Chương trước
Chương sau
Kiếm quang vượt qua hư không xuất hiện trước mặt Tịch Thiên Dạ, vô tận hào quang trút xuống, thiên địa trở nên ám đạm.

Dường như thời không đọng lại trong chớp mắt.

Biểu lộ của mọi người trong thành Thạch Nghĩ cũng dừng lại trong chớp mắt.

Một kích của Đại Thánh khí, thiên địa cũng biến sắc.

Lão giả áo đen mở to mắt nhìn, biếu lộ vô cùng trịnh trọng. Một kiếm kia, hẳn không ngăn cản được, cho dù không chết cũng sẽ bị trọng thương. Trừ phi hẳn cũng có 'Đại Thánh khí, nếu không thất bại là không thể nghĩ ngờ.

Lúc này, một kích toàn lực của Tà Uyên Hậu đã có thể so với Thập Nhị thánh vương.

Tịch Thiên Dạ lộ vẻ ngưng trọng, một cổ ánh sáng lạnh lẽo từ trong cơ thể hắn phóng ra, hóa thành một cái lõng sáng bao phủ cả người hẳn.

Cả bầu trời thành Thạch Nghĩ đột nhiên hóa thành trời băng đất tuyết, nhưng rất nhanh, trời băng tuyết đã bị một cỗ kiếm khí sắc bén áp chế, băng sương đồn dập biến thành băng phấn rơi rụng trong không trung.

Tịch Thiên Dạ thi triển Hàn Phách Cực Quang Tráo chỉ vẹn vẹn chống cự trong thời gian chớp mắt, một tiếng "ba" vang lên, lồng sáng bị phá vỡ.

Mặc dù Hàn Phách Cực Quang Tráo cũng là Đại Thánh khí, phẩm chất còn cao hơn Trầm Nhạc Thánh kiếm, nhưng tu vi Tịch Thiên Dạ không đủ, căn bản không đủ lực lượng để duy tr Hàn Phách Cực Quang Tráo.

Mặc dù Tà Uyên Hậu không phải Đại Thánh, nhưng tu vi của hẳn cao hơn Tịch Thiên Dạ rất nhiều, cùng là một kiện thánh khí từ hai người khác nhau thi triển ra, tu vi khác biệt, uy lực tự nhiên cũng cách biệt ngày đêm.

Cả người Tịch Thiên Dạ lóe lên Tiên quang, Vô Gian Giáp xuất hiện bao bọc cả người hắn, nhưng Vô Gian giáp chỉ là pháp bảo tầm thường, không ngăn được một kiếm kia, theo đó cũng bị phá thành mãnh vỡ. Cuối cùng, Hậu Thổ linh thế của Tịch Thiên Dạ xuất hiện, bị phá diệt, ngay sau đó Xích Kim linh thể xuất hiện, bị phá diệt, Chân Thủy linh thể xuất hiện, bị phá diệt, thuần dương linh thể xuất hiện, bị phá diệt.

Một đạo kiếm khí, lại cứng rắn chặt đứt bốn loại linh thế mạnh nhất của Tịch Thiên Dạ, cuối cùng khi Ất Mộc linh thế xuất hiện, mới tiệt đế ngăn cản đạo kiếm khí kia. Nhưng chỉ trong phút chốc, sinh cơ trong cơ thể Tịch Thiên Dạ đã bị trảm diệt một nửa, trong thời gian ngắn không cách nào. khôi phục.

Kiếm quang tiêu tán, Tịch Thiên Dạ vẫn sừng sững đứng ở không trung.

Chặn!

Toàn bộ người rong thành Thạch Nghĩ đều rung động nhìn Tịch Thiên Dạ.

Tà Uyên Hậu mời Đại Thánh khí vẫn không thế giết chết Tịch Thiên Dạ...

Thật sự không thế tưởng tượng nối.

