Chương trước
Chương sau
"Thời Không nói đúng, đoán chừng chỗ vòng xoáy u ám sẽ lập tức bùng nổ tranh đấu kịch liệt!" Thánh tôn Hồn Thiên trầm giọng nói. 

 Thánh tôn Thời Không nói tiếp: "Hiện giờ Thánh tôn Vụ Nham canh giữ ở bên ngoài khu vực vòng xoáy, vòng xoáy kia mỗi một lần chỉ cho phép nhiều nhất một cường giả tiến vào trong đó, nếu như không đánh bại thánh tôn Vụ Nham, căn bản không có cơ hội." 

 "Mà căn cứ theo phán đoán, phân thân của thánh tôn Vụ Nham hẳn đã tiến vào bên trong vòng xoáy, không biết bây giờ rốt cuộc tình huống thế nào." 

 Trên mặt thánh tôn Thời Không tràn ngập vẻ nghiêm túc, nếu bị thánh tôn Vụ Nham luyện hóa vũ trụ chi tâm, vậy một chút hy vọng bọn họ cũng không có. 

 “Người trông coi Li Thất của điện Khí Thánh đó từng nói, cho dù toàn bộ cường giả thánh tôn chúng ta tiến lên, cũng chưa chắc có thể luyện hóa thành công, tỷ lệ thành công rất thấp." Bên cạnh, thánh tôn Hư Thủy mở miệng nói. 

 Ai cũng không biết làm sao để luyện hóa vũ trụ chi tâm, nhưng nếu hiện xuất hiện, đoán chừng tất cả cường giả đỉnh cấp toàn bộ vũ trụ đều sẽ thử nghiệm. 

 "Tin tức truyền bá nhanh như vậy, Hư Thủy, ưu thế của ngươi cũng sẽ giảm đi rất nhiều." sắc mặt thánh tôn Thời Không và thánh tôn Hồn Thiên hơi trầm xuống. 

 Suy nghĩ tốt nhất của nhân tộc trước đó là bọn họ đơn độc phát hiện vũ trụ chi tâm, như vậy có thể từ từ thử nghiệm. 

 Nếu như vũ trụ chi tâm bị một bộ phận nhỏ thế lực phát hiện, bọn họ ai cũng không tiết lộ, như vậy nhân tộc tranh đấu sẽ lập tức chiếm ưu thế. 

 Thực lực của thánh tôn Hư Thủy cũng không ai biết, bỗng nhiên bùng nổ tuyệt đối có thể dễ dàng áp chế thánh tôn khác. 

 Cho dù sau đó các thế lực khác truyền bá tin tức, nhưng cường giả nhân tộc đã thử nghiệm luyện hóa một lần. 

 Nhưng giờ đây nháy mắt có nhiều cường giả như vậy biết. 

 Thực lực cá nhân mạnh mẽ, nhưng cường giả rất nhiều, ưu thế này sẽ nhanh chóng thu nhỏ lại. 

 "Cho dù như thế nào, nhân tộc chúng ta cũng phải đấu một trận." Thánh tôn Hư Thủy trầm giọng nói. 

 “Bây giờ tất cả chúng ta chạy tới nơi đó, ít nhất cũng phải thử nghiệm một chút." 

 Ba vị thánh tôn nhân tộc nhanh chóng nói. 

 Bên cạnh, ánh mắt Diệp Tinh chuyển động một chút, bỗng nhiên mở miệng nói: "Sư phụ, ngược lại đệ tử là có một cách, nếu thành công, nhân tốc chúng ta sẽ chiếm cứ ưu thế cực lớn với vũ trụ chi tâm." 

 "Ồ?" Nghe vậy, mấy người thánh tôn Thời Không lập tức nhìn về Diệp Tinh. 

 Diệp Tinh khẽ mỉm cười, đêm tình hình phân thân tử vong đạo tắc giới của mình nói đại khái một chút, tất nhiên hắn không để lộ ra tiểu đỉnh vỡ đó, nói chỉ là có phương pháp đặc thù. 

 "Dao động uy áp gần đến đẳng cấp thánh tôn?" 

 "Diệp Tinh, thật ư?" 

