Chương trước
Chương sau
 Sau đó hơn mười ngàn cường giả Thánh Hoàng gia nhập chiến đấu, lại có Diệp Tinh bỗng nhiên bại lộ ra phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới của mình, dựa vào thủ đoạn cường đại không biết thế nhưng lập tức bắt được hơn tám ngàn vị Thánh Hoàng, làm cho đông đảo tộc quần toàn bộ kiêng kỵ, căn bản không dám tranh đoạt với Nhân tộc nữa. Vũ trụ chi tâm bị Nhân tộc vững vàng chiếm đoạt! 

 Bằng vào Đạo Tắc Giới sống lại vô hạn, Diệp Tinh thậm chí rất nhanh tìm được vũ trụ chi tâm. Nhưng người canh gác điện Khí Thánh, lão giả Ly Thất đã cho bọn họ lệnh bài tìm kiếm vũ trụ chi tâm bỗng nhiên xuất hiện, lại bại lộ ra thực lực trên Thánh Tôn Cảnh. 

 Trong một thời gian ngắn, tình hình đã thay đổi nhiều lần. 

 Xoẹt.... 

 Trong hư không, ngôi sao sáng chói tản ra ánh sáng càng ngày càng chói mắt. 

 "Vũ trụ chi tâm trong truyền thuyết, Ly Thất ta cuối cùng cũng có cơ hội đạt được rồi." 

 Trên mặt lão giả hắc bào Ly Thất mang theo tươi cười, trong lòng rất là kích động. 

 “Lúc trước di tích cường đại xuất thế, cho thấy bên trong vũ trụ này có một vũ trụ chi tâm đang chậm rãi hình thành. Sau đó đông đảo tộc quần vũ trụ đến đây. 

 Tộc quần Sát Thần Thú, tộc quần Bàn Thiên Nghị, vân vân, còn có rất nhiều thế lực cường đại hàng lâm trong phiến vũ trụ này. Chẳng qua trận đại nạn đó phát sinh, thế lực ngoại lai của vũ trụ này cơ hồ toàn bộ chết hết. 

 Cho dù không chết, cũng trực tiếp rời đi. Ta lại dựa vào tông môn luyện chế ra bí thuật bảo mệnh cường đại nhất may mắn sống sót. Nhiều cường giả như vậy, thực lực của ta chỉ là ở cuối cùng. Nhưng chỉ có Ly Thất ta mới là người chiến thắng cuối cùng.” 

 Trong lòng ông ta tràn đầy vui sướng, nhìn ngôi sao vô cùng sáng chói trước mắt, trong mắt tràn đầy khát vọng. 

 Luyện hóa vũ trụ chi tâm, liền đại biểu ông ta bước lên con đường đi tới cường giả tối cao nhất đỉnh cấp Vũ Trụ. 

 Rốt cục, ý thức của ông ta cùng dao động của vũ trụ chi tâm không bài xích nhau nữa, đã dung hợp cùng một chỗ. 

 "Thành công?" trên mặt lão giả hắc bào Ly Thất lộ ra một tia vui mừng. 

 Xoẹt... 

 Đúng lúc này, đột nhiên cả vũ trụ chi tâm chợt tản ra dao động ngập trời. Vô số hào quang phát ra. Hào quang này giống như tích cóp đã vô số năm, trong nháy mắt phóng thích ra. 

 "Làm sao vậy?" Thấy thế, sắc mặt đông đảo cường giả Thánh Hoàng, Thánh Tôn không có biến hóa gì, thế nhưng lão giả hắc bào Ly Thất lại là biến sắc. 

 Cường giả vũ trụ này hiểu rất ít đối với vũ trụ chi tâm. Nhưng ông ta lại biết rất nhiều. Dưới tình huống bình thường vũ trụ chi tâm tuyệt đối sẽ không xuất hiện tình cảnh như vậy. 

 Hào quang phát ra, tình cảnh bên trong ngôi sao lại biểu hiện ra trước mặt mọi người. 

 "Đây là..." 

 Nhìn thấy tình cảnh kia, trên mặt tất cả cường giả ở đây đều lộ ra vẻ khiếp sợ. 

 Bên trong vũ trụ chi tâm, lại xuất hiện một quan tài thủy tinh trong suốt. Bên trong quan tài tựa hồ có một cô gái chừng hai mươi tuổi. 

 Khuôn mặt cô gái mơ hồ, căn bản không nhìn rõ ràng. 

 "Trong vũ trụ chi tâm có quan tài thủy tinh? Bên trong quan tài thủy tinh còn có một người?" 

 “Làm sao có thể?" 

 Trong mắt mọi người tràn đầy khiếp sợ, cho dù cường giả vũ trụ này không hiểu nhiều về vũ trụ chi tâm, nhưng đều biết tình cảnh như vậy không thể xảy ra. 

 "Đáng chết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Vũ trụ chi tâm của ta đã sớm bị những người khác chiếm đoạt rồi sao? Lúc này trên mặt lão giả hắc bào Ly Thất không có bất kỳ tươi cười nào, mà là trở nên vô cùng âm trầm. 

 Xoẹt... 

 Quan tài thủy tinh tựa hồ cảm nhận được tình cảnh chung quanh, không ngờ kịch liệt dao động, sau đó bỗng nhiên động. 

 "Răng rắc!" 

 Xung quanh hư không bỗng nhiên có một khe nứt thật lớn xuất hiện, khe nứt ngang trời, lại không có khí lưu hỗn độn gì xuất hiện, mà biểu hiện ra là một tấm màn sáng mênh mông vô hạn thật lớn màu trắng. 

 "Đây là... lối ra đến các vũ trụ khác? Làm sao có thể? Vô số năm trước, cánh cửa của phiến vũ trụ này không phải đều bị phá hủy rồi sao? Thế nhưng lại xuất hiện?" 

 Nhìn màn sáng màu trắng thật lớn bỗng nhiên xuất hiện, lão giả hắc bào Ly Thất kinh hãi nói. 

 "Lối ra đến các vũ trụ khác sao?" 

 Ở đây đông đảo cường giả đều nghe được, sắc mặt đều là hơi biến hóa. 

 Các vũ trụ khác, không thể nghi ngờ có tồn tại cường đại hơn, cấp độ thực lực tuyệt đối vượt xa nơi này. 

 Vụt! 

 Sau khi tấm màn sáng màu trắng khổng lồ xuất hiện, quan tài thủy tinh càng là kịch liệt dao động, sau đó nhanh chóng bay tới nơi đó. 

 \- Quay lại cho ta! Lão giả hắc bào Ly Thất giận dữ quát. 

 \- Ầm ầm! 

 Thiên địa nổ vang, tay phải ông ta chộp ra, toàn bộ trong hư không cũng xuất hiện một bàn tay hỗn độn thật lớn, che khuất bầu trời, hoàn toàn bao phủ nơi này. 


 “Vũ trụ chi tâm cũng không còn nữa? 

 Đông đảo cường giả ở đây đều đang nhìn, trong lòng chấn động. 

 Lúc này ngôi sao sáng chói đã hoàn toàn biến mất, trong hư không cái gì cũng không còn lại nữa, giống như vũ trụ chi tâm vừa rồi căn bản không có xuất hiện. 

 Trong thời gian ngắn, nơi này lại xảy ra biến cố.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.