Chương trước
Chương sau
"Thánh Hoàng Châu Vũ chỉ tốn mười một tháng, liền chưa đến một năm."

"Trời ạ, tốc độ này so với Thánh Hoàng Yêu tộc Huyền Dịch càng nhanh hơn."

"Thiên phú luyện khí của ông ta khẳng định mạnh hơn Thánh Hoàng Huyền Dịch!"

Mọi người đều sợ hãi thán phục.

"Ha ha, tốt lắm."

"Châu Vũ, ngươi nên lĩnh ngộ ở trạng thái tốt nhất, đừng có bất cứ áp lực gì."

"Tuy khởi đầu chậm hơn, nhưng còn tới tám bức đồ văn luyện khí, lên mỗi một bức độ khó chắc chắn sẽ tăng lên, mấy tháng chênh lệch nhất định có thể bù đắp được."

Cường giả trong tộc quần của Thánh Hoàng Châu Vũ đều kích động nói.

"Châu Vũ ta nhất định sẽ không phụ sự nhờ vả của tộc quần!" Thánh Hoàng Châu Vũ kiên định nói.

Ông ta xếp bằng trước bức đồ văn luyện khí thứ hai, bắt đầu toàn tâm lĩnh ngộ.

"Thánh Hoàng Châu Vũ..." Lúc này Thánh Hoàng Yêu tộc Huyền Dịch cùng Thánh Hoàng Hắc Tháp đều nhìn về phía thân người cao chỉ một mét, giống như tộc người lùn này, trong mắt hơi lộ vẻ âm trầm.

Nhất là Thánh Hoàng Huyền Dịch, ông ta hiện tại ở vị trí số một, dù cho Diệp Tinh cùng Thánh Hoàng Hắc Tháp theo sát phía sau, nhưng ông ta cũng không lo lắng, dù sao thời gian Diệp Tinh cùng Thánh Hoàng Hắc Tháp phá giải bức đồ văn luyện khí thứ nhất cũng chậm hơn ông ta.

Điều này nói rõ thiên phú luyện khí của ông ta mạnh hơn, bước đầu dẫn trước, từng bước dẫn trước, ông ta năm chắc sẽ kéo dài chênh lệch.

Nhưng hiện tại tốc độ phá giải của Thánh Hoàng Châu Vũ lại nhanh hơn so với ông ta, điều này nói rõ Thánh Hoàng Châu Vũ có thiên phú càng cao hơn.

Đồ văn thứ nhất tiêu tốn thời gian ngắn, về sau mỗi một bức đồ văn đều tiêu tốn ít thời gian, hoàn toàn có thể đuổi kịp ông ta.

Cảm xúc của Thánh Hoàng Huyền Dịch rõ ràng bị ảnh hưởng, về phần Diệp Tinh thì rất bình tĩnh.

Hắn đã sớm biết thiên phú của Thánh Hoàng Châu Vũ rất cao.

"Chấn kinh đi, cảm xúc bị ảnh hưởng càng lớn thì càng tốt." Diệp Tinh nói thầm trong lòng.

Hắn liếc qua đạo chủ Chấn Vũ còn đang toàn tâm lĩnh ngộ, trừ hắn ra không có ai biết, đạo chủ Chấn Vũ có thiên phú luyện khí còn cao hơn của Thánh Hoàng Châu Vũ.

Thời gian rất nhanh, sau khi Thánh Hoàng Châu Vũ đi vào đồ văn, Thánh Hoàng Linh Khê cũng phá giải thành công bức đồ văn luyện khí thứ nhất.

Bất quá điều khiến mọi người khiếp sợ là, đạo chủ Thiên tộc Chấn Vũ chỉ chậm hơn mấy ngày liền hoàn toàn phá giải, theo sát phía sau.

Điều này cũng tạo nên một trận chấn động.

Bởi vì, đạo chủ Chấn Vũ phá giải đồ văn luyện khí thứ nhất chỉ trong mười tháng, còn ngắn hơn một tháng so với Thánh Hoàng Châu Vũ.

Đến lúc này, trước đồ văn luyện khí thứ hai, đã có sáu vị cường giả.

Không khí ở đây rất khẩn trương, bởi vì theo quy tắc, xác suất rất lớn chỉ có năm cường giả mới có thể lấy được lệnh bài thần khí.

...

