Chương trước
Chương sau
Bầu không khí tại Vạn Thánh tiệc tối vô cùng cổ quái, tất cả mọi người đều bồi hồi nhìn Tịch Thiên Dạ và Họa Tâm tiên tử.

Là người trong cuộc, Tịch Thiên Dạ lại không hề luống cuống, thản nhiên uống rượu.

Họa Tâm tiên tử cũng chỉ kinh ngạc một chút, rất nhanh liền khôi phục như thường, chọc người cười một tiếng, để cho người ta có chút đoán không ra.

Trong mắt Tịch Thiên Dạ lóe lên vẻ khác lạ, định lực của Họa Tâm phi phàm như thế sao? Đổi thành nữ tử cao quý khác dù thoải mái đến đâu, một khi bị người vô duyên vô cớ ô nhục danh tiết, sợ là sẽ lập tức không nhịn được.

Dương Thiên Khuyết đã triệt để áp chế không nổi khiến toàn bộ Vạn Thánh đại tiệc đều tràn ngập một cỗ lãnh ý, sắc mặt khó coi tới cực điểm. Thế nhưng lại chẳng có ai quan tâm tới hẳn, bởi vì người giống hắn tại Vạn Thánh tiệc tối thực sự quá nhiều.

Trương Huân Y bội phục nhìn Tịch Thiên Dạ, không hổ là Tử Tiêu vương triều Nhiếp thái tử, tuyệt đại giai nhân như Họa Tâm tiên tử cũng có thể bắt được phương tâm, sau ngày hôm nay, sợ là toàn bộ Thiên Cơ thánh thành đều sẽ lưu truyền truyện của hắn cùng Họa Tâm tiên tử, thậm chí trong thời gian rất ngắn khuếch tán ra toàn bộ Nam Man đại lục.

Dù sao Họa Tâm tiên tử chính là người sắp leo lên Thiếu Đế bảng, danh tiếng của nàng tại Nam Man đại lục cao hơn nhiều so với Nhiếp thái tử.

"Nhiếp Nhân Hùng, theo ta biết thì trước đó không lâu Nhiếp Thiên đế chủ tự mình tới Hải tộc, cùng Hải tộc ký kết thông gia, ngươi làm như thế, không sợ hỏng việc lớn của Nhiếp Thiên đế chủ sao?"

Dương Thiên Khuyết lạnh lùng nhìn Niếp Nhân Hùng nói.

Chuyện Niếp Thiên đế chủ tự mình tới Hải tộc cầu hôn đã không còn là bí mật tại Thiên Cơ thánh thành, hầu hết cao tầng đều đã biết.

"Không sai, Hải tộc đã đáp ứng Nhiếp Thiên đế chủ, sẽ có một công chúa Hải tộc kết hôn với ngươi, ngươi lại thanh danh không sạch, chuyện xấu quấn thân như thế không sợ Hải tộc giận dữ hủy hôn sao?”

Một người khác cũng lạnh lùng nói.

Cái gì!

Lời vừa nói ra, toàn bộ Vạn Thánh đại tiệc lần nữa sôi trào.

Không ngờ Hải tộc lại đáp ứng làm thông gia của Nhiếp Thiên đế chủ, hơn nữa còn có một vị công chúa Hải tộc sắp gả cho Nhiếp Nhân Hùng, nếu tin tức này được truyền đi, sợ là sẽ rung động toàn bộ đại lục.

Dù sao trong lịch sử cũng có rất nhiều nhân tộc thế lực lớn đều có ý đồ thông gia với Hải tộc nhưng đều thất bại.

Cho tới nay, Hải tộc vẫn luôn không thông gia với ngoại tộc, chưa bao giờ có ngoại

Nhưng mà, lần này Hải tộc lại đáp ứng Nhiếp Thiên đế chủ, đây chính là chuyện trước nay chưa từng có.

Rất nhiều người đều đang cảm thán, Nhiếp Thiên đế chủ không hổ là Nhiếp Thiên đế chủ, thủ đoạn thông gia có thể xưng là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả.

Ai cũng biết, năm đó Nhiếp Thiên đế chủ chỉ là con thứ tại hoàng thất Tử Tiêu vương triều, mẹ của hắn chỉ là một vị cung nữ, vì ngoài ý muốn mới sinh ra Nhiếp Thiên đế chủ.

Hơn nữa Nhiếp Thiên đế chủ cũng thông minh lanh lợi, thiên phú trác tuyệt, trong các hoàng tử trổ hết tài năng, trở thành hậu bối ưu tú được hoàng thất xem trọng.

Cung nữ kia cũng bởi vì sinh ra Nhiếp Thiên đế chủ mà một bước lên trời, trở thành một vị quý nhân.

Nhưng mẹ con hai người cuối cùng cũng chỉ là xuất thân bình dân mà thôi, dưới tình huống đó muốn tranh đoạt đế vị gần như không thể, dù Nhiếp Thiên đế chủ có yêu nghiệt bất phàm thế nào, trong hoàng thất phức tạp cũng không thể leo lên đế vị.

Nhưng mà khiến mọi người đều không ngờ tới là có một ngày Nhiếp Thiên đế chủ độc thân tiến vào Thượng Nguyên tông, không biết bởi vì duyên cớ nào mà khiếnTông chủ Thượng Nguyên tông đáp ứng gả con gái cho hắn.

