Chương trước
Chương sau
Sau khi Tịch Thiên Dạ trực tiếp tăng giá của Hàn Ngọc Tuyết Sâm lên đến ba trăm vạn thánh tỉnh thì toàn bộ vạn thánh văn yến đều an tĩnh lại.

Đám người hai mặt nhìn nhau, không ai tiếp tục tăng giá nữa.

Dù sao lấy ra ba trăm vạn thánh tính để mua một gốc Hàn Ngọc Tuyết Sâm đã là cực hạn, tăng thêm nữa thì có chút không đáng giá. Dưới tình huống bình thường, hai trăm năm mươi - sáu mươi vạn đã có thể mua được Hàn Ngọc Tuyết Sâm rồi, huống chỉ người ra giá chính là Nhiếp thái tử của Tử Tiêu vương triều, ai cũng không ngu đến mức đi so tài lực với Nhiếp thái tử.

Thế là Tịch Thiên Dạ thành công mua được vật đấu giá thứ nhất.

Họa Tâm tiên tử kỳ quái nhìn Tịch Thiên Dạ, Nhiếp thái tử của Tử Tiêu vương triều đương nhiên sẽ không thiếu khuyết tài nguyên tu luyện, một gốc đại thánh dược hàn thuộc tính sợ là trong quốc khố của Tử Tiêu vương triều chất thành đống đi, căn bản không đáng để hắn tự mình đến cạnh tranh.

Kỳ thật, đừng nói là người có thân phận cao quý như Nhiếp thái tử, dù là những người có hơi chút thân phận căn bản sẽ không thèm để ý đến gốc Hàn Ngọc Tuyết Sâm kia, phần lớn người đấu giá đều là những Đại Thánh bình thường.

Sau đó, Tịch Thiên Dạ phảng phất như một nhà giàu mới nổi, phàm là bảo vật có một chút giá trị đều sẽ mua về.

Rất nhiều người đưa ánh mắt kỳ quái về phía Tịch Thiên Dạ, vị Nhiếp thái tử này hẳn là có sở thích mua sắm a......

Về phần những Đại Thánh phổ thông kia thì mỗi người đều khổ không tả nổi, chỉ có thể trơ mắt nhìn đồ vật mà mình muốn bị Nhiếp thái tử mua xuống, căn bản là không thể nào cạnh tranh với Nhiếp thái tử.

Không ít Thánh Nhân không có thân phận hay bối cảnh gì ở đây đều u oán nhìn Tịch Thiên Dạ, ngươi nói xem, ngươi là thái tử của Tử Tiêu vương triều, có tài nguyên tu luyện nào không có chứ, sao phải đến đây tranh giành với những tu sĩ bình thường bọn hắn.

Đương nhiên Tịch Thiên Dạ cũng không phải bạ gì mua nấy, chỉ có bảo vật nào có tác dụng với hắn thì hắn mới mua về.

Những công pháp tu luyện, thánh thuật pháp môn, luyện khí bảo điển, luyện đan bí thuật, khôi lỗi cơ giới.......hắn đều chẳng để vào mắt.

Theo thời gian trôi qua, bảo vật xuất hiện ở văn yến đã càng ngày càng cao cấp, rất nhiều người một mực không ra giá rốt cuộc đã sinh ra hứng thú.

"Tin rằng rất nhiều người có cảm thấy hứng thú với bảo vật tiếp sau đây."

Người phụ trách Bách Hỉ Cung chậm rãi lấy ra một hộp huyết ngọc từ tay của thị nữ, cái hộp đó vô cùng tinh xảo, phía trên trạm trổ long phượng, tản ra một cỗ huyết khí thơm ngọt nồng đậm.

Khỏi cần nói, vẻn vẹn bằng vào hộp huyết ngọc cực phẩm vạn năm đã là bảo vật tuyệt thế, càng chưa cần bàn đến đồ được cất bên trong.

Khi người phụ trách Bách Hỉ Cung mở hộp huyết ngọc ra, mùi máu tràn ngập khắp cả vạn thánh văn yến trong nháy mắt, mùi máu đó không tanh tưởi, mà ẩn chưa một cỗ hương vị tươi mát thơm ngọt, làm cho tinh thần người ngửi thấy thanh thản.

Trong hộp huyết ngọc đó chứa một viên đan dược, tỏa ra ánh sáng long lanh lấp lánh như huyết toản thạch, mặc dù chỉ lớn bằng cỡ ngón cái nhưng lại khiến cho người ta cảm thấy như phảng phất cả một huyết hải được cất giấu trong đó.

"Bách Huyết Thánh Nguyên Đan."

Một chút người có kiến thức khi nhìn thấy viên đan dược này liền vô thức thốt lên một tiếng ngạc nhiên.

Trong nháy mắt, tất cả sự chú ý của mọi người đều đặt lên viên đan dược lấp lánh kia.

"Không ngờ lại là Bách Huyết Thánh Nguyên Đan trong truyền thuyết, huyết khí tinh thuần nồng đậm như thế sợ là phải đạt đến trung phẩm đi, không biết có phải tác phẩm của vị tuyệt thế Dược Thánh trong Đan Minh kia không nhỉ?"

Dương Thiên Khuyết vốn là đang không có hứng thú gì đột nhiên cũng hiện lên một chút hứng thú khi Bách Huyết Thánh Nguyên Đan xuất hiện.

