Chương trước
Chương sau
 Ba loại đan dược Thần Tôn Cảnh khó luyện chế nhất, cũng đại biểu cho trình độ luyện đan cường đại. 

 Coi như là luyện đan sư cường đại có thể luyện chế ra một phần đan dược cấp độ Thế Giới Cảnh, cũng không nhất định có thể luyện chế ra ba loại đan dược này. 

 Giống như giải đề toán, nếu có một đề khó nhất của trường trung học, để cho học sinh trung học và sinh viên đại học đến để giải, học sinh trung học chắc chắn không thể giải đề của trường đại học, nhưng đề khó nhất của trung học này chắc chắn vẫn sẽ được giải xong. 

 Sinh viên đại học có thể giải quyết các đề đại học, nhưng họ không nhất thiết có thể giải được đề khó nhất của trung học. 

 Có thể luyện chế ra, điều này đại biểu nếu Tử Dương đột phá tới Thần Tôn Cảnh, khẳng định có thể nhanh chóng luyện chế ra đan dược cấp độ Thế Giới Cảnh! 

 Thực lực sẽ hạn chế trình độ luyện chế ra đan dược của hắn. 

 Hắn không phải không luyện chế ra đan dược cường đại hơn, chỉ là thực lực không cho phép. 

 Trình độ luyện đan mạnh như vậy, địa vị ở Hư Thần Tông tự nhiên rất cao. 

 Các tông phái khác coi trọng nhất định là thiên phú tu luyện, thế nhưng Hư Thần Tông, coi trọng nhất hoàn toàn là thiên phú luyện đan, thiên phú tu luyện cũng chỉ có thể đặt ở vị trí thứ hai. 

 "Ca." Xa xa, bỗng nhiên một thân ảnh nhanh chóng bay tới. 

 Đây là một thanh niên khuôn mặt rất giống Tử Dương, chẳng qua thân hình cường tráng hơn rất nhiều, trên mặt mang theo vẻ vô cùng lo lắng, vừa nhìn qua chính là người tính cách nóng nảy. 

 “Tử Hổ, làm sao vậy? Con đường luyện đan kiêng kỵ nhất là bị các loại tâm tình làm cho dao động.” Tử Dương trực tiếp răn dạy. 

 Trước mắt là cùng một tộc quần với anh ta, quan hệ rất gần, thực lực hiện tại ở Thánh Hoàng Cảnh, năng lực luyện đan chênh lệch rất lớn với anh ta, chỉ có thể luyện chế ra đan dược cấp độ Thánh Hoàng, về phần cấp độ đan dược Thánh Tôn chỉ thành công ba lần. 

 Con đường luyện đan, một loại đan dược có thể sẽ phải thí nghiệm thành trăm ngàn lần, bất luận một bước nhỏ làm ra sai lầm gì đều có thể trực tiếp dẫn đến luyện đan thất bại, cho nên luyện đan có tỷ lệ thất bại rất cao. 

 Quy định của Hư Thần Tông, tỷ lệ thất bại dưới 50% sẽ không thừa nhận đan dược được luyện chế ra. 

 "Ca, xảy ra chuyện lớn rồi." Thanh niên cường tráng Tử Hổ nhìn Tử Dương, vội vàng nói: "Vừa rồi bọn Vô Nhai nhìn thấy có đoàn người tiến vào trong điện thứ chín, cầm đầu là một thanh niên Đạo Chủ Cảnh." 

 "Đạo Chủ Cảnh? Tiến vào điện thứ chín?" Nghe vậy, Tử Dương sửng sốt, hỏi: "Chắc chắn Vô Nhai không nhìn lầm chứ?" 

 "Thật sự." 

 Tử Hổ vội vàng nói: "Không chỉ có Vô Nhai nhìn thấy, trong cửa có mấy người đều thấy được, hơn nữa là tự mình điện chủ Nguyên Hàn mang theo bọn họ đi vào. Tên thanh niên kia khuôn mặt hoàn toàn xa lạ, tuyệt đối không phải đệ tử trong tông.” 

