Chương trước
Chương sau
Tất nhiên Diệp Tinh Diệp điện chủ không dám, thực lực của hắn chỉ vào đạo chủ cảnh, cho dù sức chiến đấu có thể sánh ngang với thánh hoàng đỉnh cấp, nhưng đan dược luyện chế ra đoán chừng đẳng cấp rất thấp." 

 "Đúng, mạnh hơn nữa cũng không thể vượt qua ba người Tử Dương, Huyết Vô Cực, Phi Tuyết, có thể cho dù là ta cũng không sánh bằng." 

 "Thực lực quá yếu, cũng không muốn làm mất thể diện." 

 "Ha ha, tám mươi năm sau, ta cũng tới mời Diệp điện chủ so tài một phen." 

 "Thêm ta nữa." 

 "Đến lúc đó xem Diệp điện chủ có thể ứng chiến được mấy người?" 

 Rất nhiều giọng nói không ngừng truyền vào trong tai Diệp Tinh, xen lẫn vẻ giễu cợt, thậm chí có mấy chục người đưa ra lời khiêu chiến. 

 "Hừ hừ, các ngươi cứ ghen tị Diệp Tinh đi, cho dù các ngươi nói thế nào, Diệp Tinh vẫn là điện chủ điện thứ chín, các ngươi lại ghen tị cũng vô dụng." Tiểu Hắc hừ hừ nói . 

 Soạt! 

 Đúng vào lúc này, bỗng nhiên bên trong khu vực có một đội ngũ xuất hiện, đội ngũ này tổng cộng có mười người, mặc thống nhất một kiểu áo giáp, trên người tản ra sát khí vô cùng kinh người, mặt mũi rất lạnh lùng. 

 "Người của Hình Phạt Đường xuất hiện rồi." 

 Nhìn thấy những người này, trên mặt các đệ tử vô thức lộ ra một tia sợ hãi, lời nói cũng nhỏ đi rất nhiều. 

 "Những người này đều là cường giả thần tôn cảnh." Diệp Tinh nhìn mười người bỗng nhiên xuất hiện, cảm nhận dao động khí thế trên người bọn họ, trong lòng thầm nghĩ. 

 Sự vận hành của toàn bộ Hư Thần Tông trên cơ bản đều là dựa vào các cường giả thần tôn cảnh! 

 Trong mười người, dẫn đầu là một người đàn ông toàn bộ khuôn mặt gần như bị áo giáp màu đen bao phủ, chỉ lộ một đôi mắt, người đàn ông quét mắt nhìn xung quanh một cái, lạnh lùng nói: "Tử Hổ bỗng nhiên ra tay với điện chủ điện thứ chín Diệp Tinh, lập tức áp giải xuống nhà giam thứ ba trong tông giam mười nghìn năm." 

 Đối mặt với trừng phạt này, Tử Hổ căn bản không dám nói thêm cái gì. Anh ta biết hậu quả khi phản kháng Hình Phạt Đường. 

 Có điều thời gian mười nghìn năm, đối với anh ta mà nói chẳng coi là gì. 

 Mấy giây sau, mười người của Hình Phạt Đường biến mất, Tử Hổ cũng biến mất không thấy. 

 "Tiểu Hắc, chúng ta đi thôi." Ánh mắt Diệp Tinh nhìn mọi người xung quanh sắc mặt có sự căm thù, có cười nhạo, sắc mặt lại vô cùng bình tĩnh. 

 "Diệp Tinh!" 

 Sau lưng, giọng nói tràn đầy chiến ý của Huyết Vô Cực truyền tới. 

 "Tám mươi năm sau, không cần biết ngươi có tới hay không, ta đều ở trên quảng trường sự món này chờ ngươi!" 

 Giọng nói của anh ta vang vọng khắp khu vực. 

 Dưới ánh mắt của mọi người, bước chân của Diệp Tinh không dừng lại, sau đó hoàn toàn rời đi. 

