Chương trước
Chương sau
Một lát sau ,sau khi xem xong những dụng cụ học tập thì cô cũng đem lại tủ sắp xếp cho gọn gàng. Rồi cô cũng đi qua thư phòng tìm Bách Quân .

" Bách Quân..."

"Em vào đây đi ,sao lại đứng ở ngoài"

"Ừm "

Gia Hân nghe anh nói vậy liền nhanh chân đu vào rồi ngồi lên đùi của anh .Bách Quân khá bất ngờ khi cô lại chủ động như vậy, nhưng anh thì lại rất thích .

" Nhớ anh sao "

" Vâng"

"Lúc nãy anh thấy em chăm chú xem dụng cụ hội hoạ nên anh không muốn làm phiền em "

Anh vừa nói vừa ôm lấy eo của Gia Hân ,bàn tay thì xoa xoa khiến cho cô có chút ngại ngùng .

" Ừm ,Bách Quân chúng ta xuống nhà ăn cơm đi "

"Được, nơi này đói rồi sao" anh vừa nói vừa xoa xoa bụng của Gia Hân ..

" Đúng vậy ,bụng của em đói rồi "

Trêu chọc cô một lát thì anh cũng dẫn cô xuống lầu ăn chiều .Giờ này cũng đã hơn 3 giờ chiều rồi, ăn sớm một chút cũng không sao .

Trên bàn ăn khá là nhiều món ăn .Lúc đi mua sắm cô đã ăn uống rồi. Nhưng hiện tại cô muốn anh ăn cùng mình cho nên mới diện cớ như vậy .

" Gia Hân em ăn món này đi "

" Vâng,cám ơn anh "

Cô cười cười rồi bắt đầu ăn ,hai người ngồi kế bên nhau cho nên rất thuận tiện để chăm sóc nhau ..

"Lát nữa em có muốn lên thư phòng đọc sách cùng anh không"



"Được "

Trong suốt bữa ăn ,hai người họ ai cũng quan tâm chăm sóc lẫn nhau.4 giờ chiều anh và cô cùng nhau đi lên thư

phòng.Anh thì làm việc còn cô thì đọc sách để hiểu thêm được những kiến thức mới ...

Trong thư phòng bây giờ vô cùng im lặng, lâu lâu thì có thể nghe được tiếng gõ máy tính và âm thanh của một cô gái đang ngồi trên sofa đọc sách ..

Công việc thì nhiều mà Bách Quân làm việc rất là nhàn nhã bởi vì ở đây có một bóng hồng .Cho nên anh không thể nào toàn tâm toàn ý tập trung cho được .

Anh mới ngước nhìn lên máy tính một chút thì thấy cô đã say giấc rồi .Bây giờ anh cũng chỉ cười cười rồi đi lại đắp chăn lên cho cô mà thôi .

Và sau đó thì vẫn tiếp tục công việc của mình .Đúng lúc này thì điện thoại của anh vang lên ,là số của trợ lý thân cận tên là Trần Diễn .

"Alo ,có chuyện gì"

"Dạ sếp, ngày mai có hợp đồng quan trọng cần sếp đích thân đi kí kết "

"Ừm, ngày mai tôi sẽ đến công ty làm việc"

"Vâng"

"Tút .tút tút.."

Bách Quân sau khi cúp máy thì cũng tiếp tục làm việc. Ngày mai sau khi đưa cô đến trường thì anh sẽ đến công ty làm việc trở lại .Dù gì thì anh cũng đã nghĩ quá lâu rồi,với lại sức khỏe cũng đã bình phục trở lại .

Nghĩ cũng tốt ,cô ấy đi học trở lại thì sẽ không còn nhàm chán nữa .Gia Hân sẽ được làm những gì mà cô ấy thích ,thực hiện đam mê của mình .Chắc chăn khi đó cô ấy sẽ thích lắm cho mà xem ...

Khoảng tầm 8 giờ tối thì anh bế cô về phòng nghỉ ngơi .Còn mình thì đi vào trong nhà tắm ,tắm rửa cho sạch sẽ .

Khi anh bước ra thì thấy Gia Hân đã thức rồi nhưng vẻ mặt vẫn chưa tỉnh ngủ hẵn .Lúc này cô ngước lên nhìn ,thì thấy anh chỉ quấn một cái khăn ngang hông, trông có chút mê người .

Thân trên của anh được cởi trần rất săn chắc và quyến rũ .Lúc trước cô chỉ nhìn khi anh và cô quan hệ thôi ,cho nên cũng không được rõ cho lắm.Nhưng hôm nay mọi thứ quá là chân thật, nó rõ ràng đến mức thấy được từng múi thịt trên người cúa anh .



Tự nhiên cổ họng cô cứ đổ nước miếng liên tục, Gia Hân cảm thấy có chút xấu hổ .Đến cô cũng không ngờ mình lại mê trai đến như vậy .

" Bách Quân ,anh ...anh mặc quần áo vào đi "

" Thích không"

Anh nói xong liền đi lại đè cô xuống giường,cả người anh chạm vào da thịt của cô ..

"Thích "

Khi lời nói ra thì cô chỉ biết nhăn mày ,đúng là cái miệng nhanh hơn cái não mà .

"Em thích vậy thì anh cho em sờ ..sờ múi này ...ngực này ....và còn có cả thằng em trai của anh nữa .."

"Á..a."

Bất giác tay cô run lên ,cái ở dưới kia là quái vật sao .Sao nó lại vừa cứng vừa nóng thế ...

"Em thấy thế nào,có hài lòng hay không" .

"Bách Quân ,quái vật cứng lắm ..nó còn nóng nữa ...em sợ.."

Đương nhiên là cô biết đó là cái gì ,bởi vì lúc trước nó đã đi vào trong cơ thể của cô rồi . Nhưng cô không ngờ bây giờ nó lại to lớn đến như vậy .

" Gia Hân ,đây không phải là quái vật đâu mà là que kem dâu của em đó .Cho nên sau này em muốn ăn kem phải nói cho anh ..."

" Vậy bây giờ anh cho em ăn kem nha ."

" Không, không ...em không ăn kem đâu ..em muốn đi tắm .."

Cô nói xong liền đẩy anh ra rồi chạy vào trong nhà tắm ,tắm rửa. Nhưng khi cô đi vào đây thì mới biết là mình chưa có đem quần áo .Lòng cô bây giờ vô cùng bất an, nhưng cũng may là trên giá móc còn có áo tắm nên cũng không sao .

Một lát nữa cô sẽ mặc áo tắm rồi ra ngoài lấy quần áo vào đây thay .Gia Hân thầm nghĩ rồi bắt đầu cho tinh dầu và sữa tắm vào bồn ..

Gia Hân ngâm mình trong nước cùng với tinh dầu thoang thoảng khiến cho cô rất dễ chịu. Da của cô rất là mỏng ,dễ đỏ nên cô rất nâng niu làn da và cơ thể của mình .40 phút trôi qua thì Gia Hân mới xả nước lại một lần nữa, rồi đứng dậy mặc áo tắm đi ra ngoài .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.