Chương trước
Chương sau
"Rốt cuộc làm sao đi vào?" Thánh Hoàng Hoang Ngọc lại phóng thích công kích khác, thậm chí linh hồn dung nhập vào trong đó, muốn tìm ra phương pháp phá giải.

Thử từng phương pháp, nhưng không có phương pháp nào hiệu nghiệm.

Trong nháy mắt thời gian đã trôi qua ba giờ.

Suốt ba giờ đồng hồ,ông ta đều đang thử, hầu như tất cả phương pháp nghĩ đến đều đã dùng đến rồi.

"Đáng chết, thật sự không vào được! Tấm màng mỏng này cũng không có dấu hiệu biến mất. " Sắc mặt Thánh Hoàng Hoang Ngọc khó coi.

Nếu tấm màng này giống như thần khí đỉnh cấp xuất thế trong vực thẳm vũ trụ hiện tại, một đoạn thời gian sau sẽ biến mất, ông ta liền có hy vọng, nhưng hiện tại lại một chút hy vọng cũng không có.

Ba giờ nỗ lực, tấm màng này không có gì thay đổi.

Xoẹt!

Đúng lúc này, bỗng nhiên một cỗ dao động mãnh liệt truyền đến.

\- Không hay rồi, có người khác tới đây! Cảm nhận được dao động này, sắc mặt Thánh Hoàng Hoang Ngọc biến đổi.

Cho dù hiện tại không vào được, nhưng ông ta cũng không lo lắng, cùng lắm thì chậm rãi phá giải là được, lo lắng duy nhất chính là có cường giả khác đến.

Nhưng khi ông ta cảm nhận được, ngăn cản rõ ràng đã không kịp, trước cung điện khổng lồ, một sinh mệnh cường tráng giống như ngọn núi xuất hiện.

"Đây là?" Sau khi sinh mệnh này xuất hiện, nhìn về phía Thánh Hoàng Hoang Ngọc, trong mắt rõ ràng lộ ra kiêng kỵ, nhưng nhìn thấy cung điện trước mắt, trong mắt lại lộ ra vẻ kích động.

\- Thần khí, rất nhiều thần khí!


Ý thức của người này tiến vào trong màng mỏng cung điện, thấy được đông đảo điểm sáng thần khí bên trong.

Đông đảo quang đoàn xuất hiện trước mắt, dĩ nhiên toàn bộ đều là thần khí!

Đối với bọn họ mà nói, mỗi một kiện thần khí đều là rất để ý, coi như là thần khí bình thường cũng có một tia khát cầu.

Dù sao nhiều thần khí bình thường hơn, hoàn toàn có thể đổi ra bảo vật cường đại hơn cho tộc quần.

"Thánh Hoàng Hoang Ngọc này lại không thu?” Người đàn ông kiêng kỵ nhìn thoáng qua Thánh Hoàng Hoang Ngọc xa xa không có bất kỳ động tác gì, trong mắt rõ ràng có vẻ nghi hoặc.

Thử một chút!"

Ánh mắt hơi chuyển động, người đàn ông cường tráng tựa hồ nghĩ tới cái gì đó, sau đó trong tay ông ta xuất hiện một thanh trường kiếm.

Vút!

Trường kiếm huy động, một đạo kiếm quang bất ngờ bay ra, trực tiếp đâm vào màng mỏng trước mắt.

Xoẹt...

Trên màng mỏng có một gợn sóng hiện lên, lập tức liền khôi phục bình tĩnh, đạo kiếm quang này không có bất kỳ ảnh hưởng gì đối với tấm màng này.

"Thánh Hoàng Khuê Sơn, không cần uổng phí khí lực,tấm màng này ta vừa mới thí nghiệm qua, bằng vào lực một người căn bản không cách nào phá bỏ được nó đâu." Thánh Hoàng Hoang Ngọc bay tới, trầm giọng nói.

