Chương trước
Chương sau
“Cường giả cấp độ Thánh Tôn mình có thể không sợ hãi chút nào. Về phần Thánh Hoàng Vũ Trụ, cho dù tới nhiều hơn nữa, mình cũng có thể hoàn toàn nghiền ép bọn họ!”

Trên tinh cầu lạnh lẽo, hắc ám, trong mắt Diệp Tinh tản ra hào quang vô cùng khiếp người!

Uy năng tiếp cận cấp độ Thánh Tôn trong vòng một trăm ánh sáng toàn bộ bộc phát, có vị Thánh Hoàng nào có thể ngăn cản được một đạo công kích?

Đoán chừng hoàn toàn sẽ bị quét ngang, giống như là Tiểu Hắc vừa rồi, tuyệt đối không có bất kỳ lực ngăn cản nào!

Tiểu Hắc tuy rằng thực lực yếu, nhưng năng lực chạy trốn tuyệt đối không thua gì Thánh Hoàng, thế nhưng vừa rồi không hề có lực phản kháng.

Có thể nói, hiện tại Diệp Tinh đi tới các nơi trong vũ trụ lại không có bất kỳ sợ hãi nào nữa!

"Tiểu đỉnh vỡ này rốt cuộc là cái gì? Bảo vật trên thánh khí hay là..." Diệp Tinh lại nhịn không được nghĩ trong lòng, cảm thán tiểu đỉnh vỡ kỳ dị!

Toàn bộ Tiểu Đỉnh lại khiến cho uy năng của phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới của hắn lập tức tăng vọt tới tiếp cận cấp độ Thánh Tôn!

Hơn nữa hấp thu nhiều căn nguyên của đại đạo như vậy đối với tiểu đỉnh mà nói tựa hồ không đáng nhắc tới.

Phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới có đường kính một trăm năm ánh sáng, năng lượng căn nguyên bên trong nồng đậm cỡ nào? Thế nhưng tiểu đỉnh ở mười ngày đã hấp thu tuyệt đối hơn mười lần, tương đương với hoàn toàn hút vào năng lượng hơn mười phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới.

"Đại biến thái." Tiểu Hắc bên cạnh nói thầm, trong mắt nó rõ ràng cũng có vẻ kỳ dị.

Nhưng mà Diệp Tinh không để ý tới nó, nhìn tiểu đỉnh trước mắt, trong lòng hắn vừa động, lập tức trực tiếp tiến vào trong đó.

"Hai kiện bán thánh khí cũng hoàn toàn chuyển hóa xong rồi." Diệp Tinh nhìn hai kiện binh khí trước mắt.

Một kiện binh khí là trường thương, toàn bộ thanh trường thương trên mặt trải rộng bí văn kỳ bí vô cùng huyền ảo, một tia ý thức của Diệp Tinh tiếp xúc, hoàn toàn có thể cảm nhận được uy năng ngập trời bên trong nó.

Nhất là ở mũi thương, càng tản ra hào quang lạnh lẽo.

Còn có một kiện cánh chim màu đen thật lớn, trên cánh này còn có rất nhiều bí văn kỳ bí màu đỏ, cánh chim chia làm mười hai cánh, mỗi một cánh đều giống như một thanh chiến đao, nhìn qua tản ra dao động vô cùng sắc bén.

"Cánh Hắc Huyễn, thương Huyền Diệt."

Diệp Tinh nhìn hai kiện binh khí cường đại trước mắt.

Ầm ầm!

Trên cánh chim khổng lồ cùng trường thương trước mắt có một cỗ uy năng cường đại phát ra, không ngừng khuếch tán chung quanh, cỗ uy năng này tựa hồ đạt tới một trình độ không thể tưởng tượng nổi.

Đây là cấp độ thánh khí hoàn chỉnh!

Diệp Tinh có thể cảm thấy năng lượng căn nguyên bên trong hai kiện bán thánh khí đã toàn bộ bổ sung xong.

Hai kiện bán thánh khí chưa hoàn thành của Nhân tộc đã triệt để chuyển hóa thành thánh khí!

