Chương trước
Chương sau
Gia Hân cảm thấy thương cho 2 người họ quá đi nhất là Như Ý,rõ ràng là vẫn còn tình cảm nhưng chẳng hiểu sao không thể mở lòng ra được nữa. .

Có lẽ đó là sự tổn thương của quá nhiều cho nên mới như vậy,lúc trước cô và Bách Quân cũng như thế, phải tốn rất nhiều thời gian và nước mắt thì mới có thể trở về bên nhau như những phút ban đầu. ..

Gia Khiêm đưa cô về nhà rồi sau đó cũng ra về,có lẽ anh ấy ngại gặp mặt với Bách Quân thì phải.

Sau đó thì Gia Hân cũng đi vào nhà thấy người làm đang dọn cơm chắc là Bách Quân cũng đã về nhà rồi .Ngay sau đó cô cũng đi vào trong làm cùng với bọn họ, chừng 5 phút sau thì anh cũng đã đi xuống .

" Anh ăn cơm thôi ."

"Ùm." .

Lúc nãy Gia Khiêm đưa em về nhà hả. ".

'Ừm,anh thấy rồi sao " .

Đúng vậy. ".

Bữa nay em ra ngoài uống cà phê với Như Ý,sau đó thì lại gặp anh ấy .Anh Gia Khiêm bây giờ rất muốn quay lại với Như Ý, nhưng mà Như Ý lại không chiu .".

'Vậy mà anh cứ tưởng .....

Anh lại suy nghĩ tầm bậy nữa có đúng không? anh đúng thật là ."..." Đâu có đâu,anh chỉ là quan tâm đến vợ của mình mà thôi . "..

" Chứ không phải là anh ghen hả. ".



'Ừ là anh ghen đấy,anh sợ mất em ..Bà xã em ăn nhiều vào đi,chắc từ chiều đến giờ cũng đã đói lắm rồi .".

" Ừm,em biết rồi ".

Sau đó thì Gia Hân cũng bắt đầu ăn cơm. .Bách Quân thì liên tục nói chuyện khiến cho cô muốn đánh cho anh ấy vài cái vậy hôm nay nói hơi nhiều rồi.Ăn cơm xong thì Gia Hân lên phòng thay đồ còn Bách Quân thì đi qua thư phòng nói chuyện điện thoại,khi biết Gia Khiêm đã buông bỏ tình cảm với Gia Hân thì anh lại cảm thấy rất là thoải mái,mọi thứ cũng rất là nhẹ nhàng ...

Sau đó thì anh cũng gọi điện nói chuyện điện thoại với Gia Khiêm,dù sao thì trước đây 2 người cũng là bạn bè với nhau mà .

Nói chuyện xong thì anh cũng liền đi về phòng của mình,anh đi rất là nhanh. ..Gia Hân ngồi trên giường xem điện thoại chẳng hiểu có chuyện gì đang xảy ra cȧ..

Có chuyện gì vậy anh ? " .

" Buổi chiều em bị té hả ? anh đã nghe Gia Khiêm kể lại rồi,sao em không chịu

nói cho anh biết chứ .". ..

'Bây giờ em cũng đâu có sao đâu, buổi chiều có người chạy xe hơi ẩu mà thôi,em vẫn bình an đứng ở trước mặt của anh mà "

'Sau này có chuyện gì cũng phải nói cho anh có biết chưa bây giờ anh chỉ còn có 1 mình em mà thôi đó lỡ như em xảy ra chuyện thì anh làm sao mà sống nổi đây. ". ..

Được, được...em hứa với anh.

" Ừm. ". Gia Hân mỉm cười rồi ôm lấy hông của Bách Quân,gương mặt thì áp sát vào lồng ngực của đối phương. ..

Bây giờ em đang mang thai cho nên phải cẩn thận 1 chút,còn chuyện của Gia Khiêm và Như Ý thì em cứ để cho 2 người họ giải quyết đi ".



Được,em nghe theo anh .".

Ngày mai anh về sớm đưa em đi chơi. ".

" Vâng .. ..

Rồi sau đó Bách Quân liền đi đóng cửa sổ lại, rồi cũng đi ngủ ..Anh nằm xuống rồi ôm cô vào lòng ,bàn tay thì đặt lên cái bụng tròn của Gia Hân mà vuốt ve. .." Nó đang lớn dần lên nè. ".

11

Ừm,càng ngày càng lớn. ". ..

Chụt. ..chụt " anh hôn lên trán của Gia Hân,bàn tay thì vuốt ve mái tóc của Gia Hân .

Ngủ thôi em .". .

" Ừm. " Gia Hân nắm lấy vạt áo của Bách Quân, nhưng sau đó thì lại thôi .

Hôm trước cô thấy trên áo của Bách Quân có mùi nước hoa nữ nó rất là nồng, định hỏi nhưng cuối cùng cũng không mở lời được. .

Từ lúc cô có thai thì 2 người rata ít gần gũi với nhau,cô sợ anh ấy ra ngoài làm cùng với người ta .

Không,anh ấy sẽ không như vậy đâu .Bây giờ cô đang mang thai cho nên không thể cùng anh ấy làm được, cô sợ sẽ ảnh hưởng đến em bé, cùng lắm là chỉ hôn trước khi đi ngủ mà thôi,và Bách Quân cũng không đá động gì đến chuyện đó nữa, chẳng phải lúc trước anh ấy rất quan tâm đến đời sống tình dục hay sao, nhưng sao bây giờ lại trở nên im lặng như thế chứ ...

Càng nghĩ thì càng thấy nhức đầu mà,sau đó thì cô liền nép người mình vào trong cơ thể của anh ,bàn tay thì đặt lên bụng của Bách Quân .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.