Chương trước
Chương sau
"Uỳnh!" Thù Tiếu Thiên hóa ngón tay thành nắm đấm, lần nữa nổ tung ra, sức mạnh kinh khủng tỏa ra khiến người ta kinh hãi.

Hư không vỡ vụn, những cột kiếm kiếm lưu hỏa xung quanh Trần Mộc nổ tung, dư âm cuồng nộ, cơ thể của Trần Mộc cũng bị thổi bay một cách dữ dội.

Trần Mộc lau máu ở khóe miệng, ánh mắt có chút nham hiểm.

Mức độ khó khăn của Thù Tiếu Thiên cũng khiến hắn có chút bất ngờ.

"Uỳnh uỳnh uỳnh!"

Đột nhiên, hư không rung chuyển, cổ điện bằng đồng bắt đầu rung chuyển nhanh chóng, đến mặt đất của quảng trường khổng lồ này cũng đang nhanh chóng nứt ra.

"Chuyện gì vậy?" Mọi người đều kinh ngạc.

Một áp lực vô song đột nhiên giáng xuống.

Áp lực này đã vượt qua cấp hoàng cảnh!

"Là con rồng hổ thượng cổ đó, nó tới rồi!" Sắc mặt Cố Thiên Nhạn kinh hãi.

Trận đấu đến lúc này, các nhân vật lớn của sáu thế lực lớn bên ngoài Thánh Sơn rõ ràng là cũng không còn có thể kìm hãm được con quái vật này nữa.

"Tên khốn!" Thù Tiếu Thiên đầy hận ý trừng mắt nhìn Trần Mộc, ông ta không do dự nữa mà bay lên trời, nhưng lúc này, một đạo ánh sáng sấm sét đã lao lên trời trước một bước, một bàn tay như sấm sét đưa ra, nắm lấy đạo nguyên bất tử đó.

"Quý Chung!" Từ trong cổ họng Thù Tiếu Thiên phát ra một tiếng gầm dữ tợn.

'Tên này kỳ thực đã lẩn trốn cho đến bây giờ mới lộ diện, hơn nữa còn là vào thời điểm quan trọng nhất này.

Tuy nhiên, khi lòng bàn tay của hắn ta sắp tóm lấy đạo nguyên bất tử, lõi sinh mệnh thần bí hình cầu này lại bộc phát ánh sáng chói lóa, từng tia sáng không ngừng tuôn xuống, đột nhiên thoát khỏi xiềng xích của Quý Chung, quét ra ngoài cổ điện bằng đồng.

"Chuyện gì thế này?"

Tim Quý Chung đập thình thịch, khoảnh khắc đó, hắn ta cảm thấy cơ thể mình như đông cứng lại, đạo nguyên bất tử này từ lúc nào lại có bản lĩnh thông thiên như vậy!

"Quả nhiên, đạo nguyên bất tử này đã sinh ra ý thức rồi!"Trần Mộc nhìn thấy cảnh này, cũng hơi nheo mắt lại.

Mọi kho báu quý hiếm trong thế gian sẽ sinh ra linh hồn mạnh mẽ sau vô số năm tháng.

Đạo nguyên bất tử giống như một quả cầu, bay ra ngoài rất nhanh, Trần Mộc nghiến răng nghiến lợi, cầm Thiên Không Thần Linh ấn trong tay, ánh sáng xanh lục bao bọc lấy cơ thể hẳn, bay ra ngoài như một làn khói đen.

Chỉ trong chớp mắt, hắn xuyên qua trăm dặm hư không, một tay vươn ra, linh lực mạnh mẽ, trực tiếp chộp lấy hạt năng lượng huyền bí hình cầu.

Đạo nguyên bất tử tỏa sáng rực rỡ, rung chuyển dữ dội, dường như đang cố gắng hết sức để chống lại sự kiềm chế của Trần Mộc.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.