Chương trước
Chương sau
Edit: Ry

Hóa ra trên này có thang máy.

Giờ Nguyên Dục Tuyết mới biết.

Giới Chu Diễn lạnh mặt nhấn nút xuống lầu, lại nắm tay Nguyên Dục Tuyết nhập thông tin vào. Vẻ mặt hắn lạnh lẽo, nhưng lại len lén liếc thiếu niên: "Lần sau cậu muốn lên đây thì dùng thang máy. Hoặc là để tôi xuống đón, đừng..."

Giới Chu Diễn khựng lại, nghiến răng nghiến lợi: "Đừng có đi đường tắt."

Nguyên Dục Tuyết ngoan ngoãn đáp: "Ừ."

Thấy thiếu niên không có phản ứng gì đặc biệt, Giới Chu Diễn quay đi, lẳng lặng thở ra, sau đó trong lòng dâng lên một cảm giác vui vẻ bí ẩn.

Hắn ít nhiều cũng biết lươn lẹo ---

Nguyên Dục Tuyết không từ chối, chứng tỏ về sau cậu sẽ lại lên đây chơi với hắn.

Cửa thang máy khép lại, mặt cửa màu bạc bóng loáng phản chiếu khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông. Vốn là một khuôn mặt chứa đựng sự tàn bạo khiến người ta sợ hãi, lúc này khóe môi lại không kìm được nhếch lên, che bớt đi tà ác, khiến Giới Chu Diễn trông... Thân thiện hơn một chút.

Đương nhiên là cũng chỉ một chút thôi.

Hắn lặng thầm dịch sang để đứng gần Nguyên Dục Tuyết hơn, hơi vươn tay, đáp hờ lên eo cậu. Giới Chu Diễn rất cao, nên động tác này khiến Nguyên Dục Tuyết có vẻ như đang nép người vào lồng ngực hắn.

Tốc độ của thang máy rất nhanh.

Giữa chừng cũng không xuất hiện vấn đề gì, đáng lẽ là có, nhưng phát hiện Giới Chu Diễn ở đây thì chúng đều tự động trốn, khiến Giới Chu Diễn còn hơi tiếc.

... Nếu có thể ở bên Nguyên Dục Tuyết lâu hơn một chút thì tốt.

Giới Chu Diễn rủ mắt, cửa thang máy theo đó mở ra, vừa hay đối diện với nhóm người đang canh giữ trước cửa ---

Các người chơi đều đang rất sốt ruột.

Từ khi Nguyên Dục Tuyết nhận nhiệm vụ đi lên, họ không nhận được thông tin gì từ cậu.

Căn cứ vào thái độ của quản lý thì đó rõ ràng không phải nhệm vụ đơn giản, thậm chí còn có nguy cơ tử vong.

Mắt thấy mặt trời sắp khuất, nếu Nguyên Dục Tuyết không kịp trở lại kí túc xá trước khi trời tối thì cậu sẽ bị phán là vi phạm quy định. Đương nhiên vấn đề trầm trọng hơn là như vậy chứng tỏ Nguyên Dục Tuyết đã xảy ra chuyện, không về được...

Số 3 lo lắng.

Y hối hận tại sao ban đầu mình không xung phong đi, cũng khó hiểu tại sao mình lại để Nguyên Dục Tuyết lên lầu một mình như vậy.

Bọn họ thậm chí còn tìm cơ hội lẻn lên tầng 7, chính là tầng cao nhất theo lời quản lý. Nhưng chưa từng thấy Nguyên Dục Tuyết, thậm chí còn không thấy tung tích vị khách quý theo lời bà ta. Trong những căn phòng đóng chặt cửa chỉ có quỷ quái, còn rất khó giải quyết, ngay cả Số 3 cũng chỉ giết được vài con rồi buộc phải rút lui.

Lưng thấm đầy mồ hôi lạnh.

Y bắt đầu suy tư...

Nhiệm vụ mà quản lý nói có tồn tại thật không? Hay đây chẳng qua chỉ là một âm mưu lừa người chơi đi chết?

Vô số ý nghĩ lung tung rối loạn phá vỡ sự bình tĩnh vốn có, khi Số 3 gần như không kìm nén được, lại nghe được tiếng động rất nhỏ, nhiễu loạn tư duy đã chìm trong âm u của y.

Đó là tiếng thang máy vận hành.

Thính giác của Số 3 rất tốt, nên dù cách mấy mét y vẫn nghe được âm báo thang máy. Y giật mình, không hề do dự dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới trước cửa thang máy.

Nhân viên trong Khách Sạn Tránh Tai Ương không nhiều, ngoài NPC ra thì cũng chỉ có vị khách ở tầng 3 là Từ Oánh.

Số 3 không khỏi mong đợi. Y không hi vọng là Từ Oánh xuống lầu nên mới dùng thang máy, từ đằng xa đã ngước lên nhìn biển báo, thấy con số biểu hiện trên đó --- Không khỏi sững sờ.

Trên đó hiện lên là tầng 6, đồng thời từ từ giảm xuống...

