Chương trước
Chương sau
-"Ra ngoài." Cô chưa kịp dứt câu anh đã quát lớn. Lúc này đôi mắt cô đã ngấn lệ nhưng vẫn ngăn không cho nước mắt chảy ra tiếp tục nói:

-"Hôm nay em nấu sốt vang anh thích, em muốn anh nếm....."

-"Tôi nói cô ra ngoài rồi cơ mà, cô điếc sao?" Lần này anh cũng không nhẹ nhàng nữa mà liền đứng lên tiến về phía cô đôi mắt hàn lên tia máu, nhưng Giai Kì vẫn không hề hay biết nguy hiểm đang đến gần mà đứng yên chỗ cũ.

-" Cô nghĩ cô là ai mà có quyền chi phối cuộc sống của tôi hả?" Anh hất đổ bát sốt vang trên tay cô, nhưng không may lại té hết vào người cô làm bỏng một mảng da thịt đau rát, bát rơi vỡ tan trên sàn, anh cũng chẳng để ý mà bóp cổ nhỏ trắng nõn dí đến vách tường, cô không thể tự chủ mà giật lùi theo lực đẩy của anh, chân cũng theo đó mà dẫm phải mảnh sành trên đất, đôi chân túa máu đau đớn.

Sau khi điên cuồng chút giận, anh liền rời đi. Cô lần đầu chịu đả kích lớn như vậy liền hoảng hốt, sợ hãi mà dường như mất đi cảm giác đau đớn trên thân thể chỉ có thể ngồi nơi vách tường ôm chặt thân thể, không khóc không nháo.

Sở dĩ anh tức giận như thế là do hôm nay mẹ Lôi gọi điện cho anh thăm dò tình hình và muốn anh trở về nhà nếu không sẽ từ mặt anh. Cha Lôi cũng một lòng nghe theo sự sắp đặt của vợ. Chẳng còn cách nào khác sau khi kết thúc công việc ở công ty anh đã miễn cưỡng trở về, trở về lại gặp cô khiến anh càng thêm tức giận.

Chị Lý ở trong bếp thấy anh trở xuống rời đi với thái độ không được tốt lắm, lại không thấy Giai Kì đâu liền biết có chuyện rồi. Chị vội vàng đi đến phòng của cô tìm nhưng không thấy, chị đến thư phòng tìm thử thì thấy cô đang ở vách tường bộ dạng vô cùng thảm hại, thân thể run rẩy tột cùng, chân thì chảy máu loang nổ trên sàn nhà cùng sốt vang, quần áo cũng bẩn hết.

Cô thấy chị Lý đến gần cũng òa khóc, ôm chầm lấy chị:

-" Chị ơi, anh ấy không thích, không muốn ăn món em nấu, còn tức giận bỏ đi nữa." Cô tủi thân khóc lớn, nấc nghẹn, khuôn mặt cũng nhợt nhạt dần sau đó ngất đi.

-" Tiểu Kỳ, Tiểu Kỳ em sao thế?" Thấy cô ngất chị cũng rất rối, chân tay cuống cuồng đi tìm điện thoại gọi cấp cứu. Sau đó gọi cho Nam Phong nhưng không liên lạc được.

Ở bệnh viện chị đứng ngồi không yên nên đã liên lạc cho cha mẹ Lôi. Có vẻ công việc rất bận rộn nên hơn một giờ sau khi Giai Kì đã cấp cứu xong thì ông bà Lôi mới liên lạc. Điện thoại vừa kết nói, chị đã vội vàng trình bày về tình hình cô:

-" Bà chủ ơi, thiếu phu nhân xảy ra chuyện rồi,....... nhưng hiện tại đã cấp cứu xong, tình hình cũng ổn hơn rồi ạ."



-" Được, được....... Tôi biết rồi tôi sẽ quay về luôn." Kết thúc cuộc gọi bà liền nói với cha Lôi ở lại xử lý công việc còn bản thân sẽ quay trở về.

Người phẫu thuật cho cô không ai khác chính là Bạch Giang bạn của anh, sau khi kết thúc ca phẫu thuật cũng ra ngoài nói chuyện với chị Lý:

-" Sao cô ấy lại ra nông nỗi này thế chị Lý?"

-" Tôi cũng không biết, chỉ là khi cậu chủ vừa trở về lúc rời đi thì xảy ra chuyện."

-" Được rồi, chị nhớ chăm sóc cô ấy cẩn thận, nhớ để ý vết thương ở chân và vết bỏng trên bụng, càng tránh được nước càng tốt. Tý chị qua phòng tôi mang thuốc về cho cô ấy uống, tôi kê cho cô ấy một vài loại thuốc bôi và uống cho mau lành. Tôi bây giờ có việc phải đi trước, chào chị."

Anh đi thay bộ quần áo phẫu thuật trên người ra thay vào đó là sự thư sinh, áo sơ mi và quần âu để đến điểm hẹn. Có thể nói anh là viện trưởng toàn năng nhất của bệnh viện này vừa trẻ đẹp, lại nhiều tiền có tri thức, tâm tính cũng rất tốt. Chị em trong viện đều mong ước có một người chồng như thế.

Trước cửa bar Dark, người đàn ông với vẻ ngoài thư sinh nhưng không kém phần lịch lãm bước vào khiến bao cô gái phải doi mắt theo.

Trong phòng VIP, nồng nặc mùi xì gà và rượu mạnh. Ba người đàn ông đang cùng nhau uống rượu và tất nhiên không thể thiếu những cô em chân dài bên cạnh hai người đàn ông kia. Hai người kia là Mạc Lịch và Du Kiệt thỉnh thoảng rảnh rỗi sẽ đến đây cùng bạn bè uống rượu chỉ riêng Nam Phong hôm nay cô người yêu minh tinh kia bận đi đóng phim nên đến đây tìm người uống rượu là ngồi một mình, cánh cửa đột nhiên mở ra, một giọng nói có chút khẩn trương vang lên:

-" Tôi đến rồi đây, các cậu đừng gọi nữa, phiền chết được. Có viết tôi vừa rời khỏi phòng phẫu thuật không? Tôi còn phải cứu người." Vừa nói anh vừa tìm cho mình chỗ ngồi, tay tùy tiện ném điện thoại lên mặt bàn. Thấy anh đến, hai người đàn ông kia cũng phất tay tỏ ý cho hai người phụ nữ kia rời đi vì biết Bạch Giang ưa sạch sẽ- không thích những việc như thế. Hai coi ả cũng ngoan ngoãn ra ngoài.

-"Mà các cậu có biết người tôi cứu là ai không? Là vợ cậu ta đó." Vừa nói Bạch Giang vừa đánh ánh mắt về phía Nam Phong.

Anh vẫn chẳng có chút đoái hoài bận tâm mà vẫn ngồi đó bình thản uống rượu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.