Chương trước
Chương sau
-" Cô ta nghe nói là tiểu tam cướp người yêu của người khác."

-" Thật sao?"

-" Chắc chắn là thật rồi, nghe nói sau khi cướp thành công, cô ta còn cưới luôn người đàn ông kia làm chồng. Vì nghe đâu người đó rất giàu"

-"Có lẽ là người đàn ông hay lái những chiếc xe sang đưa cô ta tới trường đúng không?"

-"Nhìn cô ta ngốc nghếch, ngây thơ như vậy mà làm ra không biết bao nhiêu chuyện, đúng là cáo đội nốt thỏ"

Một đám người xì xầm, chỉ chỏ khi thấy cô đi qua nhưng cô chỉ biết như rùa rụt cổ mà bước qua bọn họ.

Ngày qua ngày, đến trường cô đều nghe được những câu chuyện không sạch sẽ về bản thân nhưng cô chưa từng phản kháng lại vì cô biết bản thân có nói thế nào cũng không lại, cũng không biết nguồn tin này từ đâu mà ra. Giai Kỳ cũng chưa từng nói chuyện này cho bất cứ ai kể cả anh mà chỉ gặm nhấm một mình rồi ám ảnh về quá khứ.

Vài ngày nay, hôm Nam Phong trở về nhà, hôm lại đến căn họp kia, lại còn bận dự án đấu thầu trang sức đá quý của một cuộc thi người mẫu nên cũng không để ý cảm xúc của cô lắm. Mỗi ngày trở về nhà đều thông qua chị Lý hỏi về tình hình ăn uống của cô và thấy cô yên giấc trên giường là đã yên tâm.

Đỉnh điểm là sáng nay khi cô đến trường, những tiếng xì xào trên hành lang còn nhiều hơn mọi khi. Cô đi đến đâu thì đều có những nhóm người tụm năm tụm ba nói về cô.

-" Cô ta thật lăng loàn như vậy sao?"



-" Đã dựt bồ người khác rồi lại còn qua lại cùng Tư Trung, lại còn có cả ảnh giường chiếu nữa."

Giai Kỳ càng đi lại càng nhanh, đầu cũng càng cúi thấp. Bỗng đi đến trước cửa lớp hôm nay cô học lại có một đám người chặn lại:

-"Bạn học Hứa đi đâu vậy? Tính cách kì quái ngốc nghếch mà lại làm ra nhiều chuyện tày đình như vậy."

-" Người cô ta giựt bồ còn là chị Đồng Nhã, minh tinh nổi tiếng."

-" Chúng ta có nên giúp chị Nhã ra tay một trận."Nói rồi bọn họ kéo cô đến nhà vệ sinh của trường để thực hiện hành vi nhục mạ, hành hung.

Trên hành lang đến nhà vệ sinh có nhóm người nhìn cô xì xào, xỉa xói. Có người lại chỉ nhìn rồi không quan tâm, rời đi. Cô đã cố phản kháng, nhưng đều thất bại vì bọn họ quá đông.

Bên trong không gian chật hẹp, đám người kia giật quần, kéo áo, còn ra sức đánh vào đầu, thân thể cô cùng những lời nhục mạ. Thì ra đám người này là fan cuồng của Đồng Nhã, hơn nữa còn lấy cớ tính cách kì quái của cô để dậy cô một bài học.

Lúc này, tâm lý của Giai Kỳ vô cùng hoảng sợ, sự việc trong quá khứ như thước phim tua chậm trong đầu cô. Đầu cùng thân thể cô đau đớn, khi không thể chịu nổi sự giày vò đau đớn cô đã gồng lên hét lớn. Không gian như ngưng đọng.

Giai Kỳ bật dậy, mở cửa lao ra ngoài như thiêu thân mất phương hướng. Đám người kia cũng bị bất ngờ bởi chuỗi hành động của cô mà đứng im, bất động nhìn theo bóng dáng nhỏ bé kia lao ra ngoài.

Lúc này, dường như thần trí đã không còn bình thường, chỉ muốn trốn chạy thực tại nên cũng không biết bản thân sẽ đi về đâu. Ở nơi phần đường dành cho người đi bộ trước cổng trường cũng chưa chuyển sang đèn xanh nhưng cô đã cuồng loạn chạy qua khiến chiếc ô tô không kịp thắng đã lao vào cô.

Mọi người đang tham gia giao thông xung quanh cùng với sinh viên của trường túm tụm lại xem xì xầm, bàn tán. Nhưng người lái chiếc xe gây tai nạn cho cô đã nhanh chóng mang cô đến bệnh viện vì nhận thấy bản thân cũng có một phần trách nhiệm.



Trong lúc cô được đẩy vào phòng cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh cùng máu me, Bạch Giang đang đi trên hành lang bắt gặp liền với lấy người đàn ông đi theo sau gấp gáp hỏi:

-" Cô ấy bị sao vậy?"

-" Cô ấy khi nãy hình như thần trí không được bình thường nên đã băng qua đường và va chạm với xe của tôi"

-"Cảm ơn anh. Nói rồi anh cũng đứng ra một bên hành lang để gọi điện cho Nam Phong.

-" Mau đến bệnh viện của tôi đi, Giai Kỳ đang cấp cứu." Kết thúc cuộc gọi anh cũng chạy theo đến phòng cấp cứu.

Nghe tin xấu từ Bạch Giang, Nam Phong bàng hoàng, bủn rủn nhưng cũng nhanh chóng chạy đến bệnh viện với cô.

Ở cửa phòng cấp cứu, Bạch Giang thấy Nam Phong ở bên ngoài thấy anh đến liền nói qua tình hình với anh.

-" Hiện tại, Giai Kỳ mới vào phòng cấp cứu chưa lâu. Người đàn ông kia nói, Giai Kỳ thần trí không ổn định đã lao ra đường và không may va chạm với xe anh ta. Cậu....."

-" Anh đã làm gì? Sao anh lại đâm vào vợ tôi hả?" Bạch Giang còn chưa kịp nói hết câu thì Nam Phong đã nổi giận nắm lấy cổ áo người kia giật mạnh, chất vấn.

-" Cậu phải bình tĩnh, cậu phải để anh ta trình bày mới có thể giải quyết vấn đề. Hơn nữa việc quan trọng nhất bây giờ là tình trạng của Giai Kỳ." Bạch Giang vội vàng ngăn cản anh lại, Nam Phong cũng bình tĩnh hơn buông người đàn ông kia ra.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.