Chương trước
Chương sau
Bách Quân cứ đi tới đi lui ở trong phòng khách để chờ Gia Hân ,anh nghe ông quản gia nói là cô đi dạo từ chiều rồi nhưng đến bây giờ vẫn chưa về nhà .

Ngay lúc này anh vừa đứng dậy thì thấy cô đã về nhà ,ở bên cạnh còn có Xuân Ca và hai tên vệ sĩ đi cùng ...

"Ông xã,anh ăn cơm chưa "

" Chưa " sau đó thì bổ sung thêm câu :" anh đợi em "

" Sau đi lâu về thế"

" Anh đừng trách bọn họ ,tại em ham chơi thôi"

"Ừm "

" Hai anh đẹp trai , phiền anh đem đồ lên phòng giúp tôi"

" Vâng ,phu nhân "

Hai người họ rón rén rời khỏi đây và Xuân Ca cũng đi lên lầu cất đồ đạc của mình ..Gia Hân thấy sắc mặt của anh không được lắm cho nên cô liền ngồi lên đùi của anh rồi xoa dịu cơn giận của Bách Quân ..

"Anh giận em sao" giọng nói của cô nhẹ nhàng như nước chảy ..

"Em dám khen hai tên đó đẹp trai sao "

" Anh ghen à "

"Ừm ! Anh rất là ghen " cùng lúc đó anh hôn lên môi của Gia Hân ,nụ hôn kéo dài gần 3 phút thì anh mới chịu buông ra ...

" Sao này không được ghen ai ngoài anh cả "

"Em biết mà ‚em chỉ nói vậy cho vui nhà vui cửa mà thôi "

" Nhưng anh đây không có vui "



Gia Hân cười cười rồi câu cổ của Bách Quân và sau đó thì thơm lên má của anh một cái để xem đó là sự đền bù ..

" Hôn thêm vài cái nữa đi "

"Được"

Thôi kệ, chồng mình thì mình hôn vậy .Thế là cô hôn khắp gương mặt của Bách Quân, anh thấy cô chịu thể hiện tình cảm như vậy thì cũng không giận dỗi nữa .Gần 9 giờ thì hai người họ cũng kéo tay nhau đi vào trong bếp ăn cơm.

Trong bữa ăn anh thấy cô không còn buồn nữa mà thay vào đó là chủ động nói chuyện với anh, điều này khiến cho Bách Quân cảm thấy vui trong lòng ..

" Chiều giờ em đã mua được những gì,em kể cho anh nghe đi "

" À em mua áo sơ mi cho anh và có đồ ăn vặt nữa."

" Cám ơn em "

" Cám ơn gì chứ ,đó là tiền của anh mà "

" Tiền của anh cũng là tiền của em ,sau này em thích gì thì cứ mua ."

"Vâng"

Cô cười cười, không biết là Bách Quân biết cô mua đồ cho vệ sĩ và Xuân Ca thì có giận không nữa ,dù sau thì ba người họ cũng đi cùng và giúp cô thoải mái và vui vẻ hơn .Với lại cô thấy Bách Quân nhiều tiền như vậy ,cô bây giờ là chỉ giúp anh tiêu tiền mà thôi ..

Sau khi ăn xong thì cả hai đi lên phòng, mấy túi đồ thì được đặt lên ghế sofa . Thế là cả hai liền ngồi xuống ghế xem số quần áo kia .Bách Quân thấy vợ mình chỉ mua áo sơ mi cho anh thôi còn cô thì không có mua gì cả ...

" Vợ ! Sao em mua quần áo cho anh không vậy ,em không mua cho em "

" Đồ của em anh mua còn nhiều lắm "

Gia Hân cười cười rồi ướm áo sơ mi vào người của Bách Quân ,anh cũng không nói gì mà mặc cho cô làm . Hiếm khi thấy cô tiêu tiền hay mua quần áo cho nên hôm nay anh rất vui khi thấy cô vợ nhỏ làm điều này ,thời gian sau chắc có lẽ cô ấy sẽ quen dần mà thôi .

Với lại ngày hôm nay tâm trạng của Gia Hân đã tốt lên không ít khiến cho anh phần nào đỡ lo lắng hơn..



"Ông xã ,anh thấy có đẹp không"

"Từ đó đến giờ em thấy anh toàn mặc đồ của những nhà thiết kế lớn mà thôi,em sợ anh không chịu mặc đồ của em mua "

"Ngốc quá đi !" anh cốc lên đầu cô một cái rồi cười trừ " em mua cái gì anh điều thích cả ,sau này em mua nhiều lên một chút "

" Vâng "

Gia Hân cho anh thử hết tất cả ,cà vạt thì cũng mở ra cho Bách Quân xem luôn .Khi nhìn thấy được nụ cười của cô như thế thì anh cảm thấy hạnh phúc lắm rồi,em bé cũng đang lớn dần cho nên mẹ vui thì em bé cũng vui lây ...

Quần áo cô đặt sang một bên và sau đó thì mở thức ăn vặt ra .Gia Hân chọn hai hộp khoai tây phô mai và khoai tây rong biển ra ăn ngon lành ..Anh ngồi bên cạnh thấy vợ mình ăn ngon lành thì cũng thèm thuồng mà với tay ra lấy vài miếng bỏ vào miệng .

"Ông xã, lúc này anh chê món này chỉ có con nít mới ăn mà" cô chu môi nhìn anh .

" Thì anh là con trai của em mà "

Bách Quân cười cười rồi hôn lên bã vai của vợ mình, anh hôn khá là nhiều khiến cho Gia Hân cảm thấy nhột mà ưởng người mình qua một bên ..

"Nhột em ,anh đừng như thế nữa ,mau tập trung ăn bánh xem phim đi "

" Bà xã,cho anh hôn một lát "

" Không cho đâu "

"Không cho cũng phải cho "

Câu trả lời rất bá đạo ,sau đó thì ôm cô vào lòng rồi hôn lên môi của cô gái nhỏ .Nụ hôn kéo dài khá lâu thì anh mới dừng lại ,cô nhìn chầm chầm vào chồng mình thì biết là người đàn ông này rất thoả mãn sau khi hôn .

Chắc thời gian qua mọi biến cố xảy ra quá nhanh ,cô thì bị stress nên đã không để ý đến cảm nhận của người đàn ông này và hôm nay Bách Quân đã hôn bù lại đây mà ..

Cô cũng chỉ cười cười rồi hôn lên mu bàn tay của anh ,hai người bốn mắt nhìn nhau mà không nói một lời nào .

Họ giống như là đã hiểu nhau từ chân tơ đến kẻ tóc ,sau đó thì anh vươn tay ra kéo cô ngồi sát lại gần mình hơn, đầu của Gia Hân tựa vào vai của anh còn bàn tay của anh thì đặt lên bụng của cô mà xoa xoa em bé một cách nhẹ nhàng và yêu chiều nhất có thể...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.