Chương trước
Chương sau
 Nghe vậy, đám người Diệp Tinh liếc nhau một cái, Thánh Tôn Hư Thủy tiến lên một bước, trực tiếp nói: "Người trông coi kia, lúc trước ngươi đã nói qua luyện hóa vũ trụ chi tâm là có thể trở thành chủ nhân của điện Khí Thánh." 

 Trong điện Khí Thánh có truyền thừa tu luyện trên Thánh Tôn Cảnh, có truyền thừa luyện chế thánh khí, còn có đông đảo thần khí, thậm chí hai mươi kiện thánh khí hoàn chỉnh, những thứ này đều là khát vọng của bọn họ. 

 "Ha ha, ta quả thực đã từng nói như vậy, nhưng các ngươi hiện tại còn chưa có luyện hóa, mà các ngươi cũng không có cơ hội luyện hóa nữa đâu." Lão giả hắc bào Ly Thất mỉm cười nói. 

 "Ý ngươi là sao?" Nghe vậy, sắc mặt tất cả cường giả Nhân tộc đều biến hóa. 

 "Người trông coi điện Khí Thánh này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì vậy?" 

 "Ta làm sao có loại cảm giác rất áp lực." 

 Các dị tộc khác cũng nghị luận, trên mặt tràn đầy vẻ nghi hoặc. 

 Tựa hồ Ly Thất trước mắt không phải là người muốn tìm một người nhận truyền thừa của điện Khí Thánh mà bọn họ tưởng tượng trong lòng. 

 Vụt! Vụt! Vụt! 

 Đúng lúc này, bỗng nhiên ba vị Thánh Tôn Ma Vũ của Ma tộc bay ra, bọn họ thế nhưng trực tiếp bay đến bên người lão giả hắc bào Ly Thất, cung kính nói: "Chủ nhân." 

 "Chủ nhân?" Nghe được xưng hô này, sắc mặt tất cả cường giả ở đây đều là đột nhiên biến đổi, trong mắt tràn đầy vẻ khó tin. 

 "Làm sao có thể?" 

 “Thánh Tôn Ma Vũ có quan hệ như vậy với Ly Thất này?” 

 "điện Khí Thánh trước đó khi mới chỉ xuất thế lần đầu tiên, bọn họ gặp mặt từ khi nào vậy?" 

 Thánh Tôn Ma Vũ chính là tồn tại khủng bố cấp độ Thánh Tôn, đứng ở đỉnh cao của phiến vũ trụ này, nhưng bọn họ lại có chủ nhân. 

 Lúc này sắc mặt Thánh Tôn Hư Thủy, Thánh Tôn Thời Không và Diệp Tinh của Nhân tộc khó coi nhất, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy tình huống xảy ra biến cố rất lớn. 

 Lúc này Diệp Tinh cũng là như thế, thế nhưng ai cũng không biết lúc này trong mắt Diệp Tinh còn có một tia kỳ dị. 

 "Lệnh bài dao động trở nên mạnh mẽ." 

 Trên người hắn có một tấm lệnh bài kỳ dị, toàn bộ tấm lệnh bài chỉ lớn bằng bàn tay, mặt trên lại điêu khắc các loại đồ văn thần bí phức tạp, những đồ văn thần bí này cho dù là Diệp Tinh cũng không hoàn toàn nhìn thấu. 

 Đây là lão giả Huyễn tộc lưu lại, Nguyên Nha trước khi chết đã giao cho hắn. 

 Trước Diệp Tinh tiến vào điện Khí Thánh vực, lệnh bài này liền sinh ra một phần dao động, sau đó liền lâm vào trong yên lặng. 

 Hiện tại ở lão giả hắc bào Ly Thất Nhất xuất hiện, lệnh bài này liền kịch liệt dao động lên, tựa hồ cảm ứng được cái gì đó, muốn thông báo tin tức gì đó cho Diệp Tinh hắn biết. 

 Trong hư không, lão giả hắc bào Ly Thất đứng thẳng, nhìn xuống mọi người phía dưới, sau đó ánh mắt lại nhìn về phía ngôi sao sáng chói kia, trong mắt tràn đầy vẻ mê say. 