"Thực lực đột phá, thánh khí hoàn toàn chuyển hóa, chờ mình đến thành Thời Không, sư phụ, Thánh Tôn Hồn Thiên bọn họ hẳn là cũng đã đến." Diệp Tinh mỉm cười.

Lúc này Thánh Tôn Thời Không, Thánh Tôn Hồn Thiên đều đang tìm kiếm vũ trụ chi tâm ở các vị diện khác của Nhân tộc.

“Đi!”

Trong lòng vừa động, thân ảnh Diệp Tinh trực tiếp biến mất, lại xuất hiện lần nữa, hắn đã xuất hiện ở trái đất.

"Diệp Tinh."

Lâm Tiểu Ngư nhìn thấy Diệp Tinh, nhanh chóng đi tới, vội vàng hỏi: "Thế nào rồi?"

Cô biết chuyện Diệp Tinh đột phá.

"Thành công đột phá rồi." Diệp Tinh cười cười nói: "Tiểu Ngư, anh phải lập tức trở về thành Thời Không một chuyến."

Hắn không ở trái đất bao lâu, nói vài câu cùng Lâm Tiểu Ngư, sau đó Diệp Tinh lại nhanh chóng rời đi, đi tới thành Thời Không.

Trong không gian điện truyền thừa màu tím, Diệp Tinh yên lặng ngồi xếp bằng, đang lĩnh ngộ đại đạo dung hợp, nhưng luôn có một tầng màng mỏng bao phủ hắn lại, không cách nào chân chính chạm tới.

"Vẫn còn thiếu một chút." Một lúc lâu sau, Diệp Tinh ngừng lại, bất đắc dĩ lắc đầu.

Dung hợp đại đạo sinh tử, đại đạo thời không cùng huyễn chi đại đạo hiển nhiên không phải dễ dàng như vậy.

Tay phải vung lên, lập tức trước mắt Diệp Tinh có một hình kỳ dị hình đĩa xuất hiện.

Cái đĩa này không trọn vẹn, chỉ có bộ dáng hai phần năm, mặt trên điêu khắc từng đạo đồ văn kỳ dị, trực tiếp nhìn qua tựa hồ không có bất kỳ dao động gì.

Ý thức chìm vào một chỗ bí văn kỳ bí trên hình đĩa, Diệp Tinh chỉ cảm thấy mình trong nháy mắt tiến vào một thế giới khổng lồ, ở phiến thế giới này, đông đảo đại đạo lưu chuyển, những đại đạo này cho Diệp Tinh cảm giác vô cùng rõ ràng, tựa hồ so với bên ngoài rõ ràng ít nhất mấy chục lần!

Đại đạo sinh tử, đại đạo thời không, đại đạo ngũ hành, kiếm chi đại đạo...

Mỗi một loại đại đạo rất rõ ràng hiện ra trước mắt, cho dù Diệp Tinh không có nắm giữ, thế nhưng đều cảm thụ được những thứ đại đạo này đang dao động.

Cái đĩa bánh răng vỡ này, Diệp Tinh cảm thấy không hề thua kém tiểu đỉnh vỡ kia, hai thứ này đều là trạng thái hư hao, nhưng lai lịch đều vô cùng thần bí, mỗi một cái đều có tác dụng cường đại.

Bên trong rất nhiều đại đạo lưu chuyển, thậm chí Diệp Tinh ở trong đó mơ hồ cảm nhận được đại đạo dung hợp dao động, đồng dạng cũng là mơ mơ hồ hồ có chút không rõ ràng.

Nhưng mà, đồng thời lĩnh ngộ trong điện truyền thừa còn có lĩnh ngộ trong cái đĩa bánh răng vỡ này, đối với Diệp Tinh mà nói hiệu suất tốt hơn một chút.

Cho dù cùng là phương diện đại đạo dung hợp, thế nhưng song phương nhất định sẽ bất đồng, tiến bộ đương nhiên nhanh hơn.

\- Bắt đầu lĩnh ngộ!

Diệp Tinh cũng không có suy nghĩ nhiều, tiếp tục lĩnh ngộ. Hắn hiện tại trong khoảng thời gian này chính là lĩnh ngộ giao nhau, thử chạm tới đại đạo dung hợp.

......
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.