Chương trước
Chương sau
Ngồi trên xe hơn mẫy tiếng đồng hồ thì cũng đến bệnh viện .Cả hai người họ bước vào trong bệnh viện và hỏi số phòng của Hàn Bách Quân .

10 phút sau cô có mặt ở phòng Vip nơi mà Bách Quân đang nằm .Dương Tuấn đang thăm khám cho anh nên khi quay lại thì cũng khá bất ngờ ,khi thấy sự xuất hiện của Gia Hân ở đây nhưng bên cạnh thì có một người đàn ông khác .

" Gia Hân cô về rồi sao, còn người đứng kế bên là ai vậy..."

"Ừm anh ấy tên là La Sơn là bạn của tôi "

"Ờ"

Gia Hân đứng đó quan sát một hồi lâu thì cũng lên tiếng:" anh ấy nhảy lầu sao "

"Ừm ..nhảy từ phòng của cô xuống"

"Cậu ta nữa năm qua lúc nào cũng cho người tìm kiếm cô hết .Với lại mấy tháng gần đây Bách Quân có dấu hiệu của bệnh trầm cảm cho nên mới làm những việc như vậy"

Trầm cảm , ngày thường anh ấy mạnh mẽ quyết đoán lắm mà .Vậy sao ngày hôm nay lại ra cớ sự như thế này chứ .Khi nhìn thấy anh như vậy cô cũng có chút không cầm lòng được,nhưng cũng phải nén nước mắt lại .Bởi vì cô không muốn yếu đuối trước mặt anh nữa.

" Lần này cô về định ở bao lâu "



" Tôi cũng chưa biết nữa " cô rầu rĩ trả lời .

" Tôi có cái này đưa cho cô ,lần trước đưa vào trong phòng phẫu thuật thì tôi thấy trong túi quần nó có tấm ảnh này "

Dương Tuấn nói xong liền đưa tấm ảnh cho cô .Gia Hân đưa tay nhận lấy ,tấm ảnh này là lúc trước cô đến nhà anh chơi mà. Nhưng cô và bạn thân không có chụp vậy là anh lén chụp cô hay sao .

La Sơn quan sát thấy được Gia Hân rất buồn khi thấy ngươi đàn ông đang nằm trên giường bệnh và khi nhận lấy tấm ảnh thì cô lại nở một nụ cười. Không biết là cô có còn yêu Bách Quân nữa hay không, nhưng anh biết cô sẽ không hận người đàn ông này. Bởi vì chì cần nhìn vào ánh mắt thì anh đã nhìn thấy rõ điều đó .

" Gia Hân tôi biết là Bách Quân nó làm nhiều chuyện có lỗi với cô. Nhưng thật sự nó cũng chỉ vì thù hận che mờ lý trí mà thôi .Lúc mà cô rời đi nó cứ như là thằng điên lúc nào cũng gọi tên cô ,đi ngủ cũng gọi tên cô cả .Nó nói với tôi là chỉ cần cô quay về thôi thì chuyện gì nó cũng làm hết "

" 6 năm cô ở tù oan nó có thể vào đó 1 lần để bù lại sai lầm hoặc là cô muốn sinh mạng của nó cũng được . Ngày nào nó cũng uống rượu, thuốc lá rồi ngồi ở trong phòng mà trước đây cô ở để chờ cô về "

" Hà Thanh cũng đã trả giá cho sai lầm của mình rồi cô ta cũng bị bắt vào tù rồi .Và Bách Quân và cô ta cũng chưa từng có động chạm hay là quan hệ vợ chồng gì cả. Nó nói là những năm qua khi cô ở tù thì nó cũng không còn yêu cô ta nữa. Bởi vì nó chỉ muốn trả thù cô mà thôi nhưng không ngờ lần này lại sai người "

Gia Hân nghe tới đây thì có chút nghẹn ngào, nước mắt cũng rơi xuống .Đây đúng là nghiệt duyên mà.

"Dương Tuấn bây giờ tôi rất rối,tôi không biết nên làm gì cả "

" Tôi hiểu chứ, tôi hiểu cảm xúc hiện tại của cô. Nhưng tình hình sức khỏe của Bách Quân không còn nhiều thời gian, cho nên tôi mong thời gian này cô có thể ở bên nó .Có như vậy thì nó mới ra đi thanh thản được "



Khi nghe mấy lời này thì cô cũng không tin là sức khoẻ của anh nó lại yếu đến như vậy .

"Nghiêm trọng như vậy sao.."

"Ừm ,tại trước khi nhảy lầu nó có uống thuốc ngủ với hàm lượng lớn cho nên mới nghiêm trọng như vậy.Với lại não cũng bị va chạm mạnh "

" Um vậy tôi sẽ chăm sóc anh ấy.."

"Vậy tôi cảm ơn cô trước"

Nói xong thì Dương Tuấn cũng rời đi ,trong phòng bệnh bây giờ chỉ còn có ba người mà thôi .Từ nãy giờ La Sơn cũng chỉ im lặng lắng nghe câu chuyện mà thôi .Bởi vì hiện tại anh cũng chẳng biết nói hay làm gì nữa bởi vì anh cũng chỉ là người ngoài cuộc mà thôi ..

Đúng là tình yêu có thể làm thay đổi một con người mà .Hàn Bách Quân vì hận thù mà làm tổn thương Gia Hân.

Nhưng anh ta cũng vì tình yêu mà ngay cả tính mạng của mình cũng không cần nữa .

Nhưng liệu một ngày nào đó Bách Quân mà chết đi thì người chịu tổn thương nhiều nhất vẫn là Gia Hân mà thôi .Đúng là người nào yêu nhiều thì sẽ đau nhiều trong một cuộc tình .

6 năm trước một người ở ngoài một người thì ở trong tù .Còn ở thời điểm hiện tại một người khoe mạnh ,một người thì nằm ở trên giường bệnh .Đúng là ông trời đang trêu ngươi hai người họ mà ..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.