Khi con số trên đó biến thành 3, Số 3 đã đứng trước cửa thang máy.

Y mím môi, vẻ mặt hết sức nghiêm nghị và lo lắng. Khi cửa thang máy mở ra, Số 3 thậm chí còn không kiềm chế được sự manh động của mình, suýt lao vào trong. Sau đó bước chân y khó khăn ngừng lại ở ngưỡng cửa.

Ánh mắt ngay từ giây đầu tiên đã rơi vào Nguyên Dục Tuyết, cảm giác kích động khi suýt đánh mất mà tìm lại được khiến trái tim y tưởng như vỡ òa.

Nhưng một giây sau, sự chú ý của Số 3 không thể không chuyển sang người đàn ông có khí chất rất mạnh bên cạnh thiếu niên.

Khoảnh khắc nhìn thấy Giới Chu Diễn, con ngươi y co rút. Ngoài sự cảnh giác rõ rệt xuất phát từ bản năng ra thì còn có một chút tuyệt vọng khó mà phát hiện, dần lan tràn trong lòng.

Rõ ràng kẻ này là con người.

Một con người không hề xấu xí, ngược lại còn rất đẹp trai. Nhưng chẳng biết tại sao vẫn khiến Số 3 có sự đề phòng cực kì khó che giấu, thậm chí làm y thấy... Sợ.

Số 3 còn chưa kịp bắt được sự sợ hãi bé nhỏ trong lòng, nó đã nhanh chóng bị một sự khó chịu khác che lấp.

Ánh mắt y rơi trên bàn tay đang đặt hờ trên eo Nguyên Dục Tuyết. Não bộ nháy mắt bị ý nghĩ khác thay thế, đồng thời xuất hiện một dấu chấm hỏi cực lớn.

?

Sao tên này thân mật với Nguyên Dục Tuyết vậy?

Nguyên Dục Tuyết cũng thấy Số 3 đúng trước cửa thang máy.

Cậu không cho rằng Số 3 tới vì mình, tưởng là y có việc cần dùng thang máy, tự giác tránh sang một bên, nhường đường cho y vào trong.

Giọng Số 3 khàn khàn, ánh mắt cuối cùng cũng dứt ra được khỏi Giới Chu Diễn.

"... Hắn là ai?"

Mặc dù sự cảnh giác trong lòng vẫn đang cao đỉnh điểm, nhưng căn cứ vào tư thế thân mật giữa Giới Chu Diễn và Nguyên Dục Tuyết, và vẻ bình thản như không của cậu, y biết quan hệ của hai người không tệ. Số 3 miễn cưỡng chấp nhận những chất vấn rất không đúng lúc kia, cố gắng bình tĩnh hỏi.

Nguyên Dục Tuyết nghe vậy mới nhớ ra phải giới thiệu, cậu thật sự không quen các quy tắc xã giao của con người.

"Cậu ấy là Giới Chu Diễn." Nguyên Dục Tuyết nói: "Là bạn của tôi."

Vẻ mặt Giới Chu Diễn lạnh lùng đến mức ngạo nghễ.

Không hiểu sao nhưng ngay từ ánh mắt đầu tiên, Giới Chu Diễn đã cực kì ghét Số 3.

Đúng hơn là ghét ánh mắt y nhìn Nguyên Dục Tuyết.

Nhưng thấy Nguyên Dục Tuyết giới thiệu mình như vậy, nét mặt hắn thoáng thay đổi, giương cằm lên, hiếm hoi chịu "giao lưu thân thiện" với con người.

Chứ nếu là bình thường, hắn không muốn tiếp xúc với bất cứ ai ngoài Nguyên Dục Tuyết.

Hắn nói: "Tôi là bạn của Nguyên Dục Tuyết."

Giới Chu Diễn thậm chí cố ý nhấn mạnh chữ "bạn", như thể đó là cái gì rất đáng để khoe khoang.

Sau đó hắn thấy ánh mắt Số 3 đi từ hoài nghi bất an sang bình tĩnh, thậm chí còn có vẻ thân thiện hơn, gật đầu với Giới Chu Diễn, bình tĩnh nói: "Chào anh."

Giới Chu Diễn: "..."

Hóa ra chỉ là bạn.

↑ Đây là ý nghĩ của Số 3.

Giới Chu Diễn: "..."

Không hiểu sao hắn bị bực.

Nhưng Số 3 chào hỏi xong mới sực tỉnh. Nơi này không phải thế giới hiện thực, thậm chí còn không phải khu vực an toàn, rõ ràng người chơi vào phó bản chỉ có 5 người bọn họ, Nguyên Dục Tuyết đào đâu ra bạn?!

Bầu không khí lại trở nên kì quái.

Sự hoài nghi của Số 3 quá rõ ràng nên Nguyên Dục Tuyết nhìn sang y, bình tĩnh bổ sung: "Cậu ấy chính là vị khách trên tầng cao nhất."

Tác giả có lời muốn nói:

Các công khác (tự tin): Em ấy là vợ tôi.

Viêm Khớp Vai (tự tin): Chúng tôi là bạn.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.