Chương trước
Chương sau
 Yên lặng nhìn trước mắt, bỗng nhiên Diệp Tinh sửng sốt, tiếp đó ánh mắt lộ ra vẻ vô cùng vui sướng. 

 "Bất Tử đan rốt cuộc sắp luyện chế thành công!" 

 Trước mắt có dày đặc rất nhiều nước thuốc, phân tán ở khắp nơi, có chừng mấy ngàn loại nước thuốc, dày đặc, cực kỳ phức tạp, hơn nữa lượng của mỗi một loại nước thuốc cũng không giống nhau. 

 "Dung hợp." 

 Trong mắt phân thân Đạo tắc vận mệnh của Diệp Tinh tràn đầy vẻ thận trọng, khống chế những nước thuốc này dung hợp theo thứ tự, tản ra hơn năm nghìn loại nước thuốc không ngừng dao động ngưng tụ cùng nhau, thể tích nước thuốc đang không ngừng thu nhỏ lại. 

 Thời gian nhanh chóng trôi qua, một giờ. . . Hai giờ. . . 

 Phần lớn nước thuốc không ngừng dung hợp, chúng giống như là bị áp súc, mà phân thân đạo tắc vận mệnh của Diệp Tinh không dám có một chút phân tâm. 

 Hơn năm nghìn loại. . . Hơn ba nghìn loại. . . Hơn một nghìn loại. . . Hơn ba trăm loại. . . 

 Phần lớn nước thuốc đang không ngừng giảm bớt, theo sự giảm bớt, dần dần một viên đan dược màu đỏ xuất hiện ở trước mặt Diệp Tinh. 

 Toàn bộ đan dược màu đỏ đang không ngừng thành hình, Diệp Tinh cẩn thận khống chế, cuối cùng đến một giai đoạn thì ngừng lại. 

 Ông. . . 

 Đan dược màu đỏ hoàn toàn thành hình, théo đó một luồng dao động kỳ diệu hiện lên, sau đó hoàn toàn thu liễm, không còn phát ra dao động nào nữa. 

 "Thành công rồi sao?" 

 Nhìn đan dược màu đỏ trong tay, trong lòng Diệp Tinh kích động. 

 Toàn bộ đan dược nhìn qua cũng không có dao động dị thường gì, cũng không có động tĩnh khủng bố giống như lúc trước khi cường giả thần bí bên trong ba tấm đồ văn luyện chế ra Chân Thần đan. 

 "Diệp Tinh, đây là Bất Tử đan sao?" Dao động hiện lên, Tiểu Hắc xuất hiện ở trước mặt hắn tò mò nói. 

 Từ tuổi thọ hữu hạn đến tuổi thọ vĩnh hằng, chênh lệch giữa hai cái này quá lớn, giống như lạch trời, ngăn cản vô số người. 

 Toàn bộ vũ trụ chém giết không ngừng, nhưng mà 90% đều là ngã xuống trước khi hết tuổi thọ. 

 Cho dù dược thảo có quý giá thế nào, nhiều nhất cũng chỉ có thể làm cho người ta đạt tới cực hạn Chân Linh cảnh, không thể đột phá bình cảnh cuối cùng. 

 Bất Tử đan là thứ mà toàn bộ luyện đan sư đều muốn nghiên cứu chế tạo ra, nhưng mà không một ai có manh mối. 

 "Đúng." Diệp Tinh gật gật đầu, nói: "Có điều còn chưa biết dược hiệu thế nào?" 

 Nhìn dãy núi thật lớn trước mắt, Diệp Tinh vung tay phải lên. 

 Vút! Vút! Vút! 

 Từng luồng ánh sáng xuất hiện, nhanh chóng tan vào trong hư không. 

 Ông. . . 

 Toàn bộ núi Hỗn Nguyên hơi dao động một chút, lập tức lại khôi phục yên tĩnh, không có bất kỳ kẻ nào có thể nhận thấy được dao động này. 

 "Có trận pháp này, cho dù có cường giả cảm thấy hứng thú với núi Hỗn Nguyên, cũng gần như không thể cảm ứng được nơi này." Diệp Tinh thầm nghĩ trong lòng. 

 Sau khi thực lực của hắn trở nên mạnh mẽ, đã lấy ra một ít bảo vật bên trong bảo khố trao đổi của Nhân tộc, trong đó có một ít trận pháp. 

 Lúc này Địa Cầu, biệt thự nhà họ Diệp đều có trận pháp cường đại bảo vệ, trừ phi Thánh tôn ra tay, bằng không tuyệt đối không ai có thể phá vỡ. 

 Hiện tại Diệp Tinh cũng bố trí một trận pháp ở núi Hỗn Nguyên. 

 "Đi!" Trong lòng vừa nghĩ, Diệp Tinh bước ra từng bước. 

 Hắn đi tới chỗ sâu trong hệ Ngân Hà, nơi này vô cùng lạnh giá, hắc ám, không có bất kỳ sinh mệnh nào tồn tại. 

 "Thí nghiệm ở nơi này một chút!" Diệp Tinh hít sâu một hơi. 

 Vung tay phải lên, tiếp đó một người đàn ông xuất hiện, ông ta nhìn Diệp Tinh vô cùng cung kính nói: "Chủ nhân." 

 Đây là một đầy tớ mà rất lâu trước kia Diệp Tinh đã thu nhận, hắn biết mình sắp luyện chế thành công Bất Tử đan, cho nên trực tiếp để cho ông ta ở bên trong nhẫn không gian. 

 Trước khi thử nghiệm, hắn cũng không dám cam đoan dược hiệu của Bất Tử đan, cho nên sẽ không để cho cha mẹ mình trực tiếp dùng. 

 "Ngươi nuốt viên đan dược kia đi, thử xem có đột phá đến Bất Tử cảnh không!" Diệp Tinh nhìn người đàn ông trước mắt, trực tiếp nói. 

 "Vâng, chủ nhân." 

 Vị đầy tớ này không có chút do dự nào, tiếp nhận đan dược màu đỏ, lập tức nuốt vào trong bụng. 

 Một giờ. . . Hai giờ. . . 

 Diệp Tinh vẫn luôn chờ đợi, ba tiếng đồng hồ trôi qua nhanh chóng. 

 "Răng rắc!" 

 Bỗng nhiên, hư không bên cạnh đầy tớ này trực tiếp vỡ tan, lúc này không có khí lưu hỗn độn xuất hiện, ngược lại có vô số năng lượng màu vàng xuất hiện, trong nháy mắt xuất hiện liền điên cuồng dũng mãnh tràn vào trong cơ thể người đầy tớ, cả người ông ta đều bị căn nguyên màu vàng bao bọc. 


 Trên thực tế vừa rồi trong lòng Diệp Tinh rất bất an, nếu Bất Tử đan này không có hiệu quả, vậy hắn hoàn toàn không biết kế tiếp nên làm như thế nào? Con đường Bất Tử đan cũng trực tiếp bị chặt đứt. 

 "Thật sự thành công! Diệp Tinh, ngươi thành công luyện chế ra Bất Tử đan!" Trên mặt tiểu Hắc ở bên cạnh cũng tràn đầy vẻ ngạc nhiên. 

 Phải biết rằng, người tu luyện đến Chân Linh cảnh cực hạn bình thường mới có thể ở trong nháy mắt tiếp xúc, nhanh chóng đột phá đến Bất Tử cảnh. 

 Nhưng mà nô bộc thì không thể, con đường tu luyện của bọn họ đã chấm dứt, căn bản sẽ không có hi vọng tiến thêm.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.