Chương trước
Chương sau
Bữa tiệc kinh doanh.

Thiên Minh đã làm theo những gì mà Lí Như Kì yêu cầu. Bữa tiệc được chuẩn bị một cách chu đáo, sang trọng.  Những người ai cũng bất ngờ trước sự hào phóng của chủ nhân bữa tiệc.

Khách mời chính trong bữa tiệc chủ yếu là cách doanh nhân trẻ và trung niên đang trên phát triển hoặc đã thành đạt.

Nguyên nhân chính khiến họ tham gia bữa tiệc không phải là Lý Như Kì, mà là trong bữa tiệc có sự xuất hiện của Thiên Minh. Một phần trong đó là hiếu kì về nhan sắc của chủ nhân mới công ty R&P.

Có nhiều lời đồn, nữ nhân đó là một người có dáng dấp xinh đẹp, lại rất mạnh mẽ, cá tính và có một điểm rất đặc biệt.

Lý Như Kì mặc một chiếc váy màu đen khoét sâu một đường ở phía sau, lộ ra một mảng lưng trắng mịn. Chiếc váy màu đen không chỉ làm nổi bật nàn da trắng mịn của cô, vừa cực kì phù hợp với cô. Đôi mắt đỏ rượu kết hợp với chiếc váy màu đen, vừa sexy, lại vừa huyền bí. Khuôn mặt thon gọn chỉ trang điểm nhẹ nhàng, đôi mắt là nơi được trang điểm kĩ càng nhất. Vừa lạnh lùng, huyền bí. Lại quyến rũ chết người!

Lý Như Kì vừa xuất hiện đã khiến hội trường náo nhiệt trở nên im lặng.

Ai cũng bất ngờ với vẻ đẹp nổi bật này. Có nhiều người bắt đầu bàn tán, có người hâm mộ, cũng có người ghen tị.

Họ không thể tin nổi, một nữ nhân chỉ vỏn vẹn hai mươi mấy tuổi đầu đã thành công trên con đường xây dựng sự nghiệp, lại vừa xinh đẹp, quyến rũ hết phần của người khác.

Điều khiến họ bất ngờ nhất chính là người đi sau Lý Như Kì.

Minh Triết! Trong giới kinh doanh, ai ai cũng biết bên cạnh Thiên Minh có một người luôn đi theo bên cạnh. Hai người họ như hình với bóng, như thể tay chân, không thể tách rời! Vậy mà giờ đây, Minh Triết đang đi phía sau Lý Như Kì, và còn đang cầm đồ giúp cô.

Thứ khiến họ bất ngờ hơn. Thiên Minh vừa vào đến nơi đã vội vàng ôm lấy Lý Như Kì, rồi coi đây là bữa tiệc không người, trực tiếp ngấu nghiến hôn Lý Như Kì. Khách khứa ai ai cũng há hốc, rồi ngấm ngầm hiểu. Rất nhiều những ánh mắt lúc đầu muốn xé chiếc váy dạ hội này ra để chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên trong đó, giờ bỗng chốc biến thành sợ sệt, rụt rè mà thu lại.

Lý Như Kì cũng hơi bất ngờ với hành động này của Thiên Minh, rõ ràng hắn đã nói mối quan hệ này không thể lộ liễu, nếu không sẽ gây phiền phức cho cô. Vậy mà chỉ với vài ánh mắt 'hoang dâm vô độ'  tia vào cô thôi hắn đã phát điên lên rồi. Thật không biết nên nói hắn thế nào, trong mắt cô hắn vừa đáng yêu, vừa độc tài.

"Anh nói mối quan hệ của chúng ta không nên quá lộ liễu mà" Lý Như Kì chạm khẽ môi Thiên Minh mỉm cười chêu đùa.

"Nhìn bọn chúng như muốn lập tức ném em lên giường hưởng thụ, anh thân là chồng em. Sao có thể chịu được! " Câu nói của Thiên Minh không quá lớn, cũng không quá nhỏ. Nhưng lại đủ để khiến cho đám khách mời bất ngờ, sợ hãi, phấn khích...

Mấy tên nhà báo đứng trong góc nghe được lời nói của Thiên Minh không khác gì một con hổ đói khát lâu ngày, vội vội vàng vàng chạy về phía hai người.

"Xin hỏi hai người kết hôn khi nào vậy? "

"Tại sao chúng tôi chưa bao giờ nghe tin ngài đã kết hôn? "

"Hai người kết hôn lâu chưa?"