Thời gian nhanh chóng trôi qua, trong nháy mắt đã ba năm kể từ khi điện Khí Thánh xuất thế.

Trước đồ văn luyện khí tầng hai, một con yêu thú to lớn đứng lên, con yêu thú này quét mắt nhìn bốn phía, khóe miệng nở nụ cười.

"Thánh Hoàng Huyền Dịch đã đứng lên."

"Ông ta khẳng định đã phá giải thành công."

Nhất thời ánh mắt của mọi người đều nhìn qua đây.

"Lần này vẫn là Huyền Dịch ta dẫn trước!" Thánh Hoàng Huyền Dịch nhìn về mấy người song song với ông ta, khóe miệng mỉm cười.

Ông ta dứt khoát đứng lên, sau đó tiến về trước một bước.

Ông...

Màn sáng trước mắt chuyện động, vây lấy thân thể của ông ta.

Không đến một giây sau, Thánh Hoàng Huyền Dịch xuất hiện trước màn sáng của bức đồ văn luyện khí thứ ba.

"Quả nhiên thành công, hiện tại vẫn là Thánh Hoàng Huyền Dịch dẫn trước!"

"Lại phá giải một bức nữa, Thánh Hoàng Huyền Dịch có thể lựa chọn một trong năm cái lệnh bài, bên trong năm cái lệnh bài này có hai cái lệnh bài thần khí trung cấp, ba cái lệnh bài thần khí phổ thông, Thánh Hoàng Huyền Dịch khẳng định sẽ chọn lệnh bài thần khí trung cấp."

Từng người đều đang nghị luận.

"Thần khí lệnh bài sao?" Thánh Hoàng Huyền Dịch nhìn về phía năm cái lệnh bài bên phía kia của đồ văn, trong lòng vui sướng, sau đó bắt đầu ngồi xếp bằng xuống bắt đầu lĩnh ngộ.

Xoạt!

Không bao lâu sau khi ngồi xuống, bỗng nhiên ông ta nhìn về phía bên người.

Lúc này một người nhìn qua không khác so với thanh niên trẻ tuổi cũng đi tới đồ văn luyện khí thứ ba.

"Cái gì?" Thánh Hoàng Huyền Dịch nhìn chòng chọc vào thanh niên kia, sắc mặt lập tức trầm xuống.

"Nhân loại Diệp Tinh!"

"Nhân loại Diệp Tinh cũng phá giải đồ văn thứ hai rồi."

"Tốc độ này quá nhanh, trước đó hắn phá giải bức đồ văn thứ nhất còn chậm một tháng so với Thánh Hoàng Huyền Dịch, bây giờ đã đuổi kịp rồi."

"Thiên phú luyện khí của hắn mạnh như vậy sao?"

Vẻ mặt những người khác tràn đầy chấn kinh, nhất là Yêu tộc thì sắc mặt càng âm trầm.

"Nhân loại Diệp Tinh." Thánh Tôn Hoang Huyền nhìn về phía Diệp Tinh, ánh mắt âm tình bất định, Yêu tộc bọn họ đã phải chịu biết bao thiệt thòi dưới tay Diệp Tinh.

"Ha ha, Thời Không, dựa theo tốc độ phá giải hiện tại của Diệp Tinh, lệnh bài thần khí đỉnh cấp này có khả năng rất lớn sẽ thuộc về Nhân tộc ta, mà lại có thể có được một món thánh khí hoàn chỉnh!" Trên mặt Thánh Tôn Hồn Thiên không còn vẻ bảo thủ hay nghiêm túc, mà chính là vô cùng hưng phấn nói.

Sau khi phá giải đồ văn luyện khí thứ hai, Diệp Tinh lại nhận được hơn ba trăm ấn ký luyện khí, mà so với trước càng nhiều hơn.

"Chúng ta yên lặng chờ đợi là đủ." Thánh Tôn Thời Không mỉm cười nói: "Không nên quấy rầy Diệp Tinh, sẽ không muốn gây áp lực cho hắn. Đạt được bảo vật thì rất tốt, nhưng nếu không được cũng không sao."

Tuy là nói như vậy, nhưng trong mắt ông ta cũng đầy vẻ chờ mong.

Không chỉ có bọn họ, cả cường giả Thánh Hoàng Nhân tộc, thậm chí đại đạo chi chủ đều biết chuyện nơi đây, tất cả đều đang mong đợi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.