Chương trước
Chương sau
Điện hạ từ nơi nào lại tìm được một cô nương kinh diễm như vậy? Ngọc Châu nghỉ hoặc, đang lúc nàng chuẩn bị hỏi thăm lai lịch của Hàn Ngọc thì một âm thanh trong trẻo thanh tao vang lên từ trên chín tầng trời.

"Nhiếp huynh nếu đã trở về sao lại không đến Họa các một lần, Họa Tâm chắc chắn sẽ quét dọn bày rượu ấm để đón tiếp."

Âm thanh kia phát ra từ trên chín tầng mây xanh trong nháp mắt đã vang vọng toàn bộ Thiên Cự sơn.

Toàn bộ tu sĩ Thiên Cự sơn nghe vậy đều nhìn về chủ phong. Âm thanh Họa Tâm tiên nữ quả nhiên là từ tòa chủ phong truyền đến. Long Quả thịnh hội, khắp chốn mừng vui.

Nhưng những người có thể chân chính bước vào Thiên Cự sơn chủ phong tham gia Long Quả thịnh hội chính thống lại không nhiều.

Vì chỉ những người có được thư mời của Tán Sĩ liên minh và Vạn Vật liên minh mới có thể bước vào khu vực trung tâm nhất.

Tịch Thiên Dạ nhìn về hướng phát ra âm thanh, thấy bên kia những áng mây bay và hào quang ngút trời, chuông cổ lễ vật không ngừng vang lên bên tai, tuy trang nghiêm nhưng náo nhiệt.

Giọng nói của Họa Tâm tiên tử vọng xuống, bảy sắc cầu vồng lộng lẫy từ trên buông xuống một đường vượt ngang thiên địa, kéo dài vạn dặm từ bên trong Thượng Ma phong Thính Vũ các rơi đúng chuẩn trước mặt Tịch Thiên Dạ.

"Nếu tiên tử đã mời, Nhiếp mỗ sẽ đến đó."

Không chờ Ngọc Châu tiếp tục hỏi thăm, Tịch Thiên Dạ mang theo Hàn Ngọc cùng Càn Thâm Dịch đạp lên cầu bảy sắc cầu vồng đi về Thiên Cự sơn chủ phong.

Ngọc Châu cùng Hàn Bách Vũ thấy vậy chỉ có thể đi theo phía sau.

"Nhiếp huynh, mang ta theo."

Chu Bách Hà quát lên một tiếng liền nhảy lên cầu bảy sắc cầu vồng, mặt dày theo sau Tịch Thiên Dạ.

Hắn không có thư mời thì không cách nào tham gia Long Quả thịnh hội chân chính, chỉ có nịnh bợ Nhiếp Nhân Hùng mới có cơ hội đi tới Thiên Cự sơn chủ phong.

Cầu bảy sắc cầu vòng rực rỡ lên đến tận chín tầng mây, bọn hắn không cần phải đi mà chính nó sẽ trực tiếp dẫn bọn hắn đến Họa các.

Đứng trên cầu bảy sắc cầu vồng có thể nhìn thấy toàn bộ phong cảnh Thiên Cự sơn hùng vĩ mỹ lệ cực điểm.

"Oa, thật náo nhiệt và phồn hoa, những người thanh cao của Vạn Vật liên minh lại nguyện ý ra biểu diễn, cơ quan luyện đan luyện khí được tinh chế tại chỗ,

quả không hổ danh là Long Quả thịnh hội hiếm có."

'Trông thấy cảnh tượng bên trên chủ phong, Chu Bách Hà hưng phấn kêu to như chưa từng gặp qua những điều hiếm lạ trên đời.

Long Quả thịnh hội không ở trên mặt đất mà là ở trên trời.

Chỉ thấy ngàn vạn đảo nhỏ trôi nổi dày đặt trên vùng trời, Thiên Cự phong mười hai chủ phong như là những ngôi sao trên trời.

Mỗi một tòa đảo nhỏ lơ lửng đều có một Vạn Vật liên minh Đại Sư cấp nhân vật tọa trấn, hoặc là luyện khí đại sư, luyện đan đại sư, giả kim đại sư, năng lượng đại sư, thuần thú đại sư..... bọn họ chiếm cứ một đảo riêng như hiện trường luyện khí, hiện trường luyện đan, hiện trường chế tác máy móc.... những đồ vật được. luyện chế tốt sẽ được mua bán tại chỗ, được đấu giá hoặc là lấy vật đổi vật.

Các tu sĩtham gia Long Quả tịnh hội có thể qua lại tự nhiên đi dạo giữa những đảo nổi xem những đại sư luyện chế bảo vật, học tập tham khảo hoặc mua những bảo vật mà mình ngưỡng mộ.

'Trên Nam Man đại lục có rất ít những trường diện hùng vĩ cao cấp như vậy, vì được Vạn Vật liên minh toàn lực ủng hộ nên mới có thể được hoang nghênh trên đại lục như thế.

