Chương trước
Chương sau
Khúc Tử Nguyệt bên trong phòng thư thả vừa cắn miếng táo trong tay vừa nhìn máy tính, dường như có thứ gì đó xuất hiện trên màn hình khiến cô ấy lộ ra vẻ mặt hứng thú. Khúc Tử Nguyệt cạp trái táo trên miệng, ngậm lại, xoa xoa hai lòng bàn tay rồi hạ tay xuống gõ trên bàn phím.

“Cạch !”

Cánh cửa phòng mở ra, Khúc Tử Nguyệt nén lại ngước mắt nhìn lên thấy Mộc An Nhiên từ ngoài đi vào, dáng vẻ khá mệt mỏi.

Khúc Tử Nguyệt cắn phập miếng táo để trái táo rớt xuống tay, nhai rồm rộp.

“Cậu đi đâu trông mệt mỏi vậy Jin ?”

“Đi giải quyết một số thứ thôi ! Mà cậu làm gì thế ?”

Mộc An Nhiên ngồi cạnh Khúc Tử Nguyệt, nhìn lên màn hình máy tính, toàn những con số màu xanh lá khiến Mộc An Nhiên không hiểu nỗi.

“Nhiệm vụ tối nay đấy ! Tớ đang điều tra thông tin đối tượng cần ám sát”

“Có vẻ như tối nay tớ không cô đơn hành động nữa nhỉ?”

Khúc Tử Nguyệt ôm lấy cổ cô, vẻ mặt khiêu khích.

“Cậu nghĩ sao ? Hay tớ nhờ cậu giúp nhé ?”

“Cậu dám ?”

Mộc An Nhiên trợn mắt hung dữ, luồn tay sang chọc vào eo Khúc Tử Nguyệt khiến cô ấy giật mình buông lỏng tay ra, cười không ngớt. Cơ thể không ngừng vặn vẹo, nắm chặt lấy tay Mộc An Nhiên hòng đẩy ra.

“Hahahaha...cậu dừng lại...haha.. đi”



“Lúc nãy cậu nói gì giờ nói lại tớ nghe xem ?”

Mộc An Nhiên chọc liên tục vào eo khiến Khúc Tử Nguyệt ôm bụng cười quần quại.

Haha...Tớ xin lỗi ! Xin lỗi mà”

Mộc An Nhiên lườm nguýt, mãi mới chịu tha cho Khúc Tử Nguyệt. Quay lại vấn đề chính, theo lẽ thường, nếu nhiệm vụ nào cần cả hai góp sức thì mặc định nó không hề đơn giản. Cô có chút tò mò về nhiệm vụ tối nay, quay sang người bên cạnh.

“Nhiệm vụ tối nay là gì vậy ?”

Khúc Tử Nguyệt lau nước mắt ở khóe mi, liếc mắt nhìn lên bàn hình, ngón tay mạnh bạo nhấn nút Enter trên bàn phím, ngay lập tức màn hình hiện ra thông tin của một người.

“Ám sát thủ lĩnh bang hội Rose – Triệu Mặc Nghiên. Tối nay cô ta sẽ đến quán bar Goldenly. Vệ sĩ túc trực bên cạnh cô ta 24/24 nên rất khó để ra tay. Tớ sẽ hỗ trợ cậu từ xa. Nhân cơ hội náo loạn thì cậu hãy ra tay. Chỉ cần giết được mục tiêu rồi rút lui”

Khúc Tử Nguyệt nhìn Mộc An Nhiên đầy kiêu hãnh, nâng chân mày liên tục như thể ta đây cực giỏi, khóe miệng hơi cong lên.

“Như cũ ! Nếu trong 10 phút cậu không thể giải quyết mục tiêu . Tớ sẽ được hưởng 50% hoa hồng từ nhiệm vụ của cậu. Và ngược lại !”

Mộc An Nhiên cốc nhẹ vào đầu Khúc Tử Nguyệt, mắng khẽ.

“Cậu đấy !”

Cái cô gái Khúc Tử Nguyệt này, thông minh lanh lợi lại còn hoạt bát như vậy, thật ra cũng là kẻ hám tiền, kiếm bao nhiêu cũng không thỏa mãn được cô ấy.

Buổi tối hôm ấy, hai người chia nhau ra hành động như kế hoạch đã định sẵn. Để trà trộn vào quán bar, Mộc An Nhiên phải đổi sang phong cách táo bạo hơn, sexy và không thể thiếu phần gợi cảm.



Chiếc váy Mộc An Nhiên đang mặc được thiết kế ôm sát cơ thể, vải nhún ở phần thân dưới váy, thân trên hở một mảng lớn sau lưng. Chiếc váy hai dây ngắn trên đầu gối khoảng một gang tay tôn lên đường nét quyến rũ, gợi cảm. Bên trong váy còn có thêm một lớp vải mịn mát bao bọc lấy cơ thể, dù có hở hang cỡ nào cũng không sợ bị lộ. Mái tócmàu đen búi cao được cố định thành búi củ tỏi bởi chiếc trâm cài trên đầu.

Bar Goldenly được xây bên ngoài trời, không gian thoáng mát thoải mái nên được lòng rất nhiều tay chơi. Không chỉ riêng địa hình đắt khách, bar còn được thiết kế theo kiểu ám muội, u tối và bí mật. Cũng nhờ thiết kế riêng biệt của nó đã giúp ích một phần trong kế hoạch của hai người họ.

Sau khi hai tên bảo vệ soát người, xác nhận cô không mang theo vũ khí mới chịu nhường đường cho cô đi vào. Nhưng ánh mắt nghi ngờ của chúng vẫn không rời khỏi cô vài giây sau đó.

Nhiệm vụ lần này Mộc An Nhiên không cần giết người giấu tay, tự do tung hoành, ai cản đường liền giết. Đúng như phong cách làm việc của cô !

Mộc An Nhiên thong thả tận hưởng không khí trong quán bar, không quá khó để tìm ra chỗ ngồi của mục tiêu. Phải nói là nó khá nổi bật giữa chốn đông người. Một đám vệ sĩ túm tụm xung quanh chỉ để bảo vệ một người. Khóe môi Mộc An Nhiên nhếch lên đầy vẻ khinh thường. Đã là thủ lĩnh của bang hội lớn, mà lúc nào cũng giữ khư khư đám vệ sĩ bên cạnh, sợ chết mà cũng leo lên được chức thủ lĩnh thì cũng quá là tài rồi.

Mộc An Nhiên ấn vào một bên bông tai, thì thầm.

“Đã xác nhận mục tiêu !”

Trên toàn nhà đối diện với bar Goldenly, Khúc Tử Nguyệt đã vào sẵn vị trí, nhằm một bên mắt nhìn vào ống ngắm súng trường theo dõi Mộc An Nhiên, nhỏ giọng nói vào mic đeo trên tại.

“Đã xác nhận !”

Nghe thấy tín hiệu bên kia truyền đến, khóe môi Mộc An Nhiên ngày càng kéo dài ra hơn.

Sân chơi đã mở ra.

Con mồi đã xuất hiện

Thợ săn cũng đã đến

Ai sẽ bị ngắm đầu tiên ~?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.