Chương trước
Chương sau
Chương 635

Trong không khí, thậm chí vang lên tiếng gào không cam lòng và khiếp sợ của Thương Thắng: "Sao có thể như vậy được?"

Lâm Hiên khinh thường nói: "Thông qua Long Ma Biến hiến tế thành ma kiếm, hoàn toàn chính xác là có năng lực chặt đứt pháp tắc, chỉ đáng tiếc là nó vĩnh viễn không đối phó được ta!"

Nói xong, tay phải hắn hất lên, một chưởng vỗ nát khói đen trước mặt.

Hơn ngàn vạn chiến sĩ Long Tích Tộc thấy thế, rốt cục lộ ra vẻ mặt hoảng sợ. Đường đường Đại thống lĩnh Thương Thắng, lại chết một cách hèn mọn như thết

Bắc Huyền Thiên Đế phu đúng là yêu nghiệt a!

Càng khiến cho chiến sĩ Long Tích Tộc hoảng sợ là Lâm Hiên lại một ngụm nói ra công pháp cấm ky "Long Ma Biến" của Long Tích Tộc.

Với chừng ấy tuổi của Lâm Hiên, không có lý nào biết cấm ky thần công huyền bí như Long Ma Biến. Chúng chiến sĩ Long Tích Tộc nhịn không được suy đoán, nói không chừng Lâm Hiên là nghịch thiên tiên nhân chuyển thế mà thành trích tiên. Nếu không, sao hắn có thể một ngụm nói ra bí mật của như vậy được?

Nghĩ như vậy, chiến sĩ Long Tích Tộc nhịn không được trong lòng có chút phát lạnh. Không chỉ có sĩ khí sụt giảm, còn lộ ra vẻ lo âu nồng đậm.

Thượng Quan Vân Tiêu thấy thế, trong lòng biết bây giờ là thời cơ tốt để phát động tổng tiến công Long Tích Tộc. Thế là toàn lực vận chuyển chân nguyên, lớn tiếng nói ra: "Đế phu diệt trừ cường địch cho bọn ta, mở ra thắng lợi chỉ môn!"

"Chư vị không được lười biếng, bây giờ theo cô tiêu diệt Long Tích Tộc!”

Sau khi nói xong, hắn một ngựa đi đầu, Đại Đế uy thế quét ngang một mảnh chiến sĩ Long Tích Tộc, Lưu Quang Kiếm trong tay bộc phát ra kinh thiên chỉ uy.

"Giết! II" Đám người Vô Lượng Thiên thanh âm như sấm, vang vọng đất trời.

€ó Lâm Hiên trông coi, giờ phút này bọn họ hoàn toàn không có hoảng hốt sợ hãi, tràn đầy ý chí chiến đấu.

Trong nháy mắt, mấy trăm vạn người như thủy triều mãnh liệt phóng tới Long Tích Tộc đại quân. Tiếng binh qua giao tiếp chấn động thiên địa, sát khí chấn bay mây trên chín tầng trời. Làm cho trên không Vô Lượng Thiên vang lên từng tiếng vang như sấm nổ.

Vũ Lăng Thánh Chủ và Diễn Nguyệt Thánh Chủ dẫn dắt mấy người Tuyền Châu đi tới trước mặt Lâm Hiên, cung kính nói ra: "Đế phu tại thượng, tiếp theo, những lính tôm tướng cua Long Tích Tộc này không cần ngài phải nhọc công ra tay!"

Ngụ ý là Lâm Hiên cứ chơi đùa với bọn nhỏ là được.

Nhìn thấy chiến ý sôi trào trong mắt bọn họ, Lâm Hiên thờ ơ gật gật đầu: "Có thể"

Bởi vì không muốn để cho các tiểu nha đầu nhìn thấy giết chóc đại quy mô như thế này, Lâm Hiên dẫn các nàng bay về phía không trung, để các nàng chơi đùa trên tầng mây.

Ước chừng một canh giờ sau.

Ngàn vạn chiến sĩ Long Tích Tộc bị bọn người Thượng Quan Vân Tiêu tiêu diệt hầu như không còn.