Tà Uyên Hậu kinh ngạc nhìn Tịch Thiên Dạ, nửa ngày vẫn chưa lấy lại tinh thần. Hẳn nằm mơ cũng không ngờ Tịch Thiên Dạ không chết...

hẳn đã sử dụng toàn lực, thánh khí trong người cũng bị tiêu hao sạch, thế mà vẫn không thể giết chết người trẻ tuổi "trước mắt

Sắc mặt Tịch Thiên Dạ hơi trắng bệch, bên ngoài cơ thể có một vết kiếm sâu, từng giọt máu theo vết kiếm thẩm hấu ra, từ không trung rơi xuống mặt đất. Một lưỡng ánh sáng xanh từ trong cơ thể hẳn tản ra, không ngừng chữa trị vết thương, nhưng hiển nhiên vết thương do kiếm quang lưu lại không dễ chữa trị, nửa ngày chỉ mới khép lại một chút.

"Phúc Hải Thánh quốc, sau này còn gặp lại."

Tịch Thiên Dạ lạnh lùng nhìn Tà Uyên Hậu, cả người loé lên một cái đã đĩ đến bên cạnh mấy người Cố Vân, mang theo các nàng xông lên tận trời, lóe lên mấy cái đã biến mất trong tầm mắt của mọi người

Sắc mặt Tà Uyên Hậu vô cùng khó coi, mắt nhìn bóng lưng Tịch Thiên Dạ thật lâu không nói gì, hắn không có đuổi theo. Bởi vì thánh khí trong cơ thế hẳn đã tiêu hao sạch sẽ, không thể thi triển ra một kích mạnh mẽ như vừa rồi, tiếp tục đuổi theo cũng không có ý nghĩa gì.

"Chí Tôn cảnh?"

Khuôn mặt Tà Uyên Hậu hiện vẻ trầm tư.

“Thánh Hầu đại nhân, Tịch Thiên Dạ thật là đáng sợ, tương lai tất thành họa lớn, cứ mặc cho hẳn chạy trốn sao?" Mộ lão nhân đi đến bên người Tà Uyên Hậu, lo lắng nói.

"Ai có thể bắt hẳn trở về, người sao?" Tà Uyên Hậu thắn nhiên nói.

Mộ lão nhân nghe vậy liền cười khố không nói. Hoàn toàn chính xác... Tà Uyên Hậu đã tự mình ra mặt, còn mời Trảm Nhạc Thánh kiếm ra cũng không thể lưu Tịch Thiên Dạ lại, toàn bộ Phúc Hải Thánh quốc còn có ai có thể lưu Tịch Thiên Dạ lại? e là trong di tích Thiên Lan không có ai làm được a.

Tâm tình lúc này của Vân Tưởng Quân cùng Vân Phong Dật khá phức tạp, Tà Uyên Hậu cùng Trảm Nhạc “Thánh kiếm cũng không làm gì được Tịch Thiên Dạ, điều này chẳng phải mang ý nghĩa, như đối thành Vân Thiên cố quốc bọn hắn cũng không làm gì được Tịch Thiên Dạ.

Ít nhất trong di tích Thiên Lan, bất luận một thế lực nào cũng khó mà giết chết Tịch Thiên Dạ, trừ phi mấy thế lực bọn họ hợp lực lại toàn lực ứng phó, mới có thể bắt giữ Tịch Thiên Dạ.

Hơn nữa, chỉ có thể trong thời điểm này mà thôi.

Qua mấy tháng nữa e là mọi chuyện đã khác. Bởi vì Tịch Thiên Dạ tiến bộ thực sự quá nhanh, ai cũng không dám khẳng định lần sau gặp lại Tịch Thiên Dạ mạnh mẽ đến mức nào.

Tu sĩ Phúc Hải Thánh quốc lo lắng không thôi, người như Tịch Thiên Dạ, ngày sau một khi trả thù, nhất định là một hồi tai nạn.

"Chỉ mới là Tôn giả cảnh đã yêu nghiệt như thế, nếu như hắn thành Thánh, e là trong thiên hạ không ai trị được hắn” Mộ lão nhân than nhẹ.