 Trong hư không, cấp cao thế giới cảnh Hư Thần Tông nhìn xuống bên dưới. 

 "Cực kỳ nhát gan, đối mặt với lời khiêu chiến quang minh chính đại của ba người Tử Dương cũng không dám tiếp nhận, thất bại không đáng sợ, điều đáng sợ là không dám đối mặt với thất bại." 

 Nhị trưởng lão Bích Lạc chống gậy, lãnh đạm nói. 

 "Cho dù là Tiểu Tuyết, Tử Dương, Huyết Vô Cực bọn họ cũng đã từng thất bại, nhưng kinh nghiệm có được từ trong thất bại đó hoàn toàn là đáng giá, Diệp Tinh khiến ta rất thất vọng.” 

 "Bích Khâu, lời không thể nói như thế." 

 Ông già điện chủ Mạc Vẫn mỉm cười nói: "Ngược lại ta lại cảm thấy tính tình của Diệp Tinh này rất được, cho dù đối mặt với sự cười nhạo của nhiều người như thế, tâm trạng vẫn không có chút dao động nào, người như vậy căn bản không quan tâm cái gì mà so tài với không so tài, năng lực luyện đan kém, tại sao phải so tài?” 

 "Tên nhóc này không để ý chút nào tới ánh nhìn của người xung quanh, ngược lại lại phù hợp với khẩu vị của ta." 

 Biết rõ không thể là, ngược lại không chịu nổi kích thích, quá quan tâm cái nhìn người khác, theo ông ta thấy loại người như vậy tính tình quá kém. 

 "Mặc dù như vậy, nhưng danh tiếng của Diệp Tinh quá tệ." 

 Một chàng trai lắc đầu nói: "Mà tin tức nơi này cũng sẽ truyền ra ngoài, đối với danh tiếng của Hư Thần tông chúng ta cũng không tốt lắm." 

 Các vị điện chủ, các trưởng lão phát biểu trước cái nhìn của mình với Diệp Tinh. 

 "Ha ha, các vị, bây giờ nói những điều này vẫn là quá sớm, Diệp Tinh vừa mới gia nhập Hư Thần tông chúng ta." 

 Ông già Nguyên Hàn mỉm cười nói: "Nếu Hạo đế đã đưa ra mệnh lệnh đặc thù này, chúng ta chỉ cần nhìn cho thật kỹ là được, ta có lòng tin với tên nhóc Diệp Tinh này, nói không chừng hắn ta sẽ cho chúng ta ngạc nhiên mừng rỡ." 

 "Hy vọng như thế." 

 "Nếu như một trăm triệu năm này, Diệp Tinh không có bất kỳ chỗ nào thay đổi, vậy đoán chừng danh tiếng Hư Thần tông chúng ta sẽ phải chịu ảnh hưởng rất lớn." 

 Rất nhiều người không ngừng nói. 

 Mỗi một khóa điện chủ điện thứ chín Hư Thần tông, đều là nhân vật thiên kiêu chân chính trong toàn vũ trụ! Hiện giờ có rất nhiều người đã danh tiếng lẫy lừng. 


 Nó trực tiếp cắn một cái, thỏa mãn nhắm hai mắt lại, sau đó nói với Diệp Tinh. 

 Rất nhiều đệ tử Hư Thần tông đều căm thù Diệp Tinh, đi đến đâu cũng đều có ánh mắt khác thường. 

 Diệp Tinh bình tĩnh nói: "Tiểu Hắc, khiêu khích của người khác không có bất kỳ ảnh hưởng gì với bọn họ, hiện giờ điều bọn họ muốn làm chính là lợi dụng Hư Thần tông dốc sực nâng cao thực lực, nội tình của bản thân, rõ ràng biết không địch lại được nhưng lại rất thích tranh đấu tàn nhẫn, đây là việc rất không sáng suốt.” 

 Không chấp nhận khiêu chiến, đối với tâm trạng hắn không có ảnh hưởng gì.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.