Thế là có Thượng Nguyên tông duy trì, lại thêm Nhiếp Thiên đế chủ có thiên phú tuyệt thế, nhất cử leo lên đế vị, trở thành một trong ba vị đế chủ cao quý nhất Nam Man đại lục.

Nhiếp Thiên thành đế nguyên nhân chính là nhờ thông gia, hiện tại con hắn cũng thông gia với Hải tộc, thật sự khiến người ta cảm khái muôn phần.

Tất cả mọi người nhìn về phía Tịch Thiên Dạ, trong mắt đều là cực kỳ hâm mộ. Công chúa Hải tộc a!

Công chúa Hải tộc trong truyền thuyết, bất kỳ nàng nào đều là đại mỹ nhân, thiên phú cùng tài hoa, mỹ mạo cùng địa vị, hết thảy đều có đủ.

Trên đại lục không biết có bao nhiêu bài thơ gọi công chúa Hải tộc là vẻ đẹp không thể với tới, đại biểu cho ái mộ mông lung nhất.

Hiện tại, rốt cục cũng có nhân tộc kết hôn với công chúa Hải tộc, cũng có nghĩa là hình tượng xa không thể chạn kia cũng sẽ bị đánh vỡ.

Tịch Thiên Dạ không ngờ Nhiếp Nhân Hùng còn có một hôn sự mà chính bản thân hắn cũng không biết.

Hắn quay đầu nhìn về phía Họa Tâm tiên tử, chỉ thấy trong mắt Họa Tâm tiên tử không có bất kỳ cái gì ngoài ý muốn, hiển nhiên là nàng sớm đã biết tất cả.

Tịch Thiên Dạ sờ lên cằm, trong mắt lóe lên một vệt suy tư.

Trực giác nói cho hắn biết, sở dĩ Họa Tâm tiên tử giết hẳn, sợ là có quan hệ với hôn sự kia.

Dù sao thì Nhiếp Nhân Hùng và Họa Tâm tiên tử đã quen biết rất nhiều năm, vẫn luôn ở chung hòa thuận bình bình đạm đạm, không có ân oán gì.

Hơn nữa Niếp Nhân Hùng trời sinh tính điệu thấp, trầm mê luyện khí, thâm cư không ra ngoài, cơ bản sẽ không làm gì ảnh hưởng tới Họa Tâm tiên tử.

Việc lớn duy nhất liên quan tới Nhiếp Nhân Hùng, sợ là cũng chỉ có việc này.

Sau khi Họa Tâm tiên tử biết được chuyện thông gia mới bí mật hẹn Niếp. Nhân Hùng ra sát hại rồi vứt xác.

Đương nhiên có thể khẳng định Họa Tâm tiên tử không ái mộ Nhiếp Nhân Hùng, bởi vì hôn sự mà thẹn quá hoá giận, vì yêu thành hận giận dữ giết người.

Đêm hôm đó, Niếp Nhân Hùng không thấy bất kỳ yêu thương gì trong mắt Họa Tâm tiên tử, chỉ có sát khí lạnh như băng.

Thú vị!

Tịch Thiên Dạ mỉm cười.

Nếu không phải vì yêu, như vậy chỉ có một khả năng, Họa Tâm tiên tử chỉ thuần túy muốn phá hư hôn sự của Tử Tiêu vương triều và Hải tộc.

Chẳng lẽ lại có quan hệ với Tán Sĩ liên minh?

Ngũ đại thế lực siêu nhiên nhìn như hòa thuận đoàn kết, nhưng thực tế như nào lại không ai biết.

"Nhiếp Nhân Hùng, công chúa Hải tộc gả cho nhân tộc, chính là sự tình trước nay chưa từng xảy ra. Ngươi lại không biết trân quý, liên tục có hành vi phóng túng, nếu là làm hỏng chuyện này, ta xem ngươi bàn giao thế nào với Nhiếp Thiên đế chủ."

Dương Thiên Khuyết nhìn Tịch Thiên Dạ lạnh lùng nói, sau khi biết rất có thể Nhiếp Nhân Hùng và Họa Tâm tiên tử đã phát sinh tầng quan hệ kia, hình ảnh nho. nhã lễ độ mà hắn vẫn luôn duy trì đã hoàn toàn biết mất. Hiện tại hắn chỉ muốn nhìn Tử Tiêu vương triều và Hải tộc thông gia thất bại, khiến Nhiếp Nhân Hùng trở thành trò cười cho toàn đại lục.

"Không sai, công chúa Hải tộc cao quý nhường nào, trong mắt há có thể chưa được hạt cát."

"Nhiếp thái tử, ngươi quá mức phô trương, cẩn thận hỏng việc lớn của Nhiếp Thiên đế chủ."

"Nhân tộc và Hải tộc thông gia thiên cổ không có, quan hệ đến cách cục của toàn đại lục, chút tình cảm riêng tư trước mặt đại thế, khi cần quyết đoán thì nên quyết đoán, khuyên thái tử điện hạ nghĩ lại rồi là

Nơi đây bỗng tràn đầy thanh âm châm chọc khiêu khích cùng nghỉ ngờ.

Cái gọi là pháp không trách chúng, có rất nhiều người có thân phận cao đứng ra, những người khác tự nhiên cũng không còn e ngại Nhiếp thái tử.

"Ngươi muốn kết hôn với công chúa Hải tộc?”

Họa Tâm tiên tử kinh ngạc nhìn Tịch Thiên Dạ, trong mắt có một tầng sương mù bao phủ, tựa như vừa biết được việc này.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.