Chương trước
Chương sau
Hắn không ngờ rằng câu nói kia của Tịch Thiên Dạ lại là thật, nếu như lúc đó hắn tín nhiệm Tịch Thiên Dạ một chút, hoặc là không tự tin một chút thôi thì có lẽ sẽ không đi tới Thiên Lan thần cung rồi bị ma tộc thừa dịp vắng mà vào.

Hắc Bạch thần cung mặc dù gần trong gang tấc, nhưng lúc này hẳn lại mãi mãi không vượt qua được.

Ầm ầm!

Một tiếng vang thật lớn, một ngón hắc trảo vô cùng to lớn từ trên trời giáng xuống, phẳng phất đang nghiền ép cả một tầng mây, bao phủ cả phương viên này lại.

Hắc Bạch thành chủ ở trước mặt hắc trảo khổng lồ kia không thể phản kháng một chút nào, trực. trấn áp không thể nào động đậy.

Rống!

Phệ Linh ma viên ngửa mặt lên trời rít gào, một tay nằm lấy Hắc Bạch thành chủ, một tay điên cuồng công kích lồng năng lược hai màu trắng đen của Hắc Bạch thần cung, hai lưỡng lực lượng điên cưỡng va chạm khiến toàn bộ Thiên Không thành run rẩy, giống như có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Lam Mị chắp tay sau lưng, cung trang bồng bềnh, từ đầu đến cuối không nhìn Hắc Bạch thành chủ một lần nào, đôi mắt phượng nhìn lồng ánh sáng hắc bạch lưỡng nghị, tầm tư một chút.

Hàng trăm hàng ngàn cường giả ma tộc điên cuồng oanh kích lồng ánh sáng hắc bạch lưỡng nghĩ kia nhưng vô vọng, dù cho lắc lư một chút cũng không

Dù cho Phệ Linh ma viên này chờ thượng cổ cự hung công kích cũng không thể rung chuyển được.

"Không ngờ lại còn sót lại lực lượng mà Hắc Bạch thần quân để lại bảo vệ.”

Lam Mị thản nhiên nói.

Tại Thượng cổ thần thoại thời đại, Hắc Bạch thần quân chính là một vị cự thần của Thiên Lan thần tông có địa vị gần với tồn tại như Tổ Thần.

Chỉ là ở thời đại hậu kỳ thượng cổ, Hắc Bạch thần quân sớm đã viên tịch, đại chiến cuối cùng cũng không thuộc về hẳn, nhưng không ngờ lực lượng đó vẫn còn tồn tại đến trăm vạn năm nay.

"Một ít Hắc Bạch thần lực mà cũng ý đồ ngăn cản bản cung.”

Lam Mị hừ lạnh một tiếng, bước ra một bước, cả người lên như diều gặp gió, cao hơn Hắc Bạch thần cung, cao hơn thiên địa, bổng một luồng khí tức đặc thù tản ra ở trên người nàng, ngón tay ngọc điểm một cái về phía trước liền có một đoàn hào quang màu tím thẫm bắn ra.

Đoàn hào quang kia chạm lên trên lõng ánh sáng hắc bạch lưỡng nghỉ liền nghe được một tiếng vang lớn rồi mở ra một lỗ thủng lớn, hàng loạt hắc bạch chỉ khí tiêu tán đi khiến lồng ánh sáng trở nên ảm đạm.

"Cái gì!"

Hắc Bạch thành chủ run run, đang cảm thấy sợ sợ. trước luồng ánh sáng tím thẫm kia.

Đoàn kia hào quang màu tím thẫm chính là một quyển cổ lão thư quyển, khí tức trên thư quyển kia không giống như Hắc Bạch thần cung mà giống như một Tổ Thăn trên chín tăng trời, toàn bộ pháp tắc của Thiên Lan di tích bỗng dưng rung động bởi vì thư quyển kia, phảng phất như đang chạm vào thiên địa.

"Tổ Thần chiếu thư!"

"Không...! Trên người ngươi tại sao lại có thể có Tổ Thần chiếu thư!”

Hắc Bạch thành chủ run run sợ hãi. Chỉ có Tổ Thần lực lượng mới có thể ngăn chặn pháp tắc của Thiên Lan di tích, cũng chỉ có lực lượng của Tổ Thần mới có thể cưỡng ép công phá lực lượng phòng ngự của Hắc Bạch thần cung.