"Có thể cho chúng tôi chụp một kiểu ảnh không? "

....

Hàng loạt những câu hỏi như bão táp ập xuống, đám nhà báo này không giống như cô tưởng tượng. Họ có vẻ rất tôn trong người đàn ông đứng cạnh cô, mỗi một câu hỏi đều rè rặt, cẩn thận. Lý Như Kì có chút thấy nhức đầu. Lão chồng này của cô rốt cuộc là muốn thế nào đây?

"Cho phép chụp, nhưng nếu chụp xấu tôi sẽ khiến cậu từ nay về sau không thể cầm được máy ảnh! "

Lần này Lý Như Kì quả thực tức giận, cô nhéo mạnh vào eo Thiên Minh. Đây rõ ràng là bữa tiệc để cô ra mặt đại diện cho công ty tìm kiếm đối tác, quan trọng hơn hết là khiến cho Lý Viễn sốc đến nhập viện. Đó mới là mục đích cô muốn tổ chức bữa tiệc này! Còn nữa, đây là bữa tiệc làm ăn!

Sau khi chụp xong tấm ảnh, tên nhà báo khập khiễng chìa ra cho Thiên Minh xem. Chắc có lẽ vừa rồi cậu ta vội quá, chân đập vào bàn tiệc nên bị thương.... Không biết từ khi nào, Lý Như Kì tự nhận thấy bản thân mình có sự quan sát tiến bộ, thái độ của những người xung quanh đây cô đều thu lại hết.

Lạnh lùng quét mắt qua đám người, cô nhìn thấy một thân hình quen thuộc. Dù cho lão ta có hoá thành tro cô cũng nhận ra, Lý Viễn!

Nhìn mặt lão ta lúc xanh lúc trắng, chắc là bị cô doạ đến hồn sắp bay khỏi xác luôn rồi. Lão ta dùng đôi mắt nhấn nước nhìn chằm chằm Lý Như Kì. Cô đang suy nghĩ xem đôi mắt đó có nghĩa là gì thì đột nhiên bị câu hỏi của một phóng viên đập cho một cái choáng váng.

"Thiên tổng, cho hỏi Thiên phu nhân sao lại có đôi mắt khác người như vậy? Đã có ai từng nói đôi mắt đó trông như mắt quỷ chưa?..."

Tên phóng viên còn chưa nói hết câu đã bị Thiên Minh đạp một cước ngạc lăn xuống đạt, một tay chống đỡ thân thể, một tay ôm ngực.

Lý Như Kì cũng rất bất ngờ, không thể tin được có người lại trực tiếp hỏi như vậy. Nhưng không sao, cô thấy nó rất đẹp!

Tên phóng viên vẫn còn chật vật dưới đất, choáng váng chưa đứng dậy được thì Khải Tuấn đi đến. Không nói không rằng gì đạo mạnh một cái vào người tên phóng viên khiến hắn bất tỉnh nhân sự. Đám vệ sĩ thấy vậy, không cần chỉ thị của Thiên Minh cũng biết mình nên làm gì.

Rất nhanh sau đó, tên phóng viên được đem đi. Mọi người ai nấy đều bắt đầu hành trình nịnh nọt, khen ngợi cô tài giỏi, có một người chồng yêu mình.

Lý Như Kì thật sự rất muốn đánh cho bọn họ một trận rồi giựt nát bộ mặt giả tạo đó. Lý do vì sao mỗi lần cha đi dự tiệc đều không muốn đem cô đi cùng, trừ phi đó là một bữa tiệc quan trong cha mới dẫn theo cô. Cô bặc biệt rất ghét những bữa tiệc như thế này, trên danh nghĩa một bữa tiệc nhưng thực chất đây chính là một buổi đấu giá, một bữa tiệc buôn bán người. Các thương gia ai cũng đều mang con gái hay tình nhân của mình đi cũng, rồi sẽ giới thiệu cho những người tai to mặt lớn. Họ bán rẻ người thân yêu của mình để chiếm lấy sự vui vẻ của người khác, nịnh nọt họ để đem lại thứ lợi ích vớ vẩn cho sự nghiệp.

Trong lúc Lý Như Kì đang mâu thuẫn, chán ghét bữa tiệc thì Minh Triết và Thiên Minh đi đến.

"Lý Viễn đột nhiên không rõ tung tích! "

Chết tiệt!!!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.