Chương trước
Chương sau
Khi mà Bách Quân chạy đến quán bar thì Dương Tuấn đang uống rượu,quán rượu mới mở mà thằng bạn của anh nó đã say rồi .

Giờ này mới mở mà thôi,bởi vì quán bar thì thường sẽ kinh doanh vào buổi chiều tối..

"Này ,mày có chuyện gì mà uống dữ vậy ?.'' .

" Uống đi ,đừng nói nữa."

" Cạn ly.".

" Bách Quân,ba mẹ tao bảo tao phải lấy vợ ." .

" Mày không muốn lấy ,vậy cho nên đã cãi lại họ. "

" ปี ." Dudng Tuan dap lai.

" Tao không có thích người ta thì làm sao mà cưới được đây. " .

" Vậy là mày không thể quên được mối tình đầu của mình ".

"Đúng vậy, không thể nào mà quên được ' Vừa nói Dương Tuấn vừa nốc những ly rượu vào cơ thể của mình,gương mặt cũng đang đỏ dần lên ,mái tóc cũng hơi phờ phạc .

'Đúng là khổ mà? Tình đầu là thứ khó quên nhất .Vậy bây giờ mày định làm như thế nào, chẳng lẽ định ngồi ở đây uống mãi hả .Mày đang làm bác sĩ đó ,vậy nên hãy quý trọng sức khỏe của mình." .

"Bách Quân mày thay đổi quá nhiều rồi ,lúc trước mày đâu có quan tâm đến sức khỏe của mình đâu, muốn uống bao nhiêu thì uống.".



"Ừm ,đó là trước kia . Nhưng mà giờ tao có gia đình nên phải khác ,tao muốn ở cạnh Gia Hân lâu hơn ,với lại cũng không muốn cô ấy phải lo lắng cho tao." .

"Ừ ,mày nói cũng đúng ". Dương Tuấn phì cười,đúng là người có gia đình thì có khác mà .

Nhưng còn anh tí sao? Dương Tuấn Anh chỉ có 1 mình mà thôi,vậy nên sống như thế nào thì cũng chẳng có ai quan tâm đến đâu ,thứ mà ba mẹ anh mong muốn,đó chính là có con cái nối dỗi ,chứ họ đâu có quan tâm gì đến cảm xúc của anh đâu .

" Không quên được vậy thì đi tìm người ta đi ."

' Tao đã tìm rồi, nhưng mà không thấy ..Chứ tao cũng đâu muốn mình bỏ lỡ đâu." .

" Có khi nào Hi Vi đã có chồng rồi không, dù sao thì cũng gần 10 năm trôi qua rồi .". Dương Tuấn đau khổ nói ra ...

" Tao cũng không biết nữa ..".

Bây giờ thì Bách Quán cũng không biểu nên nói gì nữa, cuối cùng thì cũng chiếm biết ngồi đó uống rượu rồi nghe

Dương Tuấn tâm sự mà thôi .

Đàn ông lụy tình khi nhìn vào thì thấy rất đáng thương, nó ngày ngày ở bệnh viện luôn thể hiện bản thân mình là người cởi mở với mọi người xung quanh ,làm việc hết mình với 1 trọng trách của bác sĩ .

Nhưng khi đêm về thì lại nhớ về người mình yêu ,nhớ 1 cách da diết .

Năm xưa Hi Vi nhận được học bổng cho nên đã qua Úc du học, hình như là học về điều dưỡng thì phải .Bách Quân chỉ biết bao nhiêu đó mà thôi, nhận được tài trợ xong là liền chia tay Dương Tuấn luôn .

Mọi thứ nó xảy ra như chớp mắt vậy ,thoáng 1 cái cũng đã 10 năm .Và em gái của anh cũng đã mất gần 8 năm rồi,công nhận là thời gian nó trôi qua nhanh quá đi ...

Dù Bách Quân có nói như thế nào thì Dương Tuấn cũng không chịu nghe ,đúng là đàn ông 1 khi đã yêu vào rồi thì sẽ rất chung tình .Dù cho có như thế nào thì chỉ yêu 1 người con gái mà thôi,quá lụy với người ta....



" Bách Quân mày bây giờ đang rất hạnh phúc phải không?.."

" Ừm rất hạnh phúc,tao yêu Gia Hân và cô ấy cũng rất yêu tao." .

" Tụi tao sắp sửa đón con đầu lòng. "

" Ừm ,mày may mắn quá đi "..

"Dương Tuấn,mày đừng nói vậy .Sau này thì mày cũng sẽ giống như tao mà thôi. "...

Dương Tuấn không trả lời,anh chỉ biết cười trừ mà thôi . Không biết đến khi nào thì anh mới được như vậy nữa ,hai từ hạnh phúc đối với anh nghe sao nó xa vời quá đi. ...

" Uống thêm ly nữa ." ..

"Cạn ."

Cả 2 uống đến 10 giờ thì ra về ,Bách Quân sau đó cũng đưa bạn mình về nhà. .

Đưa Dương Tuấn về nhà, rồi bảo quản gia chăm sóc cậu ta .Anh bây giờ cũng phải về nhà, giờ này Gia Hân chắc là vẫn chưa ngủ đâu ,bởi vì hôm nay cô có ngủ trưa vậy cho nên sẽ không đi ngủ sớm ..

Khi yêu vào thì sẽ lụy như thế sao ? Dương Tuấn chính là 1 điển hình và anh cũng như thế, anh chỉ yêu 1 mình Gia Hân của anh mà thôi .

Được yêu nó hạnh phúc lắm, đến khi mà không còn cảm xúc nữa thì đó mới là vấn đề đấy. Khi mà cô ấy rời đi anh cứ nghĩ là bản thân sẽ không còn cảm xúc nữa ,..

Nhưng khi nhìn thấy cô ấy ,anh thấy cả bầu trời và ánh sáng của mình đang ở chỗ của Gia Hân vậy ,vậy khi mà anh tuyệt vọng nhất thì luôn nghĩ về cô ấy và khi anh bị thương cũng vậy nữa, chỉ cần nghĩ về người con gái mình yêu thì bao nhiêu sức lực và ý chí sẽ trỗi dậy ,và khi ấy nó đã cứu sống cuộc đời của anh thêm 1 lần nữa...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.