Chương trước
Chương sau
 Người mạnh nhất trong vũ trụ trung vị là Thế Giới Cảnh. Ác long Diệt Thương cùng lão giả Nguyên Hàn trước mắt cũng đang ở cảnh giới này. 

 "Đúng." Lão giả Nguyên Hàn mỉm cười gật đầu, nói: "Ba đại cảnh giới, tương ứng cũng là ba cấp bậc vũ trụ, toàn bộ thế giới hoàn toàn là nhìn vào thực lực. Thực lực cường đại, thậm chí đủ để phá hủy cả một tòa vũ trụ. Thực lực cá nhân dưới tình huống này hoàn toàn đạt tới đỉnh cấp. Các ngoại vật khác căn bản không ảnh hưởng được gì. Do đó xếp hạng cả vũ trụ hoàn toàn chính là xem thực lực cường giả mạnh nhất!” 

 Vũ trụ của ngươi xuất hiện cường giả đỉnh cấp, địa vị tự nhiên cao hơn một chút. 

 Đạt tới cấp độ này, tiện tay diệt vũ trụ, thực lực bậc này có thể tưởng tượng được cường đại bao nhiêu. 

 Giống như là trái đất chưa tiếp xúc với vũ trụ, tố chất thân thể mọi người đều không khác nhau lắm, như vậy uy hiếp như vũ khí nóng đã rất lớn, nhưng tố chất thân thể của một người đạt tới trình độ đủ để dễ dàng phá hủy trái đất. Vũ khí nóng đối với người đó mà nói hoàn toàn không đáng nhắc tới. 

 Muốn đối kháng, trừ phi xuất hiện một đối thủ khác cũng có thể phá hủy trái đất. 

 "Hơn 100 ngàn vũ trụ phân biệt ở các khu vực khác nhau, còn Hư Thần Tông chúng ta lại không thuộc về bất kỳ vũ trụ nào, mà là nằm ở vùng Hư Không Hải." Lão giả Nguyên Hàn tiếp tục nói. 

 “Hư Không Hải?” Diệp Tinh cẩn thận lắng nghe. 

 Thông tin này hoàn toàn xa lạ với hắn. 

 "Nguyên bản vùng Hư Không Hải là một khu vực vô cùng cằn cỗi, hơn nữa bên trong có một con sông, bên trong lại ẩn chứa vô tận ăn mòn lực, trên sông tản ra sương mù, toàn bộ Hư Không Hải cơ hồ đều bị ăn mòn khí lưu bao phủ, bên trong cũng không có bảo vật gì, cho nên cơ hồ không có bất luận kẻ nào đặt chân vào nơi này." 

 "Vậy bây giờ?" Diệp Tinh nhịn không được hỏi. 

 Hư Thần Tông lại xếp vào hoàn cảnh ác liệt như vậy. 

 "Ha ha, không cần lo lắng, hiện tại Hư Không Hải hoàn toàn bất đồng với trước kia, đã đại biến, hơn nữa hoàn cảnh tu luyện tuyệt đối không thua gì bất kỳ một tòa vũ trụ thượng vị nào." 

 Lão giả Nguyên Hàn cười nói: "Vô số năm trước, Hạo Đế hàng lâm ở khu vực Hư Không Hải, dựa vào thủ đoạn cường đại hoàn toàn thay đổi bộ mặt Hư Không Hải, thậm chí trực tiếp sáng tạo ra Hư Thần Tông!" 

 Nói đến cái tên này, trong mắt ông ta tràn đầy vẻ sùng kính. 

 "Hạo Đế..." Nghe vậy, trong lòng Diệp Tinh cũng hơi chấn động. 

 Đây chính là tồn tại đỉnh cấp vũ trụ chân chính, thậm chí đánh bại cường giả Đế Cảnh khác, thực lực đạt tới một trình độ không thể tưởng tượng nổi. 

 "Hư Thần Tông trải qua vô số năm phát triển, hiện tại chủ yếu chia làm tám điện, thời gian ta gia nhập Hư Thần Tông coi như sớm, cho nên may mắn trở thành một vị điện chủ trong đó cho đến tận bây giờ." 