Nghe vậy, Thánh Hoàng Khuê Sơn tựa hồ cũng không có cảm thấy kỳ quái, trực tiếp nói: "Thánh Hoàng Hoang Ngọc, ngươi có biện pháp gì hay không?"


Thánh Hoàng Hoang Ngọc rõ ràng đi tới nơi này sớm hơn so với ông ta, nếu là có thể đánh nát tấm màng này cũng sẽ không ngốc nghếch ở chỗ này chờ người khác đến.

Ông ta tuy rằng kiêng kỵ Thánh Hoàng Hoang Ngọc, thế nhưng ông ta cũng là một vị cường giả Thánh Hoàng đỉnh cấp thực lực, Thánh Hoàng Hoang Ngọc vượt qua ông ta, thế nhưng muốn hoàn toàn đè ép ông ta còn thiếu một chút, chứ đừng nói chi là giết ông ta.

"Chúng ta không cần truyền tin tức về nơi này ra ngoài, liên thủ phá giải màng mỏng cung điện này, căn cứ vào suy đoán của ta, tấm màng mỏng này hẳn là có phương pháp đặc thù có thể phá giải." Thánh Hoàng Hoang Ngọc nhanh chóng nói.

"Nếu để cho càng nhiều người đến đây, thu hoạch của chúng ta liền giảm đi rất nhiều."

Rõ ràng, ông ta không muốn chia sẻ nó với bất cứ ai khác.

Nghe vậy, Thánh Hoàng Khuê Sơn chỉ hơi suy nghĩ một chút, liền trực tiếp gật đầu, nói: "Được."

Trước mắt có nhiều bảo vật như vậy, trong lòng ông ta khẳng định cũng nghĩ là mình đạt được càng nhiều càng tốt.

"Vậy sau khi phá bỏ màng mỏng thì phân chia như thế nào?" Thánh Hoàng Khuê Sơn suy nghĩ một chút, hỏi.

Nghe vậy, trên mặt Thánh Hoàng Hoang Ngọc lộ ra một tia tươi cười, ông ta liền sợ Thánh Hoàng Khuê Sơn tiết lộ tin tức ra ngoài.

Ông ta là sinh mệnh đặc thù, trên thực tế đi tới nơi này cường giả sinh mệnh đặc thù cấp độ Thánh Hoàng không nhiều lắm, về phần Thánh Tôn càng là một vị cũng không có tới.

Bọn họ cũng chỉ là nghe được trong vực thẳm vũ trụ có đại lượng thần khí xuất hiện mới tới nơi này. Về phần tin tức của thánh khí, chỉ có các tộc quần Nhân tộc, Yêu tộc lần trước đến đại lục tàn phá thăm dò mới biết.

Mười một vị cường giả Thánh Tôn tự nhiên sẽ không đem tin tức về thánh khí truyền ra ngoài, hấp dẫn càng nhiều đối thủ cạnh tranh.

Thánh Hoàng Khuê Sơn là người trong Tinh tộc. Nếu để cường giả tộc quần đến đây, ưu thế của ông ta càng giảm đi rất nhiều.

Cường giả Thánh Hoàng Tinh tộc đến thế nhưng là rất nhiều, hơn nữa còn tới hai vị Thánh Tôn!

"Thực lực của ta mạnh hơn một chút, cho nên ta sáu, ngươi bốn." Thánh Hoàng Hoang Ngọc trực tiếp nói.

"Ha ha, Thánh Hoàng Hoang Ngọc, thực lực của ngươi là mạnh, nhưng so với ta cũng không mạnh hơn bao nhiêu, mà cường giả Tinh tộc ta đi tới nơi này đông đảo, nếu là cá chết lưới rách, ngươi sẽ biết kết quả."

Nghe vậy, Thánh Hoàng Khuê Sơn lại cười to nói, tuyệt đối không nhượng bộ.

Thánh Hoàng Hoang Ngọc có thể nghĩ đến, ông ta tự nhiên cũng có thể nghĩ đến.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.