Chương trước
Chương sau
 Diệp Tinh có thể nhạy bén cảm ứng được một tia dao động kỳ dị tác động lên ý thức của mình. 

 Lúc này ý thức của hắn đã đi tới khu vực trung tâm nhất của Vũ trụ chi tâm, đây là khu vực quan trọng nhất mà Vũ trụ chi tâm nắm giữ. 

 Bảo vật cường đại cấp bậc này, kẻ yếu muốn thu lấy dựa vào vận khí, nhưng mà cường giả muốn thu lấy lại cần dựa vào thực lực! 

 Giống như là nếu một vị cường giả Đế cảnh gặp được Vũ trụ chi tâm, cho dù Vũ trụ chi tâm không có chút phản ứng nào với bọn họ, thì đoán chừng bọn họ cũng đều có thể luyện hóa trong nháy mắt. 

 Dù sao thì Thánh vật hỗn độn có cấp bậc còn cao hơn so với Vũ trụ chi tâm đều có thể bị bọn họ luyện hóa, nắm giữ! 

 Cuối cùng, Diệp Tinh ý thức được đây là khu vực trọng yếu nhất, đồng thời để lại dấu vết ở mặt trên. 

 Ông. . . 

 Toàn bộ Vũ trụ chi tâm bắt đầu dao động kịch liệt, nhưng mà chỉ trong nháy mắt, dao động này lại biến mất không thấy. 

 Lúc này Diệp Tinh bỗng nhiên sinh ra một loại cảm giác vô cùng kỳ diệu. 

 Hắn cảm giác dường như mình tiến vào trong một mảnh thế giới vô cùng khổng lồ, thế giới này mông mông lung lung, nhìn có chút không chân thật, hắn dường như có thể cảm ứng được bất kỳ bóng dáng nào trong một khu vực khổng lồ, biết được vị trí của những bảo vật trên thế giới này, hắn thấy được những cường giả đang mạo hiểm ở những chỗ khác nhau, những người có những đặc thù hoàn toàn bất đồng đang tu luyện trong tộc đàn của mình. 

 Hắn có thể cảm ứng được có hai bóng người đang không ngừng bay ở hai khu vực, đó là phân thân Huyễn tộc và phân thân Sát Thần thú đời sau của hắn. 

 Hắn còn có thể cảm ứng được ở chỗ sâu trong thành Thời Không, Thánh tôn Thời Không đang yên lặng đứng thẳng, thậm chí là Ác Long Diệt Thương đang ngủ say ở trong Vòng xoáy sinh tử kia. 

 Chẳng qua cho dù là Ác Long Diệt Thương cũng đều không có bất cứ sự khác thường nào, không phát hiện ra sự của tra xét hắn. 

 "Đây là. . ." Lúc này trong mắt Diệp Tinh tràn đầy vẻ khiếp sợ. 

 "Vừa rồi mình cảm ứng được chính là toàn bộ vũ trụ này?" 

 Mảnh vũ trụ này của bọn họ vô biên vô hạn, cho dù là Thánh tôn muốn dò xét, cũng không biết cần phải mất thời gian bao lâu, nhưng mà ý thức của hắn lại trong nháy mắt trải rộng ra toàn bộ vũ trụ, bất kỳ một cảnh tượng nào cũng đều hiện lên rõ ràng trước mặt hắn. 

 "Đây là hàm nghĩa của cái tên Vũ trụ chi tâm sao?" Trong lòng Diệp Tinh chấn động. 

 Luyện hóa Vũ trụ chi tâm, cảm ứng được chính là toàn bộ mảnh vũ trụ này của bọn họ! 

 "Hơn nữa dường như ý thức của mình cũng có thể điều động năng lượng của mảnh vũ trụ này!" 

 Lúc này tại một khu vực cách Nhân tộc vô cùng xa xôi. 

 Khắp khu vực là một mảnh lạnh như băng, hắc ám, không có bất kỳ cường giả nào tồn tại, xung quanh khu vực khổng lồ cũng không có bất kỳ sinh mệnh nào. 

 "Ầm Ầm Ầm!" 

 Lúc này, một lốc xoáy khổng lồ được hình thành từ trong hư không của khoảng không này, lốc xoáy này tản ra dao động cực kỳ khủng bố, thời không lưu chuyển, ngôi sao vỡ tan, toàn bộ lốc xoáy tản ra uy lực ngập trời. 

 Uy lực này hoàn toàn đạt tới cấp bậc Thánh tôn! 

 Uy lực thật là cường đại!" 

 Lúc này Diệp Tinh cũng cảm thấy rung động, hắn thông qua Vũ trụ chi tâm thi triển công kích ở chỗ xa xôi, thế nhưng bộc phát ra uy lực mạnh như vậy! 

 Thật ra thực lực bản thể của hắn còn chưa đạt đến cấp bậc Thánh tôn, vậy mà lại có thể mượn dùng thiên địa thi triển ra sức mạnh to lớn như vậy! 

 "Uy lực này cũng không thua khi Thánh tôn Hư Thủy thi triển ba món Thánh khí hoàn chỉnh nhỉ?" 

 Thực lực của Thánh tôn Hư Thủy đủ có thể nghiền áp những Thánh tôn khác, nhưng mà ý thức của Diệp Tinh có thể tùy ý khống chế mảnh vũ trụ này, phát ra công kích có uy lực giống vậy. 

 "Vũ trụ chi tâm này còn có thể dùng như vậy, tuy rằng hiện tại mình đã luyện hóa, nhưng mà chỉ thúc giục được một phần nhỏ nhất, nếu có thể thúc giục hoàn toàn, vậy thì uy lực sẽ đạt tới trình độ nào chứ?" 

 Sau khi chấn động, trên mặt Diệp Tinh lại lộ ra vẻ vô cùng kích động. 

 "Nếu có thể đột phá đến Thánh Hoàng cảnh, với thực lực của mình tuyệt đối có thể dễ dàng nghiền áp Thánh tôn, thậm chí đánh chết, đến lúc đó toàn bộ vũ trụ, Nhân tộc sẽ là độc tôn!" Trong lòng Diệp Tinh kích động nghĩ. 

 Tiếp xúc toàn bộ thế giới, lúc này hắn thậm chí cảm nhận được bình cảnh của mình xuất hiện một chút buông lỏng, chỉ cần mất thêm một thời gian ngắn, hắn chắc chắn có thể chạm đến đến Đại dạo dung hợp! 

 Trên mặt Diệp Tinh tràn đầy vẻ hưng phấn, lúc trước toàn bộ vũ trụ đều tìm kiếm Vũ trụ chi tâm, điên cuồng tranh đoạt, nhưng mà viên Vũ trụ chi tâm kia lại trực tiếp rời đi. 

 Không ai biết rằng, trên Địa Cầu nho nhỏ này vậy mà lại có viên Vũ trụ chi tâm thứ hai, hơn nữa hiện tại đã bị hắn lặng yên luyện hóa! 

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.