Chương trước
Chương sau
 Nghe vậy, Diệp Tinh mỉm cười nói: "Ngươi cứ nói đi." 

 Trên mặt hắn mang theo nụ cười, lần đầu để lộ phân thân đạo tắc giới tử vong của mình, hắn liền thu được hiệu quả lớn. 

 Lúc trước, Diệp Tinh cùng Thánh Tôn Hư Thủy, Thánh Tôn Thời Không đã lên rất nhiều kế hoạch. 

 Có được ba món thánh khí hoàn chỉnh nên Thánh Tôn Hư Thủy tuyệt đối không e ngại những Thánh Tôn dị tộc khác, nhưng toàn bộ vũ trụ cũng không chỉ có những Thánh Tôn này. 

 Dù cho những Thánh Hoàng đó thực lực yếu hơn rất nhiều, nhưng nếu tập hợp cùng một chỗ, vẫn có thể tạo ra uy hiếp lớn đối với cường giả Thánh Tôn. 

 Cho nên, dựa theo suy đoán của bọn họ, nếu như những Thánh Tôn không thể bắt được Thánh Tôn Hư Thủy, tất nhiên sẽ phái đi lượng lớn cường giả Thánh Hoàng! 

 Mà mục tiêu của Diệp Tinh cũng là những Thánh Hoàng này! 

 Phân thân đạo tắc giới tử vong tiếp cận cấp độ Thánh Tôn, đối phó cường giả Thánh Tôn, kỳ thật Diệp Tinh cũng khó có thể làm gì được bọn họ, nhiều nhất áp chế một chút, nhưng nếu để đối phó với hơn trăm Thánh Hoàng, thậm chí ngàn người đều hữu hiệu cả. 

 Ánh mắt nhìn về nơi xa, còn lại mấy ngàn cường giả Thánh Hoàng dị tộc trong mắt tràn đầy vẻ sợ hãi, căn bản không dám đến gần nơi này, thế nhưng đã sợ vỡ mật. 

 Lập tức bắt được hơn phân nửa Thánh Hoàng, hiện tại lực uy hiếp của Diệp Tinh đối với mấy Thánh Hoàng này quá lớn, tuyệt đối không có Thánh Hoàng dám đến gần nơi này. 

 Bất quá cơ hội này chỉ có một lần, một khi thi triển, những cường giả khác tất nhiên sẽ không tiếp cận hắn nữa, cho nên Diệp Tinh mãi đến lúc sau mới thi triển. 

 "Lập tức bắt được hơn tám nghìn Thánh Hoàng, sao... làm sao có thể?" 

 Lúc này tại một chỗ xa, một người đàn ông trên người được bao phủ bởi lớp vảy hai màu xanh đỏ, mặc giáp vàng óng, phía sau lại vác bảy thanh trường kiếm trên khuôn mặt tràn đầy vẻ kinh hãi. 

 Ông ta chính là Thánh Hoàng Kiếm Hồn. 

 "Đây mới là thực lực thật sự của Diệp Tinh sao?" Thánh Hoàng Kiếm Hồn rung động trong lòng. 

 Trước đó ông ta khiêu chiến Diệp Tinh, lại bị Diệp Tinh đánh bại, trong lòng kỳ thật vẫn không phục, nhưng hiện tại trông thấy sức mạnh của Diệp Tinh bộc phát, đơn giản là khó có thể tưởng tượng. 

 Đông đảo Thánh Hoàng bị bắt, có một số ít thậm chí đang ở cấp độ Thánh Hoàng đỉnh phong! 

 Hơn tám nghìn người lập tức bị giết chết rồi sao? Cũng may ông ta vừa rồi là ở nơi nằm ngoài phạm vi ảnh hưởng, may mắn thoát khỏi khí lưu hỗn độn của đạo tắc giới tử vong này. 

 Sau khi chấn kinh, trong lòng Thánh Hoàng Kiếm Hồn lại là cười khổ. Người mạnh như vậy sao ông ta lại còn dám đi khiêu chiến? 

 "Đáng chết!" Lúc này sắc mặt Thánh Tôn Linh tộc Hồn Nhai trở nên u ám. 

 "Nhân tộc, các ngươi thật là nham hiểm, cố ý dụ ra số lượng lớn Thánh Hoàng, sau đó bỗng nhiên công kích!" 

 Những Thánh Tôn này hiển nhiên không phải kẻ ngu, rất nhanh đoán được kế hoạch của Nhân tộc, sắc mặt tất cả đều âm trầm phảng phất như có thể nhỏ xuống nước. 

 Giống như Thánh Tôn Hư Thủy ẩn giấu thực lực, bỗng nhiên bộc phát, ý thức chiếm cứ vòng xoáy u ám, sau đó bọn họ xuất động lượng lớn Thánh Hoàng, phân thân đạo tắc giới tử vong của Diệp Tinh lại xuất hiện, một vòng phủ lấy một vòng, bọn họ hoàn toàn bị Nhân tộc dụ từng bước từng bước vào bẫy. 

 "Ha ha, những Thánh Hoàng này là do các ngươi phân phó, bị tóm cũng không trách được kẻ nào." Diệp Tinh cười to nói. 

 Lúc này sắc mặt các Thánh Tôn dị tộc rất khó coi, nhất là Thánh Tôn Yêu tộc Hoang Huyền, ông ta nhìn chằm chằm Diệp Tinh, trầm giọng nói: "Diệp Tinh, ta hi vọng ngươi thả tất cả Thánh Hoàng ra, nếu không hậu quả sẽ không phải là thứ Nhân tộc các ngươi có thể mường tượng nổi." 

 Những Thánh Tôn khác cũng đều nhìn chằm chằm Diệp Tinh. 

 Hơn tám nghìn cường giả Thánh Hoàng bị bắt, Yêu tộc có 49 người, số lượng Thánh Hoàng này vượt hơn phân nửa số Thánh Hoàng trong Yêu tộc. 

 Ngoài ra Linh tộc có 43 người, vẫn còn có các đại tộc quần khác. 

 Nếu là tất cả đều bị giết, có thể tưởng tượng được những tộc quần này chắc chắn sẽ điên cuồng trả thù! 

 Nghe vậy, Diệp Tinh cười nhạt một tiếng, nói: "Yên tâm, Nhân tộc chúng ta sẽ không giết bọn hắn, chỉ là để bọn hắn đợi trong đạo tắc giới của ta thôi, sau này các ngươi chỉ cần không hành động thiếu suy nghĩ, ta cam đoan sẽ không giết chúng." 


 Giống như là Yêu tộc, nếu toàn bộ 49 Thánh Hoàng bị giết, đại giới này bọn họ cũng khó có thể chịu đựng. 

 Đương nhiên, quan trọng nhất chính là, hiện tại Diệp Tinh, Thánh Tôn Hư Thủy thể hiện ra sức mạnh thật sự, đã không cần e ngại bất cứ thế lực nào. 

 Cường giả Thánh Tôn không làm gì được bọn họ, cường giả Thánh Hoàng đã bị Diệp Tinh dọa sợ mất mật, nếu là dám tấn công, chính là sẽ bị tiếp tục bị bắt. 

 Diệp Tinh bọn họ hiện tại đã hoàn toàn ở thế bất bại.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.