Chương trước
Chương sau
Một lát sau khi đến nơi thì La Sơn dẫn Gia Hân đi vào trong khu vui chơi. Ở đây khá là đông người và nhiều trẻ con cho nên hai người họ đi khá là gần nhau để tránh bị lạc .

" Gia Hân cô thấy ở đây như thế nào? Cô có vui không"

" Ừm tôi thấy ở đây rất là đông người và nhiều trò chơi nữa..."

" Ừm , chỉ cần cô vui là được "

Cái câu cô vui là được sao làm cho cô có chút khó hiểu quá nhỉ.Không lẻ anh ấy có gì với cô hay sao .

Đứng ngắm nhìn đó một hồi lâu thì hai người họ cũng đi sâu vào trong .La Sơn mua cho Gia Hân một ly kem và một ít trái cây . Để cho cô vừa đi vừa ăn cho đỡ buồn .

" La Sơn anh không ăn sao ..' "

Người đàn ông vội lắc đầu rồi từ chối :" tôi không có ăn ,cô ăn đi "

" 0, vay thi t6i khing khach xao nนa .."

Hai người họ đi hết chỗ này rồi đến chỗ khác mà ngắm nhìn .Bởi vì cô thấy mình đã lớn rồi không phù hợp với mấy trò chơi này cho nên chỉ ngắm nhìn mà thôi .



10 giờ đêm thì cô và La Sơn cũng lên xe về nhà .Trời bây giờ quá là tối nếu không về nữa thì sẽ gặp nguy hiểm cho mà xem.

Hơn nữa tiếng sau thì hai người họ cũng về đến nhà. Gia Hân chúc La Sơn ngủ ngon thì cô cũng đi vào trong phòng của mình mà ngủ .

Lúc này khi anh nhìn cô đi vào trong phòng thì cảm thấy có chút tiếc nuối .Lúc nãy anh định tỏ tình với cô nhưng cuối cùng vẫn không dám nói nên đành im lặng cùng cô trở về nhà.

Nữa năm qua anh biết mình thích cô nhưng vẫn không dám nói ra và hiện tại vẫn như vậy .Lúc nãy khi hai người đi chung có một vị khách nói Gia Hân là bạn gái của anh .

Và cảm giác lúc đó của anh vui lắm nhưng qua vài giây sau thì cô đã thanh minh cho mối quan hệ này .Cho nên

La Sơn anh cảm thấy có chút tự ti trong lòng .

Qua sáng hôm sau , đồng hồ sinh học của Gia Hân rất đúng giờ .Cho nên cô thức dậy rồi vệ sinh ,thay quần áo và chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai ..

" Tôi có làm đồ ăn sáng cho anh "

"Um .cám ơn cô nhé.."

Gia Hân thấy cũng gần đến giờ rồi cho nên cũng ăn nhanh rồi đi làm .Tối qua được đi chơi ,đi dạo cho nên tâm hồn của cô cũng phấn chấn được một chút, không còn buồn rầu như mọi ngày nữa ..

Một lát sau ,khi đến quán cà phê thì cô cũng niềm nỡ chào mọi người rồi đi vào trong thay đồng phục và bắt đầu một ngày làm việc mới mẻ ..



"Chị ơi ,sau hôm nay em thấy chị vui thế.Bộ chị có tình yêu à .."

A Thùy là nhân viên cùng ca làm với Gia Hân .Cô gái này tuy chỉ mới 23 tuổi thôi nhưng kinh nghiệm tình trường đầy mình và lúc nào cũng trêu ghẹo cô. .

" Không có đâu , tại hôm qua chị ngủ đủ giấc nên mới vui vẻ như vậy..."

" À thì ra là vậy.Vậy mà em cứ tưởng chị và cái anh La Sơn gì đó đang quen nhau chứ."

"Nè ‚em đừng có nói bậy nha .Anh ấy chỉ là ân nhân của chị thôi. Em cứ đồn đại riết là anh ấy ế luôn đấy.."

" Haha. tại em thấy anh ấy tốt với chị quá ..."

"Ừm."

Tám chuyện khoảng chừng mấy phút thì cũng kết thúc tại đây .Công việc của ai thì người đó làm, A Thùy cũng đi ra dọn bàn chứ nếu không lát nữa bà chủ mà ra thì sẽ bị trừ lương cho mà xem .

La Sơn đúng thật là rất tốt. Nhưng nói về mối quan hệ nam nữ thì Gia Hân chưa từng nghĩ qua . Hiện giờ cô chỉ muốn làm và làm việc mà thôi còn mấy chuyện tình cảm,yêu đương thì tính sau .

Dù gì hiện tại bây giờ cô muốn ổn định trước, có một khoảng tiền có thể nuôi sống bản thân mình .Chứ không thể để anh ấy nuôi cô mãi được...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.