Lam Mị dậm chân đi lên, ngón tay điểm lên một cái, cuốn Tổ Thần chiếu thư kia liền tản mát ra ánh sáng tím rực rỡ vô thận, bao trọn Hắc Bạch thần cung lại

Ầm ầm!

Hắc Bạch thần cung ở trước mặt Thần chiếu thư không chống đỡ được, ánh sáng tím chiếu xuống khiến Tồng ánh sáng bị mất hiệu lực triệt để, toàn bộ Hắc Bạch thần cung hiện ra trước mặt mọi người.

"Ngô hoàng vạn tuế!”

“Ngô Hoàng vạn vạn tuế!"

Giữa thiên địa vang lên âm thanh trùng thiên, vô tận ma tộc thâm uyên quỳ trên mặt đất thể hiện sự tôn kính với Lam Mị.

Hắc Bạch thành chủ đã sụp đổ run lẩy bẩy trong. lòng bàn tay của Phệ Linh ma viên, nếu như Hắc Bạch thần thành bị công phá và Tổ Thần bia bị phá hư, vậy thì Thiên Lan di tích này đã xong phim rồi, toàn bộ sinh linh và chủng tộc sẽ bị diệt sạch không còn chút sinh lộ nào.

Lam Mị chậm rãi bước vào trong Hắc Bạch thần cung.

Gương mặt của Long Lịch Hải cùng Man Thiên Ý cũng đã xám như tro tàn khi thấy cảnh tượng Hắc Bạch Thần Cung bị phá vỡ.

Bọn truyen.Full .vn và truyen.full. com, trum_truyen. vn ăn cắp trắng trợn công sức bên mình nhiều quá nên bên mình ra chậm lại hoặc ẩn bên đó sẽ không thấy được chương

Chỉ vào web bên mình mới có nhé! Hơn mấy chục chương trước

Tất cả mọi người không ngờ rằng, vẻn vẹn chỉ là một lần tầm bảo mà thôi mà đã xảy ra chuyện nghiêm trọng như vậy.

"Thần tử điện hạ, bên trong Hắc Bạch thần cung có một khối Tổ Thần bia, cái bia kia mới thật sự là thần vật trấn áp Thiên Lan di tích, nếu như Tổ Thần bia bị thâm uyên ma tộc phá hư thì vô tận thâm uyên sẽ không còn thứ gì kiềm chế, thượng cổ ma thần cũng sẽ câu thông lực lượng Ma Uyên để phá phong ấn đi ra."

"Toàn bộ Thiên Lan di tích sẽ vì như thế mà triệt để hủy diệt, chúng ta không có bất kỳ sinh lộ nào, cũng không chỗ nào có thể trốn được."

Long Lịch Hải quỳ xuống đất không ngừng dập đầu về phía Tịch Thiên Dạ, trong mắt tràn đây tuyệt vọng cùng kinh hoảng.

"Nếu có thể, thỉnh Thần tử điện hạ ngài giúp một chúng ta một tay đi, không thể để ma nữ kia phá hư Tổ Thần bia a."

Tóc tai Long Lịch Hải, không ngừng dập đầu với Tịch Thiên Dạ, bọn hẳn đã không có bất kỳ biện pháp nào, chỉ có thể để hi vọng ký thác vào Tịch Thiên Dạ.

Tịch Thiên Dạ chính là Thiên Lan thần tử, nói không chừng có một chút năng lực đặc thù, từ khi Tịch Thiên Dạ xuất hiện, hắn đã cảm thấy Thiên Lan thăn tử rất thần kỳ, cả người đều rất đặc thù và khó lường.

Mà người khác lại không biết được thực ra tu vi của Thiên Lan thần tử mới là người mạnh nhất trong Thiên Lan di tích, luận về tu vi có thể nói là khoáng cố tuyệt kim.

Nếu như hỏi ai có khả năng cứu vớt Thiên Lan di tích thì Thiên Lan thần tử chính là hi vọng duy nhất.

Man Thiên Ý thấy Long Lịch Hải như vậy, mặc dù nghỉ hoặc nhưng cũng là quỳ xuống đất thỉnh cầu.

Mặc dù đại bộ phận Long Nhân tộc cùng Man Ma thản tộc đã không ở Hắc Bạch thần thành nhưng bọn hắn không thể nào mà ra khỏi Thiên Lan di tích được.

Một khi Hắc Bạch thần cung bị hủy diệt thì Long Nhân tộc cùng Man Ma thản tộc bọn hẳn chỉ có thể hủy diệt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.