 “Tiến vào điện thứ chín, khuôn mặt xa lạ, rốt cuộc là có ý gì?” 

 Tử Dương âm thầm nói trong lòng: "Chẳng lẽ thanh niên kia trở thành điện chủ của điện thứ chín? Không trải qua khảo hạch liền trở thành điện chủ, chỉ có một biện pháp có thể làm được..." 

 Nhất thời trong đầu Tử Dương chuyển động rất nhiều suy nghĩ. 

 "Ca, điện thứ chín ngoại trừ điện chủ cùng trưởng lão ra, trong vòng trăm ngàn năm này là cấm bất kỳ đệ tử nào tiến vào, một khi tiến vào, vậy đại biểu cho điện thứ chín xuất hiện chủ nhân mới,tên thanh niên kia chẳng lẽ trở thành điện chủ điện thứ chín?" Tử Hổ vô cùng lo lắng. 

 Điện thứ chín hoàn toàn là nơi cao quý nhất trong lòng bọn họ, theo anh ta thấy có tư cách tiến vào trong đó chỉ có một mình ca ca anh ta, hiện tại lại bị một người khác chiếm đoạt. 

 Hơn nữa người nọ chỉ là ở Đạo Chủ Cảnh, thậm chí còn kém cả anh ta, càng không cần nói Tử Dương anh ta sùng bái nhất trong lòng. 

 Tử Dương trầm mặc một chút, nói: "Nếu điện chủ điện thứ chín xuất hiện, ngày mai tất nhiên sẽ tuyên bố trên quảng trường, chúng ta chờ đợi một chút là được rồi." 

 Tuy rằng nói như vậy, nhưng nhìn sắc mặt anh ta rõ ràng không bình tĩnh. 

Chán các website khác lấy cắp quá nhiều quá. Bên mình sẽ ra chậm lại các chương.

 Anh ta vì danh ngạch này chuẩn bị thời gian dài như vậy, hơn nữa trong lòng có nắm chắc nhất định có thể đạt được thắng lợi cuối cùng. 

 Trải qua đông đảo khảo hạch, hiện tại còn lại tám mươi năm, lại bỗng nhiên có những người khác chiếm được điện thứ chín, anh ta làm sao có thể bình tĩnh trong lòng? 

 ...... 

 "Cái gì? Điện thứ chín hiện tại có thể bị một tên thanh niên Đạo Chủ Cảnh chiếm cứ?" 

 Trong một tòa cung điện, lúc này một thanh niên đứng lên, sắc mặt không ngừng biến hóa. 

 Ầm ầm! 

 Khí thế kinh khủng dao động trên người bộc phát, sát khí kinh người bao trùm bốn phía. 

 Người thanh niên này trên người mặc một thân huyết bào màu đỏ, trên mặt bị bí văn huyết sắc bao trùm, trên đầu có hai sừng, khóe mắt nhếch lên, nhìn qua làm cho người ta cảm thấy rất kiệt ngạo bất tuân. 

 “Không trải qua khảo hạch cũng có thể trở thành điện chủ thứ chín, chẳng lẽ là luyện chế ra Bất Tử Đan?” 


 Trong mắt Huyết Vô Cực chớp động hào quang: "Nhưng mà ta mới sẽ không quản Bất Tử Đan gì đó đâu, muốn chiếm được điện thứ chín, vậy phải lấy ra trình độ luyện đan cùng thực lực khiến ta tin phục mới được!" 

 Mạnh hơn anh ta thì anh ta sẽ không còn lời nào để nói, nhưng yếu hơn, vậy anh ta cũng sẽ không cứ như vậy quên đi đâu. 

 Cho dù đã trở thành kết cục đã định, anh ta cũng sẽ không từ bỏ ý đồ như vậy. 

 ......

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.