nàng đối với sáu nam tinh linh kia uy nghiêm ra lệnh, nàng ta mới đi ra, cửa động cung liền đóng kín.

Mộc Khuynh Cuồng lạnh lùng nhìn chằm chằm cửa động cung, rồi nhìn đến sáu nam tinh linh kia xông lên, một cỗ ám nguyên tố lực hung hăng đánh tới, chỉ nghe được sáu tiếng kêu, trong nội cung khôi phục bình tĩnh.

"Tiểu Cuồng Cuồng, ngươi không sao chứ!" Hoa Tâm lo lắng nhìn chằm chằm Mộc Khuynh Cuồng.

"Ta không sao, ta đi xuống." Mộc Khuynh Cuồng nhanh chóng hướng về trong ao nhảy xuống, mặc kệ Thánh Khinh Hồng sống hay chết, nàng đều muốn chính mắt mình thấy được, nàng muốn nhìn một chút bên trong nước này có cái gì kỳ quái.

Hoa Tâm thấy Mộc Khuynh Cuồng nhảy xuống, đồng tử mạnh mẽ mở lớm, rồi sau đó quỳ rạp trên mặt đất hướng về bên cạnh ao bò đi, cuối cùng cũng nhảy xuống.

Bọn họ có thể như vậy đều là bởi vì hắn, làm sao hắn có thể để cho hai bọn họ đi xuống.

Lúc Sửu Sửu và Phì Phì chạy đến, vừa vặn bắt gặp Nam Cung Tử Vân.

"Nữ nhân đáng chết, thả chủ nhân ta ra." Sửu Sửu nổi giận đùng đùng quát.

"Đừng mơ tưởng!" Nam Cung Tử Vân lạnh lùng nói, lúc chuẩn bị ly khai, nàng lại nói, "Có bản lĩnh, ngươi giết tất cả ám hệ tinh linh nơi này, nói như vậy, chủ tử của các ngươi cũng phải chết, mọi người cùng nhau chết tốt lắm, nếu không ngươi liền chính mình đi tìm nàng."

Nói xong, Nam Cung Tử Vân phi thân nghênh ngang rời đi.

Sửu Sửu và Phì Phì hướng về tòa động cung chạy đi, hai người dùng sức lượng trực tiếp phá hủy cửa động, nhưng sau khi tiến vào, bọn họ chỉ thấy mặt nước bình tĩnh, trên mặt đất còn có sáu thi thể nam tinh linh, mà ba người Mộc Khuynh Cuồng bọn họ không thấy.

"Sửu Sửu, chủ nhân nàng có phải rơi xuống nước này hay không." Phì Phì nhìn mặt nước đen như mực nhíu mày nói.

"Chúng ta đi xuống xem một chút." Trong đôi mắt Sửu Sửu lóng lánh, nơi này không có địa phương khác có thể ẩn thân, duy nhất chỗ chính là chỗ nước này.

Mộc Khuynh Cuồng rơi vào trong nước, ngực bắt đầu thấy đau, khí lực toàn thân cùng lực lượng cũng dần dần biến mất, vừa mới, nàng cũng chỉ là vừa vặn chọc thủng, như vậy chỉ là vì dọa Nam Cung Tử Vân rời đi, như vậy nàng mới có thể đi xuống tìm kiếm Thánh Khinh Hồng.

Rơi đến trong nước, nàng cũng không có cảm ứng bốn phía có dị thú, chỉ cảm thấy thân thể của mình đang không ngừng trầm xuống, giống như có đồ vật gì đó đang hút thân thể của nàng.
Hết chương 254
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.