Chương trước
Chương sau
Gia Hân nằm trên giường từ nãy giờ rồi nhưng cô vẫn chưa ngủ được .Chắc có lẽ cô đã quen khi có anh ôm ngủ thì phải, cô lăn qua lăn lại vài vòng vẫn mở mắt nhìn lên trần nhà .

Giờ này cũng chưa muộn lắm ,nên cô vẫn còn sức thở dài. Ngày mai cô học tiết 3 ,cho nên khoảng tầm 9 giờ giờ sáng thì mới bắt đầu học .

Suy nghĩ một hồi thì cô liền đi xuống nhà uống một ly sữa cho dễ ngủ .Sau khi uống xong thì cô cũng không quên pha cho anh một ly, rồi sau đó thì đem lên phòng cho anh .

Khi cô bước vào thì thấy anh đứng ở ban công ,trên người Bách Quân đang mặc áo tắm dài hơn đầu gối một chút.

Người con gái có chút khó hiểu nhìn anh .Giờ này mà anh ấy lại đứng ở ban công ,bộ anh ấy không biết lạnh hay sao .

Gia Hân đặt ly sữa lên bàn rồi đi lại chỗ anh đang đứng .Và sau đó thì cô đưa tay ra ôm anh từ phía sau ,cả gương mặt cũng dính sát vào tấm lưng rắn chắc .

"Đi ngủ thôi, anh đứng ở đây sẽ lạnh đấy "

Bách Quân đang hút thuốc, tâm trạng hiện tại đang không tốt. Lúc nãy đã được cô dỗ dành rồi, nhưng lúc anh vừa tắm xong thì thấy điện thoại của Gia Hân có tin nhắn.Cho nên anh mới mở lên xem ,quả nhiên là cái thằng nhóc lúc chiều nhắn cho cô .

" Gia Hân cám ơn cậu cho tôi mượn bút chì "

" Cám ơn "

Chỉ bao nhiêu đó thôi thì đã làm cho anh nổi điên lên rồi .Bản thân anh là 1 người rất khó kiềm chế ,từ chiều đến giờ là anh cố gắng kiềm lại ,bởi vì anh không muốn cô đau ,cô tổn thương .



Điếu thuốc đã bị anh quăng xuống đất ,sau đó anh đưa mấy ngón tay lên vân vê đôi môi của mình .

Gia Hân ở phía sau ôm anh từ nãy giờ,cô không biết anh lại làm sao nữa . Chẳng lẻ là không vui chuyện gì hay sao .

"Bách Quân ,anh lại nhớ lại chuyện của lúc nãy sao .Em và Đình Sâm là bạn bè mà ,không có quan hệ khác đâu,cho nên anh đừng ghen nữa "

Không ghen ,đúng thật là buồn cười mà.Cô ấy không có ý với cậu ta nhưng cậu ta thì lại quan tâm có chủ ý với

Gia Hân .

Đúng là nực cười mà ,trong lòng anh bây giờ chỉ muốn gặp thằng nhóc kia, rồi đánh nó 1 trận cho hả dạ .

Nãy giờ vẫn không có câu trả lời từ anh khiến cho cô cũng buồn theo .Ở thời điểm hiện tại này ,cô không biết nên làm gì cho anh vui nữa .

Bàn tay của cô lúc bấy giờ cũng vụt lại định rời đi .Nếu anh ấy đã không muốn cô ôm anh như vậy, thì cô đành chờ khi nào anh bình tĩnh lại .

Nhưng cô mới đi được 4 bước chân thì đã bị anh tóm lấy ,Bách Quân đè cô lên cửa kính ban công rồi chiếm lấy đôi môi đỏ mọng kia .

Bách Quân hôn rất mạnh ,dường như đây không phải là hôn nữa mà là cắn. Người đàn ông bây giờ rất mạnh bạo, chỉ trong mấy giây thì môi lưỡi đã đi sâu bên trong khoang miệng của người con gái .

"Um.a .ưm..a ...ưm.."

Hiện tại cô có chút khó thở khi anh lại cuồng bạo như vậy,cả người có chút run rẩy mà thở mạnh .Cô không biết bám vào đâu để làm trụ ,cho nên cô chỉ biết câu cổ của anh mà thôi.



"Á ..ưm.ưm..a .a đau ..đau .đừng cắn nữa .a..a..."

Mặc cho cô có gào thét như thế nào thì anh cũng không chịu buông ra .Đôi môi của Gia Hân bị anh gặm nhấm không ngừng,dường như đã bị anh cắn đến chảy máu luôn rồi .

Cô đau đớn nhìn anh ,bàn tay thì cào lên tấm lưng của Bách Quân .Hai chân thì cọ xát liên tục, nước mắt cũng trào ra .

Hơn 10 phút sau thì anh dừng lại ,bây giờ nhìn lại bộ dạng của cô thì quá là thảm thương. Người đàn ông đưa tay lên sờ nhẹ cánh môi của cô .

" Um ..a..đau .đau …hức …hức."

" Ghét anh ,em ghét anh ...hức. hức.."

Cô muốn đi xuống khỏi người anh, nhưng người đàn ông này vẫn cứ giữ chặt cô lại .

" Gia Hân em không được ghét anh ,em là của anh ,sau này và vĩnh viễn điều như vậy..."

" Bà xã em là của anh ...em không được ghét anh "

Bách Quân vừa hét lên vừa cắn lên vành tai của người con gái .Gia Hân lúc bấy giờ có chút run run ,anh ấy chỉ liếm nhẹ thôi mà cô đã không chịu được rồi .Hình như ở phía dưới có chút ướt ướt thì phải .

Lúc nãy cô ghét anh khi hôn cô mạnh bạo như vậy. Nhưng hiện bây giờ thì lại muốn được anh yêu thương, muốn được cùng anh thăng hoa những cảm xúc .Đúng là người đàn ông này lúc nào cũng khiến cho cô chết mê ,chết mệt mà .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.