 Lão giả Nguyên Hàn mỉm cười nói: "Ở trong Hư Thần Tông, thực lực vượt qua ta cũng có." 

 Nghe vậy, trên vai Diệp Tinh bỗng nhiên xuất hiện một con sâu róm nhỏ, nó nhìn về phía lão giả Nguyên Hàn, tò mò hỏi: "Hư Thần Tông kia có bao nhiêu cường giả?" 

 Nguyên Hàn nhìn thoáng qua con sâu trên vai Diệp Tinh, sâu trong đáy mắt rõ ràng hiện lên một tia kỳ dị, nhưng mà ông ta cũng không nói gì, mà là lạnh nhạt cười, nói: "Số lượng cường giả ta không muốn nhiều lời, nhưng mà Hư Thần Tông chúng ta bên ngoài chủ yếu phân điện chủ cùng trưởng lão, trong đó điện chủ có tám vị, trưởng lão có mười chín vị, mà trở thành điện chủ cùng trưởng lão, thực lực ít nhất cũng phải đạt tới Thế Giới Cảnh." 

 Ầm ầm! 

 Một câu nói ngắn ngủi, lại làm cho trong mắt đám người Diệp Tinh nhất thời lộ ra vẻ khiếp sợ. 

 “Vậy chính là ít nhất hai mươi bảy cường giả Thế Giới Cảnh?” Trong mắt Diệp Tinh tràn đầy vẻ chấn động. 

 Có được một vị Thế Giới Cảnh là có thể trở thành vũ trụ trung vị, mà Hư Thần Tông lại có hai mươi bảy vị! 

 Hơn nữa nhìn bộ dáng Nguyên Hàn, tựa hồ số lượng này còn không chỉ có vậy! Số lượng thực sự chắc chắn là nhiều hơn. 

 Diệp Tinh bỗng nhiên lý giải thế lực Hư Thần Tông mà ác long Diệt Thương nói chân chính đứng đầu vũ trụ lúc trước, không hề thua kém bất kỳ một tòa vũ trụ thượng vị nào. 

 Chỉ riêng cường giả Thế Giới Cảnh đã nhiều như vậy, Thần Tôn Cảnh khẳng định càng nhiều! 

 Giống như là nhân tộc, Thánh Tôn có ba vị, Thánh Hoàng lại chừng tám mươi mấy vị, Đại Đạo Chi Chủ càng là có hơn 10 ngàn vị, Bất Tử Cảnh càng là vô số kể. 

 Từ cảnh giới cao đến cảnh giới thấp, số lượng cường giả đều tăng lên cực nhanh! 

 Lúc trước Ly Thất vẻn vẹn ở Thần Tôn Cảnh thiếu chút nữa diệt vong vũ trụ của bọn họ. 

 "Điện thứ chín rất đặc thù, cũng không có thực quyền gì, nhưng ở lại có rất nhiều chỗ tốt trong tông." 

 Lão giả Nguyên Hàn nhìn Diệp Tinh, cười nói: "Ví dụ như điện chủ, trưởng lão trong tông có thể tùy ý lấy tài nguyên, nhưng những đệ tử kia lại không có khả năng." 

 Diệp Tinh gật đầu, giống như là bảo khố trao đổi của nhân tộc, tài nguyên bên trong hoàn toàn được Thánh Tôn Thời Không, Thánh Tôn Hồn Thiên khống chế, bọn họ tùy ý lấy ra, thế nhưng cường giả tộc khác, cho dù là Thánh Hoàng cũng không có khả năng làm được, chỉ có thể dựa vào điểm cống hiến mà đổi. 

 "Bọn họ không thể tùy ý lấy tài nguyên, nhưng nếu trở thành điện chủ điện thứ chín, chúng ta có thể tùy ý lấy, bọn họ cũng có thể tùy ý lấy, chúng ta có thể dễ dàng tiến vào nơi luyện đan, nơi tu luyện mạnh nhất trong tông, bọn họ cũng có thể dễ dàng tiến vào, không cần bị bất kỳ hạn chế nào." 

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.