Chương trước
Chương sau
Bóng người ông ta lay động, lúc đang né tránh công kích, lại xuất hiện trước mặt một cường giả thánh tôn. 

 "Cái gì?" Vị này thánh tôn kinh hãi, muốn ngăn cản. 

 Nhưng công kích của thánh tôn Hư Thủy tấn công tới, tốc độ quá nhanh, ông ta lại không kịp ngăn cản, bị trường thương trực tiếp xẹt qua, thân thể trực tiếp bay ra ngoài. 

 "Sao có thể?" sắc mặt vị cường giả thánh tôn bị đánh bay này thay đổi mạnh. 

 Dựa theo suy đoán của ông ta, chắc hẳn thánh tôn Hư Thủy không thể tùy tiện đánh lui ông ta như thế hắn mới phải. 

 Lại tránh né mấy đạo công kích, thánh tôn Hư Thủy không ngừng đánh lui từng vị thánh tôn, thân thể ông ta lay động bất định, ở nơi này chỉ có bốn vị thánh tôn có thể bì được với ông ta, nhưng công kích của những thánh tôn này rơi xuống trên người ông ta, lại chẳng tạo ra ảnh hưởng gì với ông ta cả. 

 "Tốc độ nhanh thật." 

 "Sao có thể? Không phải thánh tôn Hư Thủy chỉ có khí hoàn chỉnh loại công kích và loại phòng ngự thánh ư? Sao tốc độ của ông ta lại nhanh như vậy?" 

 "Thánh khí hoàn chỉnh, chắc chắn là thánh khí hoàn chỉnh loại tốc độ!" 

 "Trời ạ, công kích, phòng ngự, tốc độ, trên người một mình thánh tôn Hư Thủy nhân loại có tới ba món thánh khí hoàn chỉnh!" 

 Trên mặt tất cả các cường giả thánh tôn đều lộ ra vẻ vô cùng khiếp sợ. 

 “Toàn bộ vũ trụ, lại có một người có thể thu thập đủ một bộ thánh khí hoàn chỉnh, đây quả thực là kỳ tích!” 

 "Đáng chết! Trước đó hánh tôn Hư Thủy còn giấu giếm thực lực." Lúc này thánh tôn Hoang Huyền không thể nghi ngờ sắc mặt khó coi nhất, trước đó ông ta đã giao thủ với Thánh tôn Hư Thủy, rõ ràng thánh tôn Hư Thủy không bùng nổ toàn bộ thực lực đã đem ông ta nghiền ép. 

 Vút! 

 Trường thương huy động, thánh tôn Hư Thủy đánh lui một vị thánh tôn, mỉm cười nói: "Các vị, các ngươi có thể làm gì được thánh tôn Vụ Nham, nhưng không làm gì được ta, vậy nên, vũ trụ chi tâm lần này thuộc về nhân tộc chúng ta." 

 Có ba món thánh khí hoàn chỉnh, hiện giờ ông ta đã đứng ở nơi bất bại. 

 "Nhân tộc kiêu căng!" 

 "Nhân tộc thật là nham hiểm, có ba món thánh khí hoàn chỉnh, lại vẫn luôn ẩn nhẫn đến hiện giờ." 

 Sắc mặt hai mươi bảy vị thánh tôn cũng rất khó coi. 

 Lúc này rõ ràng thánh tôn Thời Không và thánh tôn Hồn Thiên rút lui khỏi chiến trường, đứng ở khu vực trận doanh nhân tộc. 

 Đúng như thánh tôn Hư Thủy nói, bọn họ có thể làm gì được thánh tôn Vụ Nham, bởi vì thánh tôn Vụ Nham cũng không có thánh khí hoàn chỉnh loại phòng ngự, không chịu nổi bao nhiêu đạo công kích của bọn họ. 

 Nhưng mỗi một phương diện thánh tôn Hư Thủy đều đứng ở đẳng cấp cực mạnh, so với thánh tôn Vụ Nham khuyết điểm duy nhất là phòng ngự, ông ta cũng bổ sung hoàn mỹ, không có bất kỳ nhược điểm nào, thực lực của bản thân ông ta cũng rất mạnh, vậy nên mọi người thật sự không làm gì được ông ta. 

 "Ha ha, có thể lấy được ba món thánh khí hoàn chỉnh, đây chính là đại sự của Nhân tộc ta." 

 Nghe được tiếng mọi người nghị luận, Thánh Tôn Hư Thủy cười to nói. 

 "Hừ!" Nghe vậy, Thánh Tôn Yêu tộc Hoang Huyền hừ lạnh nói: "Thánh Tôn Hư Thủy, ngươi thu được ba thánh khí hoàn chỉnh, chúng ta chẳng lẽ không có sao?" 

 Tính ra, bọn họ 27 cường giả cộng lại cũng có mười món thánh khí hoàn chỉnh, cũng đủ để ba vị Thánh Tôn có được nguyên bộ thánh khí hoàn chỉnh. 

 "Thánh Tôn Ma Vũ, cho ta mượn bảo vật tốc độ của Ma tộc các ngươi một chút." Nói xong, Thánh Tôn Hoang Huyền bỗng nhiên nhìn về phía người đàn ông toàn thân tản ra mùi máu tanh. 

 "Chỗ này của chúng ta cần có cường giả có ba món thánh khí hoàn chỉnh, mới có thể hoàn toàn đối phó được Nhân tộc." 

 Nghe vậy, Thánh Tôn Ma Vũ sắc mặt bình tĩnh, ánh mắt hơi khép lại, nói: "Thánh Tôn Hoang Huyền, ta cảm thấy ngươi cũng đem 2 thánh khí trên người ngươi cho ta mượn cũng rất hiệu quả." 

 Nói đùa, thánh khí hoàn chỉnh chính là chi bảo trấn tộc, so với mấy Thánh Hoàng còn quan trọng hơn nhiều. 

 Đều là những cường giả đỉnh phong trong vũ trụ, không có bất kỳ người nào có thể ràng buộc hành vi của bọn hắn. 

 "Hừ!" Nghe được Thánh Tôn Ma Vũ, sắc mặt Thánh Tôn Hoang Huyền khẽ biến thành nét âm trầm, bất quá ông ta cũng không nói gì thêm. 

 Để ông ta giao ra hai món thánh khí hoàn chỉnh của tộc mình, ông ta khẳng định không đồng ý. 

 Loại bảo vật này, nhất định phải nhận chủ thì mới có thể thi triển uy năng, ông ta nào dám để Thánh Tôn Ma tộc nhận chủ a?

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.