Tà Uyên Hậu nghe vậy đột nhiên hạ quyết tâm, lạnh lùng nói: 'Không thế đế cho hẳn chạy thoát”

Như Mộ lão nhân đã nói, nếu Tịch Thiên Dạ thành Thánh, e là ngay cả Đại Thánh cũng không làm gì được hắn.

Mà tụ vi hiện tại của Tịch Thiên Dạ, khoảng cách thành Thánh chỉ vẻn vẹn một bước mà thôi.

Thậm chí khả năng lần sau gặp lại, hẳn đã là Thánh Nhân.

Sau một khắc, Tà Uyên Hậu biến mất tại chỗ, lần nữa

xuất hiện đã ở bên trong hoàng cung Thạch Nghĩ tộc.

Vân Lạc điện chỉ là thiền điện trong hoàng cung, chính điện tự nhiên nằm ở trung ương hoàng cung.

Tà Uyên Hậu một đường đi thẳng, rất nhanh đã đi đến chính điện.

“Công Tôn Tà Uyên xin gặp Thạch Nghĩ hoàng."

Âm thanh nhàn nhạt vang lên trong đại điện trống trải, Tà Uyên Hậu chắp tay sau lưng, đưa mắt nhìn về nhìn bên trên chính điện.

Mặc dù trong chính điện không có một ai, nhưng hắn. biết Thạch Nghĩ hoàng nhất định có thế nghe thấy hẳn nói

Công Tôn Tà Uyên, mặc dù Phúc Hải Thánh quốc cùng Thạch Nghĩ tộc có qua lại, nhưng phân tranh giữa nhân loại các ngươi, đám dị tộc chúng ta không tiện tham dự, đây là quy củ, ngươi hắn nên biết”

Một âm thanh hùng hồn vang lên trên bầu trời chính điện, cứ thế bồi hồi thật lâu không tiêu tan.

"Quy củ là chết, với quan hệ giữa chúng ta không cần thiết nói những thứ này a?” Tà Uyên Hậu thản nhiên nói.

"Công Tôn Tà Uyên, ngươi hắn là hiểu rõ, ngươi không, giết được hắn, mà bản hoàng ra mặt cũng phải bỏ ra cái giá rất lớn. Huống chỉ người trẻ tuổi kia, hiện tại đã ở ngoài ngàn dặm"

Từng tỉa hào quang sặc sỡ đột nhiên xuất hiện trên long ỷ chính điện, rất nhanh những ánh sáng kia hội tụ thành một thân ảnh quỷ dị, thân ảnh kia nửa người nửa kiến, trên thân tản ra khí tức cao quý mênh mông.

Thạch Nghĩ Hoàng, đệ nhất cường giả Thạch Nghĩ tộc, một trong 109 tộc Hoàng trong di tích Thiên Lan, chiến lực của hẳn có thể so với Thập Nhị thánh vương trên đại lục. Nếu không phải bị thế giới quy tắc áp chế, e là Thạch Nghĩ Hoàng đã sớm đột phá Đại Thánh, thậm chí đột phá Đế Cảnh.

“Thạch Nghĩ hoàng, trong phạm vị ngàn dặm bên ngoài thành Thạch Nghĩ đều là lãnh địa của ngươi, chúng ta không có cách nào, nhưng Thạch Nghĩ tộc nhất định có biện pháp. Người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, có điều kiện gì ngươi cứ việc nói ra."

Tà Uyên Hậu biếu lộ ngưng trọng, vì giết chết Tịch Thiên Dạ, hắn chỉ có thể đáp ứng yêu cầu của Thạch Nghĩ tộc. Đây là hành động bất đắc dĩ, Tịch Thiên Dạ uy hiếp quá lớn. Mà ở bên trong di tích Thiên Lan, nhân loại có mạnh hơn cũng không mạnh bằng những dị tộc bản thổ, chỉ có Thạch Nghĩ tộc ra mặt mới có thế diệt trừ Tịch Thiên Dạ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.