Chương trước
Chương sau
Gia Hân chỉ mới hôn có một chút thôi mà đã khiến cho anh không chịu được rồi .Bách Quân thở dốc rồi phả ra hơi rượu ở bên tai của cô .

" Hân Hân ...em mê người quá ..anh không chịu được nữa "

An nói xong liền áp nằm đè xuống ngươi cô rồi đưa hai ngón tay của mình vào trong .Lúc đầu có chút khó khăn nhưng lát sau cũng thuận tiện đi vào ..

"A .ưm.a..a.ưm.ưm..sâu .sâu quá ..em .. không chịu được nữa "

Cô không chịu được mà bấu víu lên người của anh .Bàn tay cào mạnh lên vai của Bách Quân ,nhưng anh vẫn cảm thấy bình thường.

" Hân Hân em ráng một chút ..."

" Um ...a..ưm..em ra..."

Gia Hân bị mấy ngón tay của anh làm cho cao trào .Bách Quân cũng rút mấy ngón tay của mình đi ra ngoài. Đồng thời cũng đưa vào miệng mình mà liếm mút chất lỏng kia ...

" Hân Hân nước của em thật tuyệt..."

Cô cơ chút xấu hổ khi nghe anh nói như vậy, nhưng thứ mà khiến cô ngại ngùng hơn đó chính là anh đã nuốt thứ đó vào trong miệng đã vậy còn khen nữa chứ.

"Bách Quân cái đó không thể nuốt vào bụng được đâu ,bẩn ,bẩn lắm ..."

" Không có ..em không có bẩn..."

Chắc có lẽ lúc trước khi làm tình anh đã nói như vậy cho nên cô gái này đã ám ảnh ..

" Hân Hân anh yêu em .yêu em .."

Nói xong anh liền đưa tay cô chạm vào vật lớn của mình. Gia Hân chạm vào thì thấy nó khá là cứng ,nóng cho nên cô liền rút tay về .

"Quân ...Quân ...anh đừng như vậy...em ngại .."

Anh biết ngay là cô sẽ như vậy mà cho nên anh luôn ở mức độ chủ động .Lúc này anh liền đưa vật lớn của mình đến hạ thân của cô rồi đi vào từ từ ...



" Um ..a.ưm..ưm...đau ….á …..đau."

" Quân ...Quân ..em đau. ..ưm..."

Một tay anh nắm lấy tay cô lại còn một tay kia thì vén mái tóc của cô lên cho gọn gàng,và anh cũng không quên an ủi Gia Hân .

"Hân Hân ngoan ...em chịu một chút nha ..."

" Chặt quá ...em thả lỏng ra đừng có kẹp chặt quá .."

"Um ..a.a .. được..em em biết rồi"

Khi nghe anh nói như vậy thì cô cũng thả lỏng người mình ra. Bách Quân cũng đi sâu hơn, hình như là đã đến tử cũng của cô luôn rồi .

" Quân ..Quân ...ưm ..a .."

" Hân Hân ..em có thoải mái không ...có thích không"

" Um ...ư thích .em thích lắm "

Sau đó anh liền di chuyển không ngừng, Gia Hân bây giờ cũng đã chịu được kích thước to lớn của anh . Nhưng vẫn còn cảm giác đau đớn ..

" Chụt.ưm ưma nhe."

Thấy cô đau như vậy anh liền cúi người xuống hôn môi để cho cô bớt sợ hãi hơn .

" Gọi tên anh "

" Quân ...Bách Quân "

"Thích không Hân Hân ...em có thích không .."



"Dạ thích.."

Cô vừa thở dốc vừa nói ra từng chữ một .Bách Quân lúc này liền đâm mạnh đến nơi cuối cùng .Và sau đó thì anh ra vào cũng hơn mấy chục cái thì mới rút ra ngoài ..

Khi anh rút ra ngoài rồi thì cô mới đưa tay sờ lên bụng mình,bất giác cô thấy nó trướng lên vài phần rồi thì phải .Hạ thân thì đau nhức không ngừng .

Bàn tay của anh vuốt ve vật to lớn kia một chút .Trên tay anh bây giờ cũng thấm đẫm tinh d.i.c.h của cả hai ...

" Quân ...em .. buồn ngủ ..em muốn ngủ"

Cô biết là anh vẫn còn muốn nữa nhưng bây giờ cô rất đau chỉ muốn ngủ mà thôi .

" Hân Hân ngoan,chúng ta thêm một hiệp nữa thôi ...anh hứa đó .. chỉ một lần thôi"

" Ừm .vậy một lần nữa thôi đó "

Cô quá là ngây thơ mà , đàn ông trên giường là thú tính cho nên không thể tin tưởng được. Vậy là cô đã mắc bẩy của anh rồi .

"Um..a ..ưm.a."

Khi nhận được sự đồng ý của cô thì anh lao vào như một con sói bị bỏ đói lâu ngày. Không những làm ở trên giường mà còn có sofa ,và ở trước gương nữa ...

" Bách Quân ...anh ..anh gạt em ..ưm ..ưm ."

" Hân Hân xin lỗi ...tại em mê người quá đi thôi..." .

" Đau ...đau quá đi. .em mệt..."

Trải qua đêm kích tình ,Gia Hân khá là mệt mỏi cho nên cô đã ngất trong lúc bị anh làm mà không hay . Khoảng chừng 1 giờ sáng thì anh mới dừng lại và tắm rửa cho cô .

Sau khi mọi thứ đã xong xuôi anh thay ga giường mới, rồi bế cô lên giường nằm xuống ngủ .Lúc nãy anh có bắn vào bên trong cơ thể của cô nhưng trong lúc tắm anh đã lấy ra hết rồi .

Thời gian này cô đã đi học trở lại cho nên anh định là sau khi cô ra trường thì mới có em bé . Không biết quyết định này có đúng hay không, nhưng anh cũng sẽ tìm một cơ hội thích hợp để nói chuyện với Gia Hân về chuyện con cái ,để xem ý kiến của cô như thế nào .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.