Chương trước
Chương sau
 Toàn bộ dãy núi u ám lại lâm vào yên tĩnh, đám người đều đang đợi, lúc này mặc dù thánh tôn Vụ Nham đang ngồi hoang chân, nhưng trong mắt ôn ta rõ ràng có vẻ lo lắng vẻ. 

 "Rốt cuộc là vòng xoáy nào?" 

 Phân thân của ông ta tiến vào bên trong vòng xoáy u ám, trước mắt lại xuất hiện tám mươi mốt vòng xoáy, mà rõ ràng vũ trụ chi tâm dẫn tới lệnh bài của ông ta dao động chắc chắn ở ngay tại bên trong, nhưng tám mươi mốt vòng xoáy này chỉ có một lối vào chính xác, ông ta vẫn đang phán đoán, nhưng khó mà đoán được. 

 Mà ông ta căn bản không dám tùy tiện tiến vào bên trong, nếu không thậm chí phân thân của ông ta có thể trực tiếp biến mất. 

 Bên trong vòng xoáy u ám chỉ có thể dựa vào mình, căn bản không có thể dùng sinh mệnh khác thử nghiệm, ông ta chỉ có một cơ hội. 

 Tất nhiên, trừ phân thân của ông ta, bản thể của ông ta cũng có một cơ hội, nhưng chắc chắn ông ta không thể để cho bản thể cùng phân thân của mình toàn bộ thử nghiệm. 

 ... 

 Thời gian trôi qua cực nhanh, nháy mắt đã trôi qua nửa năm! 

 Bên trên dãy núi u ám to lớn, chập chùng liên miên, lúc này rất nhiều cường giả tụ tập, rất nhiều thánh hoàng phân bố ở các nơi, rậm rạp chằng chịt, nhìn qua phải có tới hơn mười nghìn vị! 

 Toàn bộ vũ trụ có rất nhiều tộc quần, thế lực nhỏ yếu càng nhiều hơn, nhưng những thế lực này tụ tập chung một chỗ, số lượng thánh hoàng cường giả vẫn vô cùng kinh người. 

 Mà lúc này số lượng cường giả thánh tôn đã đạt đến hai mươi bảy vị! 

 "Thánh tôn Hư Thủy, hiện giờ còn thiếu tôn Thời Không và thánh tôn Hồn Thiên nhân tộc các ngươi thánh." trận doanh yêu tộc, thánh tôn Hoang Huyền nhìn về phía ông già tóc trắng trầm giọng nói. 

 Nghe vậy, Thánh tôn Hư Thủy dửng dưng một tiếng, nói: "Các vị không cần nóng lòng, Thời Không và Hồn Thiên sẽ tới ngay lập tức!" 

 Vút! Vút! 

 Rất nhanh thời gian đã trôi qua 10 phút, mà hư không phía xa dao động, cuối cùng cũng có hai thân ảnh xuất hiện. 

 "Đến rồi!" 

 Thấy hai người thánh tôn Thời Không xuất hiện, trong mắt Diệp Tinh nhất thời lộ ra vẻ vui mừng. 

 Lúc này phân thân đời sau Sát Thần Thú và phân thân tử vong đạo tắc giới của hắn ở ngay trên người thánh tôn Thời Không. 

 Thấy hai người, thánh tôn Hư Thủy và Diệp Tinh vội vàng nghênh đón. 

 "Thế nào?" rõ ràng trong mắt thánh tôn Hư Thủy có vẻ chờ mong, không nhịn được truyền âm nói. 

 Tất nhiên mấy người biết ông ta nói tới chuyện gì. 

 "Uy năng phân thân tử vong đạo tắc giới của Diệp Tinh cực mạnh, ngay cả hai người ta và Hồn Thiên cũng không ngăn cản được lực hút, cho dù có thể miễn cưỡng bảo đảm mình không bị nuốt hút vào, nhưng thực lực cũng sẽ phải chịu ảnh hưởng rất lớn, ít nhất thực lực giảm xuống chín phần!” 

 "Kế hoạch của chúng ta có thể thi triển hoàn mỹ!" 

 Thánh tôn Thời Không và thánh tôn Hồn Thiên mừng rỡ truyền âm nói. 

 Bọn họ đã thử nghiệm thực lực phân thân tử vong đạo tắc giới của Diệp Tinh, trong lòng trừ thán phục, khiếp sợ ra, càng nhiều hơn chính là vui mừng. 

 "Được!" Thánh tôn Hư Thủy hưng phấn truyền âm nói: "Vậy cứ dựa theo kế hoạch làm việc." 

 Sau khi nói xong ông ta nhìn về phía Diệp Tinh, nói: "Diệp Tinh, nhân tộc chúng ta có thể lấy được vũ trụ chi tâm hay không, hoàn toàn trông chờ vào tài năng của ngươi." 

 Ba vị thánh tôn nhân tộc nhìn về phía Diệp Tinh, trong mắt tràn đầy vẻ chờ mong. 

 "Ta nhất định sẽ dốc toàn lực!" Diệp Tinh mỉm cười truyền âm nói. 

 Sử dụng phân thân tử vong đạo tắc giới của bản thân thế nào, trong lòng hắn đã có kế hoạch chi tiết. Phân thân nghịch thiên này của hắn cũng chân chính xuất hiện trước mặt toàn vũ trụ. 

 "Tốt lắm, trừ hiền giả vận mệnh không tới, tất cả thánh tôn trong vũ trụ của chúng ta đều tới rồi." 

 "Chỉ cần hoàn toàn đánh bại thánh tôn Vụ Nham, chúng ta liền có thể tiến vào bên trong vòng xoáy kia tìm kiếm vũ trụ chi tâm!" 

 Thấy Thánh tôn Thời Không, thánh tôn Hồn Thiên đến, các thánh tôn lập tức nói. 

 Hành tung của hiền giả vận mệnh mơ hồ không chắc chắn, không ai biết tung tích cụ thể, căn bản không liên lạc được, nhưng những cường giả này đã đủ rồi. 

 Vút! Vút! Vút! 

 Bọn họ nhanh chóng bay về phía vòng xoáy u ám . 

 “Nhiều cường giả quá." 

 "Đều là cường giả đẳng cấp thánh tôn! Bình thường những cường giả này hàng tỷ năm đều khó thấy một vị, bây giờ tất cả đều xuất hiện!" 

 "Khó mà tưởng tượng nổi!" 

 Trên đỉnh núi xung quanh đó có rất nhiều cường giả, lúc này còn có cường giả từ thế giới bên ngoài đang không ngừng tới đây. 

 Dựa theo những gì ông già Li Thất trong coi điện Khí Thánh nói. vũ trụ chi tâm chưa chắc chỉ có cường giả thánh tôn mới có thể luyện hóa, bọn họ cũng có thể. 

 Càng nhiều cường giả thử nghiệm, hy vọng chắc chắn càng lớn, vậy nên tất nhiên những cường giả thánh hoàng này sẽ không bỏ qua. 

 "Thánh tôn Vụ Nham, loại bỏ ý thức của mình trên vòng xoáy đi!" 

 "Vũ trụ chi tâm này không phải thứ một mình ngươi có thể độc chiếm." 

 "Loại bỏ ý thức, tha ngươi một mạng!" 

 Các cường giả tức giận quát. 

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.