Chương trước
Chương sau
Một lát sau về đến nhà thì chưa kịp cởi giày nữa thì cô đã bày đống kem và trái cây kia ngồi xuống ghế sofa mà ăn một cách ngon lành giống như đây là món ăn mà từ trước giờ cô chưa được ăn vậy .Lúc này Bách Quân cũng không nói gì mà đem đồ ăn bỏ vào tủ lạnh ,sẵn tay thì anh cũng bắt luôn nồi cơm ..

Ở ngoài phòng khách cô vừa ăn kem ,ăn trái cây và cho đến khi cảm thấy no thì mới chịu dừng lại và đem đồ ăn còn dư bỏ vào tủ lạnh .

Khi cô đóng tủ lạnh lại thì thấy anh đang nhìn mình chầm chầm , giống như là đang giận dỗi mình vậy .

" Ông xã ,anh đang giận em sao ,mấy món là con muốn ăn mà chứ em cũng đâu muốn đâu "

Cô mè nheo rồi ôm lấy eo của anh ,gương mặt thì cạ lòng ngực, chỉ qua mấy giây thôi mà đã khiến cho anh siêu lòng mất rồi .

"Ừm, thôi được rồi anh không giận em nữa . Nhưng mà lần sau ăn ít thôi nếu không em sẽ bị lạnh bụng "

" Chụt"

"Cám ơn chồng"

Anh cười cười rồi đưa tay sờ lên đôi môi của mình,nơi mà cô vừa mới hôn qua .Đúng là đã hôn rất nhiều lần rồi, nhưng lần nào thì anh cũng cảm thấy nó cứ như là lần đầu .Đã vậy cô còn gọi anh là ông xã ,với một vẻ mặt đầy dễ thương nữa chứ ..

" Bà xã,em ngồi xuống đi ,còn bữa tối cứ để anh làm "

Gia Hân nghe anh nói xong thì cũng khá là bất ngờ, ngày thường anh dễ gì mà vào bếp.Vậy mà ngày hôm nay lại chủ động như thế .

"Em phụ anh được mà ,chứ ngồi không cũng chán lắm "

" Gia Hân em đang đánh giá tay nghề của anh đúng không! Quả thật là anh làm đồ ăn tuy không bằng em nhưng anh đảm bảo vẫn ăn được "



Nói xong một tràng dài thì anh liền rót cho cô một ly nước cam rồi đặt xuống bàn .

"Em uống nước cam xong rồi thì chơi game đi "

"Um ,vậy cũng được "

Cô gật đầu nghe theo những gì anh nói rồi uống cạn ly nước cam .Còn Bách Quân thì bắt đầu rửa thịt cá để chuẩn bị cho cơm tối. Anh cứ lo loay hoay làm mà không biết là cô đã rời khỏi nhà bếp từ đời nào .

Lát sau anh đi ra phòng khách thì thấy cô đang chơi game thì anh mới yên tâm mà trở lại nhà bếp .Tuy là anh ít khi vào bếp nhưng với sự hướng dẫn của google thì chắc có thể làm được vài món ăn theo triệu truyền thống của gia đình .

Gần 2 tiếng đồng hồ thì anh cũng đã làm xong bữa tối,đồ ăn cũng đã xong và cơm cũng đã chín .Lúc này thì anh cũng cởi tạp dề rồi đi ra phòng khách gọi cô xuống ăn cơm ..

Khi mà anh bước ra phòng khách thì thấy cô đã nằm ngủ rồi,lập tức trong miệng anh lại thốt ra mấy chữ .

"Em đúng là heo lười mà "

Dù sao bây giờ trời cũng đã tối rồi cho nên anh phải đánh thức cô dậy ăn tối rồi mới ngủ được .Chứ nếu không bao tử của cô sẽ cồn cào cho mà xem .

" Bà xã,bà xã "

"Em thức dậy đi , chúng ta đi ăn tối rồi hãy ngủ sau "

" Um...ưm ông xã ...em ngủ quên mất rồi "

"Ừm ,bây giờ em vào rửa mặt rồi ăn tối thôi "

"Vâng "



Gia Hân bây giờ giống như một đứa con nít vậy ,cô dụi mắt cho tỉnh ngủ rồi đi vào trong nhà vệ sinh rửa mặt cho sạch sẽ và khi cô bước ra thì thấy anh đã kéo ghế sẵn cho cô luôn rồi .

" Bà xã,ăn tối thôi"

" Vâng"

Cô gật đầu rồi cũng ngồi xuống, chén cơm đã được anh gấp thức ăn sẵn và ở bên cạnh còn có một chén canh gà nữa .

"Em ăn nhiều vào,có như vậy thì mới có sức khoẻ và dinh dưỡng"

" Ừm ,cám ơn anh "

Bách Quân xoa đầu cô một cái rồi cũng giơ đũa lên ăn cơm .Trong suốt bữa ăn hai người ăn cơm rất là ngon miệng, khi nào mà thấy chén cô hết thức ăn là anh lại gấp thêm .

" Đồ ăn có vừa khẩu vị của em không"

Cô vừa ăn vừa gật đầu rồi giơ một ngón tay lên để khen anh nấu ăn thật sự rất là ngon. Bách Quân thấy cô khen mình như vậy thì anh cảm thấy rất vui trong lòng ,cho nên bây giờ anh sẽ là đầu bếp và sẽ nấu những món ăn ngon để cho cô tẩm bổ mỗi ngày .

Sau khi ăn tối xong thì anh cũng dọn dẹp rồi rửa bát cho sạch sẽ .Nơi này anh ít khi ở cho nên cũng không có thuê người giúp việc mỗi ngày như ở bên Trung Quốc .Với lại anh cũng thích sự riêng tư cho nên cũng cần thuê người giúp việc để làm gì .....

Rửa bát ,lao bàn ,vệ sinh nhà bếp ,anh điều làm tất cả rồi sau đó thì đi hút bụi quanh nhà .Gia Hân một lần nữa lại bất ngờ trước sự siêng năng của người đàn ông này, chẳng lẻ nào việc cô mang thai lại mang đến cho anh ấy một sự thay đổi lớn lao như thế này sao .

Lúc trước anh làm gì mà làm mấy công việc này chứ .Cho dù là hai người vẫn vui vẻ ,mặn nồng bên nhau nhưng anh vẫn bảo người hầu làm mà .Vậy có khi nào là bây giờ vẫn chưa tìm được người làm cho nên anh ấy mới như vậy không

Đúng ! đúng chắc là như vậy rồi chứ Hàn Bách Quân không có như vậy đâu .Anh ấy thấy đổi quá nhanh làm cho cô không thích ứng kịp ,đã vậy lúc nãy anh ấy còn nấu cơm nữa chứ. Nhưng cũng phải thú thật là anh ấy nấu ăn rất là ngon khiến cho cô ăn no cả bụng luôn,bây giờ nghỉ lại có một ông chồng đảm đang biết nấu cơm và kiếm được tiền đúng là hạnh phúc mà ...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.