Lâm Hiên thấy trong quá trình này không có Yêu tộc trong thế giới khác xuất hiện nữa, hơn nữa các tiểu nha đầu đều mệt mỏi, cho nên tạm thời dẫn các nàng trở về Bắc Huyền Thiên trước.

Dưới tầng mây.

Khói lửa cưồn cuộn, huyết khí tràn ngập.

Bọn người Thượng Quan Vân Tiêu liếc nhìn thi thể chiến sĩ Long Tích Tộc chồng chất như núi, không khỏi cảm khái không thôi.

"Nếu không có Đế phu ra tay, chúng ta tuyệt đối không thể tiêu diệt đông đảo Long Tích Tộc như thết"

Nói như vậy, đám người nhịn không được đưa mắt nhìn bốn phía. "A? Đế phu đâu?" Bọn họ phát hiện mình không tìm thấy bóng dáng Lâm Hiên.

Thượng Quan Vân Tiêu vẻ mặt kính sợ mà nói: "Chắc là hắn đã rời khỏi đây." Đám người tưởng tượng, không khỏi nhao nhao gật đầu. Cũng thế, đối với đám người mình, chiến đấu với ngàn vạn Long Tích Tộc đại quân là một trận kinh

thiên chỉ chiến. Nhưng đối với Đế phu mà nói, sợ cũng không đáng xem xét. Huống chỉ hắn còn phải chăm sóc bốn vị tiểu công chúa, sao có thể ở lại đây mãi

như vậy được?

Nghĩ như vậy, đám người lại nhịn không được mặt mũi tràn đầy vẻ sùng bái kính sợ.

Đúng là xong chuyện phủi áo đi, thâm tàng công và danh!

'Thượng Quan Vân Tiêu nhịn không được hướng bầu trời phương bắc ôm quyền: "Sau này gặp lại Đế phu, chúng ta nhất định phải cảm tại"

Bọn người Vũ Lăng Thánh Chủ đều ôm quyền gật đầu: "Nhất định!"

Một chỗ ở ba ngàn ức dặm ở hướng đông nam thành trì của Thượng Cổ Long Tích Tộc có một tòa cung điện khổng lồ lơ lửng trên không trung vạn dặm. Cung điện được xây thành từ huyết thạch, kết hợp với bầu trời huyết hồng sắc lại càng tăng thêm vẻ quỷ bí. Nếu nhìn kỹ lại, mỗi một khối huyết thạch đều khắc dấu đồ án các loại yêu thú kỳ dị, tràn ngập khí tức cổ phác cuồng bạo.

Cả tòa cung điện có phạm vi trăm vạn dặm, cực kỳ hùng vĩ tráng lệ.

Đây là trụ sở liên minh của trăm đại Yêu tộc Thượng Cổ Lôi Giao Tộc, Thượng Cổ Cửu Anh Tộc, Thượng Cổ Long Tích Tộc trên Huyết Vương Tinh.

Giờ phút này, trong đại sảnh chính giữa cung điện, lãnh tụ Yêu tộc hình thái khác nhau đang ngồi.

Thủ lĩnh Thượng Cổ Long Tích Tộc Thương Kiếm Dương cũng đang có mặt ở đó.


"Lần này có thể nói là Long Tích Tộc trúng độc đắc, đúng là khiến người ta hâm mộ al"

"Lam Tinh vật tư phong phú, địa linh nhân kiệt, các loại bảo vật lấy không hết, lần này chúng ta nhất định phải cướp đoạt một phen!”

Đối với Yêu tộc trên Huyết Vương Tinh mà nói. Lam Tỉnh, cũng chính là tinh cầu chỗ Lâm Hiên ở. Cho dù là Cửu Thiên Tiên Vực hay là Thương Long đại lục đều có tài nguyên cực kì mê người.

Mà yêu triều mười vạn năm mới xuất hiện một lần cho những Yêu tộc này có thời cơ tiến về Lam Tinh cướp đoạt. Đối với những Yêu tộc thiên tính tàn bạo lại vô cùng có tính xâm lược này thì yêu triều chính là ngày lễ cuồng hoan long trọng!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.