Chương trước
Chương sau
 “Sư phụ, Thánh Tôn Hư Thủy, Thánh Tôn Hồn Thiên. Các ngài nhanh chóng tiến vào trong phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới của ta.” 

 Lúc này Diệp Tinh lại nhanh chóng nói, trên mặt hắn tràn đầy vẻ nghiêm túc. 

 "Diệp Tinh, ngươi..." Thánh Tôn Thời Không nhìn đệ tử của mình, muốn nói cái gì đó. 

 Ngay cả Thánh Tôn cường đại cũng không có bất kỳ lực ngăn cản nào ở trong tay lão giả hắc bào Ly Thất, trực tiếp bị miểu sát, Diệp Tinh cho dù có phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới, cũng cơ hồ không có khả năng ngăn cản được. 

 "Sư phụ yên tâm, đệ tử có chừng mực." 

 Diệp Tinh nhanh chóng nói, trên mặt hắn tràn đầy vẻ nghiêm túc: "Cùng lắm thì chết mà thôi." 

 Nhìn Ly Thất đang tức giận này, sau khi giết bọn họ, người này nói không chừng còn có thể tiếp tục điên cuồng giết chóc trong vũ trụ, để phát tiết lửa giận trong lòng. 

 “Được!” 

 "Cùng lắm thì chết." 

 Tất cả ba người Thánh Tôn Thời Không đều gật đầu, sau đó thân ảnh xẹt qua, trong nháy mắt tiến vào trong phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới của Diệp Tinh. 

 \- Rầm rầm! 

 Trên khí lưu hỗn độn thật lớn, chỉ có Diệp Tinh đứng thẳng, nhìn Ly Thất đứng ở trong hư không. 

 "Ngươi không tồi, thiên phú không tệ, tu luyện trong thời gian ngắn đã đạt tới cấp độ hiện tại. Cho dù ở các vũ trụ khác cộng lại có thể địch lại thiên tài của ngươi cũng không có bao nhiêu. Nếu ở những vũ trụ kia, có lẽ những thế lực cổ xưa kia đều sẽ cướp đoạt thu nhận ngươi." 

 Lão giả hắc bào Ly Thất nhìn về phía Diệp Tinh, hiển nhiên tin tức ông ta biết về Diệp Tinh rất nhiều. 

 Lúc này ông ta lại an tĩnh lại, nói: "Thiên phú luyện khí của ngươi cũng rất mạnh, nếu là ở thế lực của chúng ta, ngươi sẽ dễ dàng trở thành đệ tử hạch tâm. Số mệnh của ngươi càng là nghịch thiên, dĩ nhiên có được phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới.” 

 Coi như là ông ta đến từ vũ trụ cường đại hơn, đều rất bội phục Diệp Tinh, bị thiên phú của Diệp Tinh làm cho kinh hãi. 

 "Đa tạ khen ngợi." Nghe được những thứ này, Diệp Tinh bình tĩnh nói. 

 “Hừ!” Nhìn trên mặt Diệp Tinh không có bất kỳ sợ hãi gì, lão giả hắc bào Ly Thất nhất thời hừ lạnh một tiếng, nói: "Nhưng mà thiên phú mạnh hơn nữa cũng vô dụng." 

 “Ta vốn định sau khi nắm giữ vũ trụ chi tâm sẽ luyện hóa phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới của ngươi. Nói như vậy ta cũng có thể làm cho phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới vang vọng đông đảo vũ trụ, đây là vinh quang của ngươi. Nhưng mà ta hiện tại cũng chỉ có thể hoàn toàn phá hủy ngươi cùng phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới mà thôi.” 

 Không nắm giữ vũ trụ chi tâm, ông ta không có khả năng luyện hóa Tử Vong Đạo Tắc Giới có ý thức. Vũ trụ chi tâm không có được, Đạo Tắc Giới cũng không thể luyện hóa, có thể tưởng tượng được trong lòng ông ta nổi giận cỡ nào. 

 “Ha ha, vô luận loại kết quả nào đều là giết ta, Ly Thất, kết quả phía trước vẫn là vinh quang của Diệp Tinh ta?” 

 Nghe được lời của Ly Thất, Diệp Tinh cười to nói, trên mặt không chút che dấu vẻ châm chọc. 

 Đánh chết hắn, cướp đi Tử Vong Đạo Tắc Giới của hắn, ở tiềm thức của lão giả hắc bào đây có vẻ là ban thưởng cho hắn. 

 "Ở trước mặt ta, cho dù ban cho ngươi cái chết cũng là vinh hạnh của ngươi." Lão giả hắc bào Ly Thất lạnh lùng nói. 

 "Chỉ sợ ngươi không làm được đâu." Nghe vậy, khóe miệng Diệp Tinh tràn đầy cười lạnh. 

 “Dựa vào phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới của ngươi sao?” Lão giả hắc bào Ly Thất lạnh lùng nói. 

 "Đạo Tắc Giới này rất đặc thù, tựa hồ bất đồng với Đạo Tắc Giới bình thường, nhưng mà muốn dựa vào nó chống lại ta, không có khả năng đâu." 

 Đạo Tắc Giới thì ông ta cũng chỉ là nghe nói qua, chưa từng thấy qua, hiểu biết đối với nó có hạn, nhưng ở trước mặt thực lực tuyệt đối, bất luận thủ đoạn nào cũng đều vô dụng. 

 Tay phải của ông ta đưa ra. 

 \- Ầm ầm! 

 Nhất thời trong hư không một bàn tay thật lớn xuất hiện, bàn tay này vô biên vô hạn, tổng thể lớn nhỏ thậm chí vượt qua một trăm năm ánh sáng, vượt qua phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới của hắn, cứ như vậy hoàn toàn đáp xuống. 

 Cả một mảnh thiên địa hoàn toàn bị bàn tay khổng lồ này bao phủ, uy năng ngập trời, cho dù là Thánh Tôn ở dưới đó cũng tuyệt đối không có bất kỳ lực ngăn cản nào. 

 “Phiến vũ trụ này, ta chính là trời, ai có thể sống sót trong tay ta?” Trong mắt Lão giả hắc bào Ly Thất tràn đầy vẻ hờ hững, giống như trưởng lão nắm giữ hình phạt. 

 Bàn tay thật lớn trực tiếp hạ xuống, chuẩn bị trực tiếp phá hủy phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới của Diệp Tinh. 

 \- Hô! 

 Lúc này Diệp Tinh lại hít sâu một hơi. 

 Ý thức của hắn chìm vào trong nhẫn không gian trên người mình. 

 Xoẹt... 

 "Răng rắc!" 

 Dưới sự khống chế ý thức của hắn, tấm lệnh bài lão tổ Huyễn tộc lưu lại trực tiếp bị nghiền nát. 

 “Nếu là không được, chỉ có thể dựa vào phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới cứng rắn chống đỡ mà thôi!” Trong mắt Diệp Tinh cũng tràn đầy vẻ khẩn trương. 

 Phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới có tiểu đỉnh vỡ thần bí gia tăng thực lực, bản thân mức độ ổn định rất lớn, Diệp Tinh hắn cảm giác được, coi như là cường giả trên Thánh Tôn Cảnh cũng không nhất định có thể chân chính phá hủy. 

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.