Chương trước
Chương sau
Nghe nói Vụ Ẩn ma đế đã từng là một trong thập tam đại lãnh chúa của Ma tộc tại Thiên Lan thế giới, nội tình hùng hậu, tu vi thâm bất khả trắc không kém gì Hắc Bạch thần thành thành chủ Linh Xích Thiên. 

 Năm đó thập tam đại lãnh chúa của Thiên Lan Thâm Uyên, ai cũng kinh tài tuyệt diễm, sau khi tới Nam Man đại lục không bị Thiên Lan thế giới hạn chế chính là nhóm người đầu tiên đột phá thành đế. 

 Tất cả mọi người đều nhìn Vụ Ẩn ma đế, rất muốn biết tồn tại truyền kỳ của Phù U thánh thành có cúi đầu trước Thần Long thiên nữ hay không. 

 Vụ Ẩn ma đế nhìn Thần Long thiên nữ thật sâu, năm đó trong mắt hắn thì thiếu nữ kia chỉ là một tiểu bối mà thôi, ngay cả tư cách giao thủ với hắn cũng không có. Nhưng hắn chưa từng nghĩ mới chỉ trăm năm, nàng liền có thể mang đến áp lực lớn như vậycho mình. Một lúc sau, Vụ Ẩn ma đế cười nhạt một tiếng: 

 "Thần Long thiên nữ không hổ là hậu đại ưu tú nhất của Long Nhân tộc, quả nhiên là tiềm lực vô tận. Ngươi có thể giết chết đế sứ của Mộ Thương thánh thành, tại hạ bội phục." 

 Vụ Ẩn ma đế hướng về phía Thần Long thiên nữ hơi hơi ôm quyền, sau đó thản nhiên ngồi xuống, ít nhất thì bề ngoài không nhìn ra chút bất mãn nào. 

 Thần Long thiên nữ chính là hoàng tộc của Long Nhân tộc, tương đương với hậu đại thần linh, tôn kính loại người này không có gì là sai cả. 

 Chu Ngạn hoàng thầm gật đầu, Vụ Ẩn ma đế không hổ là cự kiêu Ma tộc, không chỉ tu vi sâu khó lường mà tâm tính cùng lòng dạ của hắn cũng không phải người thường có thể so sánh. 

 Trong thế giới mà cường giả vi tôn, tôn kính cường giả không có gì là mất mặt. 

 Hai vị sứ giả khuất phục khiến cho hết thảy đế giả Thiên Cơ thánh thành đều nhẹ nhàng thở ra, có Thần Long thiên nữ ở đây trấn áp, trong lòng tất cả mọi người đều nhẹ nhõm không ít. 

 Bằng không, chỉ dùng lực lượng của Thiên Cơ thánh thành bọn hắn, sợ là trước mặt Phù U thánh thành và Yêu Hoàng thánh thành sẽ không thể ngẩng đẩu lên được. 

 "Thần Long thiên nữ, lần này bản đế đến Thiên Cự sơn là có hai chuyện. Chuyện thứ nhất chính là chúc mừng Thiên Nữ thần công cái thế, đại bại Mộ Thương thánh thành giương danh Nam Man ta. Còn sự tình thứ hai thì có quan hệ với Chân Mộc linh thổ." 

 Thần Long thiên nữ nghe vậy, khẽ gật đầu: 

 "Mục đích hai vị sứ giả đến đây ta đã rõ ràng, Chân Mộc linh thổ là tài nguyên trên Nam Man đại lục, Phù U thánh thành và Yêu Hoàng thánh thành cũng có tư cách được hưởng. Cho nên, việc phân phối tài nguyên tại Chân Mộc linh thổ cho các ngươi ta không có ý kiến. Thế nhưng nếu đã hưởng thụ tài nguyên của Nam Man đại lục, thì trên nguyên tắc phải một lòng vì Nam Man đại lục, chắc hẳn trước khi hai vị sứ giả đến Thiên Cự sơn đều đã có giác ngộ này rồi." 

 Long Thiên Nhi rất rõ ràng, muốn độc chiếm Chân Mộc linh thổ là không có khả năng, dù bất kì một tòa thánh thành nào khác cũng không làm được. 

 Sau lưng Mộ Thương thánh thành có Mộ Thương đại lục, chỉ dựa vào Thiên Bảo thánh thành và Thiên Cơ thánh thành thì không thể chống lại. 

 Chỉ có liên hợp cùng Yêu Hoàng thánh thành và Phù U thánh thành, chỉnh hợp lại tất cả lực lượng trên Nam Man đại lục, có lẽ mới có năng lực chiến một trận với Mộ Thương đại lục. 

 Kỳ thật vấn đề phân phối tài nguyên tại Chân Mộc linh thổ không cần thảo luận lâu như vậy, toàn bộ quá trình đều do Thần Long thiên nữ tự mình định đoạt, những đế giả của Thiên Cơ thánh thành đều không dám phản bác. 

 Sở dĩ hội nghị chậm chạp không kết thúc cũng chính là vì chờ đợi người của Phù U thánh thành và Yêu Hoàng thánh thành đến đây. 

