Chương trước
Chương sau
Nữa tiếng sau chiếc Mercedes được lái vào trong dinh thự .Gia Hân buộc xuống xe quan sat một hồi lâu rồi mới đi vào trong .Đã 6 năm rồi cô mới trở lại đây căn biệt thự vẫn như vậy không có gì thay đổi chỉ là điều là cô không thể thích ứng được .

Ông quản gia thấy sự xuất hiện của Gia Hân thì có chút bất ngờ đã lâu lắm rồi Lương Kha cũng không có gặp cô gái này .Lúc mà Uyễn Linh còn sống thì hai người họ rất hay ngồi ở phòng khách xem tivi lâu lâu còn kể chuyện ở trường học cho ông nghe nữa nên ông cũng khá ấn tượng về Gia Hân còn về vụ việc năm xưa thì cũng không tin là cô gái này xác hại. .

" Bác quản gia ,cháu chào bác "

"Ừm bác chào cháu "

"Ông quản gia từ nay Gia Hân là ngươi giúp việc trong nhà cho nên ngày mai ông hãy sắp xếp công việc cho cô ấy đi "

" Vâng thưa phu nhân "

Hà Thanh nói xong liền khoát tay Bách Quân đi lên lầu .

" Gia Hân cháu không có quần áo và đồ dùng cá nhân sao "

"Dạ không có "

Từ đó đến giờ ông quản gia vẫn xem cô gái này là người thân trong nhà vậy bởi vì cô rất là ngoan ngoãn và hiểu chuyện nhưng không hiểu sao cuộc đời lại khổ như vậy ..

" Ừm vậy thì ngày mai bác sẽ nhờ người mua cho con "

"Dạ "

Lát sau ông ấy dẫn cô lên phòng nghỉ ngơi còn mình thì cũng đi về phòng của mình .Đêm nay cô đã có được một giấc ngủ ngon nên cũng mừng thầm ở trong lòng .Trong đêm tối lúc cô đang ngủ say thì cảm thấy có gì đè trên người nên cô liền bật dậy thì thấy Bách Quân đang nằm đè trên người mình bàn tay thì không ngừng xoa ngực của cô ..



" Buông ,buông ra coi tên khốn này ..."

" Hừ dám nói tôi là tên khốn sao "

"Ưm ,ưm ,ưm "

Anh liền không cho cô có cơ hội nói nữa mà đè xuống hôn lên cánh môi đỏ hồng kia ,hai bàn tay thì đã bị anh giơ lên đỉnh đầu để không cho cô làm loạn nữa .

"Ứm ,ưm ,ưm "

Bách Quân không những sờ soạn khắp người mà anh còn hôn lên làn da của cô nữa. Vùng cổ và xương quai xanh cũng bị anh để lại vết tích .

"Anh có vợ rồi, tại sao không buông tha cho tôi "

"Hức ,hức "

" Đoàn Gia Hân cô khóc cái gì chứ tuy tôi có Hà Thanh rồi nhưng tôi sẽ cho cô làm vợ bé cũng được mà "

"Mau mở mắt ra nhìn tôi đang làm cô đi chẳng phải lúc trước cô nói là cô yêu tôi sao "

" Tôi không muốn làm kẻ thứ ba đâu ,buông ra "

Cô hét lên nhưng vẫn không đẩy anh ra được mà càng lúc anh càng mãnh liệt mà ham muốn cô nhiều hơn nữa .Hôn miệng trên xong rồi anh liền cúi người xuống miệng dưới mà hôn khiến cho cả hai thở dốc cùng một lúc.



" Hức .hức ..đừng ...đừng mà ..xin anh đấy ..Hàn Bách Quân tôi cầu xin anh buông tha cho tôi đi mà ..xin anh đấy..."

" Á ...á. đau ..đau ...hức ...hức ...Bách Quân..em xin ..xin anh mà .."

Người đàn ông này đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc là gì cả anh không làm màn dạo đầu mà trực tiếp đi vào khiến cho Gia Hân đau đến thấu trời xanh ,hai tay hai chân thì cọ xát không ngừng, nước mắt cũng vì đó mà rơi lã chã nhưng anh cũng không vì đó mà dừng lại .Bách Quân liền chòm người lên phía trên mà cắn mút đầu ti khiến cho cô có tê dại ,cả ngươi cô lúc này tràn đầy vết tích do người đàn ông để lại .

"Đau sau, nhưng đây chỉ là khởi đầu thôi sau này tôi sẽ cho cô đau thêm gấp vạn lần "

Anh nở một nụ cười mang rợ rồi tiếp tục công việc của chính mình mà tru du khắp cơ thể của cô .

" Anh ,anh không thấy có lỗi với vợ của mình hay sao .Hà Thanh còn đang ở trong nhà này đấy "

"Cô im miệng lại đừng có thách thức sự kiên nhẫn của tôi "

Nói xong anh liền lao vào người của cô như một con thú mà gặm nhắm cơ thể của mỹ nhân đang nằm ở trên giường .Cô đau đớn rơi nước mắt nhìn anh hành hạ cơ thể của mình .Đây có thể gọi là tình yêu sao ,rốt cuộc thì cô đã làm gì mà phải bị đối xử như thế này chứ ...

"Um ...ưm ....ư..ư..."

" Cơ thể của cô thật đẹp ...ưm ...ưm. thân thể này chỉ để cho mình tôi làm thôi ,biết chưa "

" Um.đau …..đau.xin anh."

Sau khi làm cô ở trên giường xong thì anh liền kéo cô lại cửa sổ làm thêm hai trận nữa thì mới chịu dừng lại .4 giờ sáng sau khi làm xong xuôi thì Bách Quân liền bỏ mặc cô ở đó rồi đứng dậy mặc quần áo trở về phòng của mình cứ như là chưa có chuyện gì xảy ra ..

Gia Hân cô lúc này thật sự rất đau mà là vết xước ở trong tim khiến cho cô không khỏi rơi nước mắt liên hồi.Anh ấy xem cô là dụng cụ phát tiết hay một cô gái quán bar phục vụ anh ấy đây nhưng gộp chung lại thì hai cái tên gọi này khá giống nhau đâu có khác biệt gì đâu .Lúc này cô ngồi bệt xuống sàn nhà rồi nhìn lại cơ thể của mình đâu đâu cũng là vết hôn của Hàn Bách Quân khiến cho cô dâng lên nỗi chua xót anh ấy không phải là người nữa rồi .Nếu là người chắc chắn sẽ không đối xử với mình như vậy,tại sao cô muốn quên rồi nhưng anh ấy vẫn cứ lặp lại chứ. Thời gian trôi qua khá là nhanh mới đó mà đã sáng rồi nên cô cũng đi vào trong nhà tắm ,tắm rửa rồi mặt lại bộ đồ cũ
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.