 "Vũ trụ chi tâm, tất cả vũ trụ cộng lại cũng không có mấy cái, thậm chí vũ trụ chi tâm có một tia hy vọng để cường giả chạm tới Đế Cảnh, đủ để khiến cho vô số thế lực cổ xưa mơ ước đã được Ly Thất ta gặp được rồi." 

 Trên mặt lão giả hắc bào Ly Thất mang theo vẻ sung sướng, trên người ông ta có một ít dao động phát ra, bắt đầu tiếp xúc với ngôi sao sáng chói kia, tựa hồ đang tiêu trừ mâu thuẫn với các ngôi sao rực rỡ. 

 Nghe vậy, Diệp Tinh trầm giọng hỏi: "Ly Thất, ngươi hẳn không phải là người trông coi ảnh khí điện đúng chứ? Trước điện Khí Thánh ngươi cho chúng ta lệnh bài cũng không phải để cho chúng ta tìm kiếm vũ trụ chi tâm, trở thành chủ nhân của điện Khí Thánh, mà là muốn chúng ta giúp ngươi tìm kiếm nó.” 

 Trong lòng Diệp Tinh lúc này cũng không có gì sợ hãi, ngược lại trở nên rất bình tĩnh, lệnh bài dao động khiến cho cảm giác kiêng kỵ trong lòng hắn lập tức biến mất, tựa hồ cái gì cũng có thể dễ dàng khống chế. 

 "Ly Thất này là để cho chúng ta giúp ông ta tìm kiếm vũ trụ chi tâm." 

 "Nhất định là vậy." 

 Những cường giả khác cũng đều nghĩ đến, không nhịn được nghị luận. 

 "Rất thông minh." 

 Đối mặt với câu hỏi của Diệp Tinh, Ly Thất lại mỉm cười gật đầu, nói: "Ta không phải là người trông coi điện Khí Thánh, nhưng ta là một thành viên của cỗ thế lực này." 

 Ông ta nhìn Diệp Tinh mỉm cười nói: "Vũ trụ chi tâm là bảo vật trân quý cỡ nào? Ngoại trừ mười đại thánh vật hỗn độn mạnh nhất ra, hoàn toàn có thể xếp vào thánh vật cấp bậc thứ hai, các ngươi chờ đợi đạt tới Thánh Tôn Cảnh, so sánh với đó là cái gì? Có một tia hy vọng chạm tới chí bảo tu luyện ở ngưỡng cửa Đế Cảnh, ta làm sao có thể cho các ngươi.” 

 “Mười đại thánh vật hỗn độn? Chí bảo tu luyện? Đế Cảnh?" Trong nháy mắt Diệp Tinh bắt được rất nhiều tin tức từ Ly Thất. 

 Dường như đây là tình huống của bên ngoài vũ trụ. 

 “Nhưng mà ta ở phiến vũ trụ này bị hạn chế thật lớn, muốn tìm kiếm vũ trụ chi tâm lại cơ hồ không có khả năng. Do đó ta muốn bồi dưỡng thế lực thuộc về ta. Dưới tình huống như vậy, Ma Tộc trong Vũ Trụ được sinh ra.” Lão giả hắc bào Ly Thất lạnh nhạt nói. 

 Tuy rằng lời nói rất bình tĩnh, nhưng trong nháy mắt lại khiến cho sóng to gió lớn nổi lên. 


 Ma tộc, các thành viên bên trong đều là tộc quần khác đào tẩu, nhưng cho dù có đào tẩu đến đâu, số lượng cũng không tính là nhiều, thiên phú cũng không phải đứng đầu vũ trụ. 

 Nhưng tốc độ phát triển của cả Ma tộc lại cực kỳ kinh người, trong thời gian ngắn cũng đủ để chống lại tộc quần như Nhân tộc, Yêu tộc và các tộc quần khổng lồ khác! 

 Lúc trước trong vũ trụ chỉ có năm đại tộc quần đỉnh cấp, nhưng Ma Tộc sau đó lại đứng đầu, nhanh chóng chạy tới. 

 Cả Ma Tộc quật khởi lúc trước hoàn toàn là kỳ tích vũ trụ, hiện tại người sau lưng rốt cục chân chính lộ ra.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.