Không chỉ có hắn, kể cả nhóm Bán Đế cao cao tại thượng trong yến hội cũng đều đưa mắt nhìn về phía Bách Huyết Thánh Nguyên Đan, trong mắt tràn đầy sự khát vọng.

Bách Huyết Thánh Nguyên Đan chính là tinh phẩm đại thánh đan, nghe nói được luyện chế từ tinh huyết của một trăm đầu đại yêu thánh mà thành.

Trước khi sự việc trong Thiên Lan kết thúc, muốn gom góp đủ tinh huyết của. trăm đại yêu thánh trên đại lục Nam Man quả thực rất là khó khăn.

Nhưng sau sự kết thúc của Thiên Lan, cổ hoang thú, ma thú, yêu thú, linh thú......thậm chí là một chút dị thú kỳ quái mà chỉ tồn tại ở thời kỳ thượng cổ đều nhao nhao xuất hiện trên đại lục Nam Man, tăng lực lượng của thú tộc lên mấy cấp độ trong thời gian ngắn.

Có lẽ trong một vùng núi rừng hoang dã cỡ nhỏ nào đó cũng có thể tồn tại Đại Thánh Thú, thậm chí là Bán Đế.

"Như mọi người đã thấy, khỏa Bách Huyết Thánh Nguyên Đan này đích thực là một viên trung phẩm thánh đan, công hiệu của nó phải cao hơn hạ phẩm Bách Huyết Thánh Nguyên Đan từ ba lần trở lên, chính là được Tiểu Dược Thánh Nguyễn Quân Trác của Đan Minh luyện chế ra....."

Người phụ trách Bách Hỉ Cung cầm Bách Huyết Thánh Nguyên Đan lên, châm chậm giới thiệu.

Sau khi được chứng thực đây đúng là Bách Huyết Thánh Nguyên Đan thì quang mang trong mắt nhứng Bán Đế kia lại càng nồng nhiệt hơn.

Bách Huyết Thánh Nguyên Đan bình thường đã có hiệu quả rất mạnh với Bán Đế rồi, nếu là trung phẩm Bách Huyết Thánh Nguyên Đan sợ là có thể trực tiếp để cho Bán Đế đề cao một cấp bậc.

Ánh mắt của Dương Thiên Khuyết cũng sáng lên, hứng thú nhìn về phía Bách Huyết Thánh Nguyên Đan, hắn vốn là mới đột phá Bán Đế không lâu, nếu so sánh với những Bán Đế có nội tình thâm hậu kia vẫn tương đối lớn.

Mặc dù Bán Đế không phải là một đại cảnh giới hoàn chỉnh, nhưng chênh lệch giữa các Bán Đế vẫn có thể sẽ khác nhau một trời một vực.

Nếu như có thể đoạt được trung phẩm Bách Huyết Thánh Nguyên Đan, Dương Thiên Khuyết tin rằng thực lực của mình có thể tăng mạnh.

Thánh đan trên đại lục ngoại trừ phân chia ở tầng cấp còn phân định phẩm chất nữa.

Cái gọi là tầng cấp chính là trung vị thánh đan, thượng vị thánh đan, viên mãn thánh đan với đại thánh đan.

Mà phẩm chất thì được chia rõ trong cùng một loại thánh đan, được phân thành ba phẩm giai: hạ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm.

Chính vì vậy nên dù cùng là Bách Huyết Thánh Nguyên Đan, nếu luyện đan sư khác nhau luyện chế thì hiệu quả cũng sẽ khác biệt.

Bất quá trên đại lục Nam Man hầu như đều là hạ phẩm thánh đan, trung phẩm thánh đan tương đối hiếm thấy, chỉ có một ít luyện đan tông sư chân chính mới có thể luyện thành.

Về phần thượng phẩm thánh đan thì còn chưa từng xuất hiện qua, không một ai trên đại lục Nam Man có thể luyện chế được thượng phẩm thánh đan, dù là Đan Minh chủ cũng không làm được.

"Nguyễn Quân Trác đã có thể luyện chế được trung phẩm Bách Huyết Thánh Nguyên Đan rồi sao?”

Trong đôi mắt của Họa Tâm tiên tử hiện lên một tia kinh dị, thiếu nữ ngày trước đã trưởng thành đến cỡ này rồi sao? Phải biết rằng dù là mấy lão bất tử trong Đan Minh kia cũng không dám cam đoan có thể một trăm phần trăm luyện chế thành công trung phẩm Bách Huyết Thánh Nguyên Đan.

Một Đại Thánh luyện đan sư bình thường sợ là cả đời cũng không thể luyện chế được.

Huống chi Nguyễn Quân Trác mới đột phá Đại Dược Thánh mới vẻn vẹn mấy chục năm mà thôi, sao tiến bộ lại nhanh như vậy chứ.

Không chỉ Họa Tâm tiên tử, rất nhiều người ở trong vạn thánh văn yến đều thầm chấn kinh, những người nhạy cảm đã nghĩ đến điều đại biểu ở phía sau.

Bằng vào từng ấy tuổi liền có thể luyện chế ra trung phẩm Bách Huyết Thánh Nguyên Đan, ai dám nói tương lai nàng không thể trở thành người có thể luyện chế ra vô thượng đế đan đầu tiên trên đại lục.

Nguyễn Quân Trác?

Nghe được tên của đại sư tỷ, Tịch Thiên Dạ cũng không khỏi nhớ về hồi ức ngày đấy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.