 Nghe thấy lời Diệp Tinh nói, ba vị thánh tôn nhân tộc đều nhìn về phía hắn, trong mắt tràn đầy vẻ vui mừng, trừ ngạc nhiên mừng rỡ bên ra, trong mắt bọn họ còn có vẻ chấn động. 

 Diệp Tinh hiện giờ mới chỉ là đại đạo chi chủ mà thôi, lại có thể sánh ngang với cường giả đẳng cấp thánh tôn? 

 “Đợi phân thân tử vong đạo tắc giới của đệ tử tới, sư phụ, thánh tôn Hồn Thiên, thánh tôn Hư Thủy mọi người thử nghiệm một chút sẽ biết." Diệp Tinh mỉm cười nói. 

 Trái Đất, nơi sâu nhất đại dương. 

 "Rào rào rào!" Lúc này bên trong một tòa tháp nhỏ, khí lưu hỗn độn vô tận sôi trào, từng luồng uy thế khủng bố không ngừng tản ra. 

 Mà ở bên trên khí lưu hỗn độn, còn có một sinh vật khổng lồ. 

 Tổng thể sinh vật khổng lồ này trông rất gầy dài, trông giống như một con giao long, toàn thân tràn ngập lân giáp dữ tợn, bên trên còn mọc gai chằng chịt, bên trên mỗi một chiếc gai đều tản ra ánh sáng màu vàng, khiến cho người ta không rét mà run. 

 Sau lưng còn có một đôi cánh khổng lồ, đôi cánh lộ ra màu tím, phía trên là bí văn chằng chịt. 

 Móng vuốt trước người đều có năm ngón tay, bên trên lóe lên ánh sáng màu vàng, chính là phân thân đời sau Sát Thần Thú của Diệp Tinh. 

 Lần này bản thể Diệp Tinh phân thân cùng huyễn tộc đi ra ngoài, còn phân thân đời sau Sát Thần Thú tạm thời không ra ngoài, trực tiếp ở lại trên Trái Đất. 

 "Vũ trụ chi tâm xuất hiện?" đời sau Sát Thần Thú Diệp Tinh bỗng nhiên mở mắt. 

 Soạt! 

 Trong lòng động một cái, đời sau Sát Thần Thú Diệp Tinh rời khỏi khí lưu hỗn độn vô tận này, bóng người xuất hiện ở bên ngoài tháp nhỏ. 

 Vuốt phải của hắn huy động, trực tiếp bắt trang bị trước mắt phân thân tử vong đạo tắc giới Diệp Tinh ở chỗ tháp nhỏ. 

 "Tiếp theo, cũng là lúc ta bại lộ phân thân tử vong đạo tắc giới!" 

 Diệp Tinh hít sâu một hơi, trong mắt lóe lên ánh sáng. 

 Chẳng có mấy ai biết sự tồn tại của phân thân này của hắn, trước đó Diệp Tinh nắm giữ ba loại đại đạo, phân thân tử vong đạo tắc giới trải qua sự biến đổi của tiểu đỉnh vỡ, uy năng tăng mạnh, cho dù Diệp Tinh hoàn toàn bại lộ, cũng căn bản không cần lo lắng điều gì. 

 Có điều không tới tình huống bắt buộc, tất nhiên hắn sẽ giấu giếm, lá bài tẩy không biết mới thật sự là lá bài tẩy. 

 Đây là một cường giả thân thể cực kỳ to lớn, giống như một ngọn núi, sau lưng đeo một thanh chiến đao khổng lồ dữ tợn, dao động khí toàn thân đạt tới một mức cực kỳ kinh người. 

 Trên dãy núi u ám có rất nhiều vòng xoáy, mỗi một vòng xoáy đều có thể tiến vào một thiên địa khác, mà vùng thiên địa đó đều sẽ xuất hiện một vòng xoáy mới, ai cũng không biết vòng xoáy nào có thể thật sự tiến vào. 

 Vút! Vút! 

 Phía xa có hai bóng người bay tới, có điều ở khoảng cách cách sinh mệnh nham thạch cực kỳ xa đó liền dừng lại, hạ xuống một ngọn núi. 

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.