 "Bản đế tự nhiên rõ ràng, Thần Long thiên nữ cứ yên tâm, ý tứ của cao tầng Phù U thánh thành cũng là như thế." 

 Vụ Ẩn ma đế trầm giọng nói. 

 " Yêu Hoàng thánh thành cũng vậy, Yêu Hoàng đại nhân tự mình hạ lệnh, liên quan đến Mộ Thương đại lục, Yêu Hoàng thánh thành luôn nhất trí với những Đại Thánh thành khác." 

 Liệt Sơn yêu đế cũng vội vàng nói, trải qua một hồi sinh tử, hiện tại hắn nhìn Thần Long thiên nữ đều có chút sợ hãi cùng e ngại. 

 Thần Long thiên nữ nghe vậy thì khẽ gật đầu, kỳ thật mấy Đại Thánh thành đều rõ ràng, Nam Man đại lục tiếp tục phát triển thì chắc chắn không tránh khỏi có một trận chiến với Mộ Thương đại lục, chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi. 

 Dù sao Ma tộc xuất thế, yêu tộc xuất thế, Thiên Lan dị tộc cũng xuất thế, nhiều bộ tộc cổ lão muốn phát triển như vậy chắc chắn không thể chỉ tại một cái Nam Man đại lục nho nhỏ. 

 Vô luận là có mục đích gì, chiến tranh giữa Nam Man đại lục và Mộ Thương đại lục đều sẽ phát sinh. 

 Lần này Thiên Bảo thánh thành đi đầu, những Thánh Thành khác cũng liền thuận theo. 

 Rất nhiều tu sĩ trên Thiên Cự sơn mạch thấy tứ đại Thánh Thành đã đạt thành hiệp nghị thì đều nhẹ nhàng thở ra. 

 Mộ Thương đại lục quá mức huyền bí cùng mạnh mẽ, nhìn lại lịch sử, họ gần như không thể chống lại. Hiện tại có Phù U thánh thành và Yêu Hoàng thánh thành tham dự, mọi người mới cảm thấy dễ dàng hơn một chút. 

 Rất nhanh, mây khói sương mù bao phủ, Thiên Cung lại lần nữa đóng cửa. 

 Hiển nhiên kế hoạch hợp tác của tứ đại Thánh Thành, cùng với tiêu chuẩn phân phối tài nguyên tại Chân Mộc linh thổ sẽ không để đám tu sĩ phổ thông biết được. 

 Loại hội nghị cấp độ kia, không thành đế thì ngay cả tư cách dự thính cũng không có, ngay cả Họa Tâm tiên tử và công chúa Hải tộc cũng bị cự tuyệt ở ngoài cửa. 

 "Nhiếp huynh, sợ là Nam Man đại lục sắp lộn lên rồi, đều nói loạn thế xuất anh hùng, với năng lực của Nhiếp huynh sợ là có thể một tiếng vang danh đi." 

 Họa Tâm tiên tử nhìn về phía Nhiếp Nhân Hùng, ánh mắt như có thâm ý nói. 

 Tịch Thiên Dạ nghe vậy cười cười, từ trong mắt Họa Tâm tiên tử, hắn có thể nhìn ra nàng đã bắt đầu hoài nghi. 

 Nhiếp Nhân Hùng trước sau có biến hóa quá lớn, có lẽ những người khác không có ấn tượng sâu sắc như nàng, trải qua sự kiện ám sát tại Vân Mãng sơn mạch, Họa Tâm tiên tử hiển nhiên là khắc sâu nhất. 

 Thế nhưng dù nàng có hoài nghi hắn thì đã sao? Hắn mượn thân thể Nhiếp Nhân Hùng chỉ là tiện tay mà thôi. 

 Hội nghị lại kéo dài thêm một ngày, trong lúc đó có truyền ngôn nói Phù U thánh thành và Yêu Hoàng thánh thành xuất hiện, rất có thể sẽ lấy đi hàng loạt tài nguyên, 300 danh ngạch cho các thế lực nhỏ yếu tại Nam Man đại lục chưa chắc sẽ được giữ lại. 


 Thanh âm của Thần Long thiên nữ trùng trùng điệp điệp truyền bá trong thiên địa, toàn bộ sinh linh tại Thiên Cự sơn mạch đều có thể nghe thấy. 

 Trong vòng vài ngày, Thiên Cự sơn mạch đã đầy kín người, ban đầu tổ chức Long Quả thịnh hội đã có rất nhiều người đến đây, hiện tại lại truyền ra cơ hội cạnh tranh danh ngạch đi Chân Mộc linh thổ nên lại có càng nhiều tu sĩ đến đây. 

 Những bán đế tự nhận là tu vi cao thâm tại Nam Man đại lục đều tới Thiên Cự sơn mạch. 

 Hiển nhiên, tranh đoạt danh ngạch đi Chân Mộc linh thổ chính là cuộc chiến của những bán đế, Thánh Giả phổ thông không có tư cách nhúng tay.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.