Ngoại trừ những huyền không đảo, trên bầu trời còn lơ lửng hàng loạt lầu các, đình đài, phòng nhỏ, trúc uyển, thậm chí là cung điện.

Những kiến trúc nhỏ tỉnh xảo hoặc to tráng lệ hoặc độc đáo vừa bay lượn qua lại trên không trung, tùy tâm bay tới những huyền không đảo. Những người trong lầu các gần như không cần phải ra ngoài cũng có thể quan sát được các đại sư luyện khí và mua sắm bảo vật.

Tuy nhiên không phải ai cũng có tư cách bước vào bên trong những kiến trúc bay lượn kia, chỉ có những người thân phận và địa vị đủ cao mới có thể ngồi trong những kiến trúc đó mà tham gia Long Quả thịnh hội.

Chẳng hạn Họa các của Họa Tâm tiên nữ chính là một tòa kiến trúc bay lượn, cũng chính là nơi xa hoa tráng lệ nhất trong tất cả những tòa kiến trúc bay lượn.

Tuy nhiên chỉ có người được Họa Tâm tiên nữ tự mình mời mới có thể bước vào Họa các, còn tất cả những người khác đều không thể vào.

Nhìn đoàn người Tịch Thiên Dạ bay về phía Họa các, không ít người trên Thiên Cự sơn đều lộ rõ sự hâm mộ.

Cũng chỉ có Nhiếp thái tử mới có tư cách khiến Họa Tâm tiên tử tự mình mời lên mà thôi.

Chỉ chốc lát sau đoàn người Tịch Thiên Dạ đã xuất hiện tại Họa các cổng, nhưng khiến người khác bất ngờ hơn chính là Họa Tâm tiên nữ lại tự mình ra ngoài tương ứng, cười nói tự nhiên đứng đợi tại cửa ra vào.

Một cảnh như vậy không chỉ khiến vài tu sĩ trên Thiên Cự sơn khiếp sợ, mà những khách quý được mời đến Họa các cùng với những người bên cạnh Tịch 'Thiên Dạ đều phải kinh ngạc.

Nhiếp thái tử mặc dù là hoàng kim quý tộc, nhưng Họa Tâm tiên nữ cũng là thiên chi kiêu nữ của Tán Sĩ liên minh, mà lại là tồn tại trên Thiếu Đế bảng, cho dù là địa vị hay sức ảnh hưởng của Họa Tâm tiên Tử đều không hề thua kém Nhiếp Nhân Hùng, nếu chỉ vì khách sáo thì không cần phải như vậy.

Trừ phi giống như truyền thuyết nói, không ai biết được mối quan hệ đặc thù giữa Nhiếp Nhân Hùng và Họa Tâm tiên tử?

"Nhiếp huynh, Họa Tâm đợi đã lâu, xin mời vào trong."

Họa Tâm tiên tử nhẹ nhàng bước đến vị trí Tịch Thiên Dạ, thần thái và động tác đều khá thân mật, thậm chí những người được Tịch Thiên Dạ mang theo đều bị chen ra ngoài.

Ánh mắt Ngọc Châu không ngừng chuyển động trên cơ thể Tịch Thiên Dạ và Họa Tâm tiên tử, ánh mắt thâm sâu không biết là đang suy nghĩ điều gì.

Theo như nàng biết, Thái tử điện hạ tuy thích Họa Tâm tiên tử nhưng tiên tử vẫn luôn không để tâm đến hắn, thái độ hiện tại so với trước kia dường như là hai người khác nhau.

Đám người Bách Hành Vũ sau lưng Tịch Thiên Dạ thì không bất động thanh sắt như Ngọc Châu, cau mày cảnh giác nhìn Họa Tâm tiên tử.

Bên trong Họa các ngoài Tịch Thiên Dạ còn có những khách nhân khác.

Dù sao trên Long Quả thịnh hội cũng có nhiều thượng tầng quyền quý trên đại lục đến đây, rất nhiều người có tư cách để Họa Tâm tiên tử gửi lời mời.


Bước vào Họa các, Họa Tâm tiên tử không để Tịch Thiên Dạ ngồi ở khách vị mà mang theo hắn đến ngồi ở chủ vị, bản thân dường như không còn là một tiên nữ cao quý lạnh lùng, mà chỉ là một chú chim nhỏ, rót đầy chén trà và cùng nhau nâng chén.

Nhìn thấy Họa Tâm tiên tử như vậy, sắc mặt không ít người bên trong Họa các đều trở nên khó coi.

Có người không quá tin vào những tin đồn trước đây, nhưng lúc này tận mắt chứng kiến thì không thể không tin.

Thần thái và ánh mắt của Họa Tâm tiên tử so với nhìn tình nhân thì khác nhau chỗ nào cơ chứ?

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.