Chương trước
Chương sau
"Nhân loại Diệp Tinh này lại dám nói như vậy?"

"Tiếp theo chắc chắn thánh hoàng Kiếm Hồn sẽ ra tay! Tấm màng của quang đoàn thần khí đỉnh cấp này mười giây sau mới tiêu tán, nhân loại Diệp Tinh cũng không giữ được."

"Lá gan cũng lớn quá, nhân loại Diệp Tinh rốt cuộc dựa vào cái gì?"

Mấy cường giả đang nhìn.

Nhưng dưới ánh mắt bọn họ, thánh hoàng Kiếm Hồn thấy lời được Diệp Tinh nói, lại trực tiếp hừ lạnh một tiếng, cũng không có bất kỳ ra ý định tay nào.

Nhìn thánh hoàng Kiếm Hồn, Diệp Tinh khẽ mỉm cười.

Hắn cũng không nói gì nữa, nắm hai đạo quang đoàn thần khí đỉnh cấp, sau đó trực tiếp tiến vào bên trong khí lưu hắc ám, nháy mắt biến mất không thấy.

"Vậy mà thánh hoàng Kiếm Hồn lại không ra tay?"

"Sao có thể? Hắn ta là người mạnh nhất dưới thánh tôn đó, hơn nữa trước mắt là hai thần khí đỉnh cấp, binh khí loại đẳng cấp này không có bất cứ ai có thể kháng cự lại cám dỗ."

"Thánh hoàng Kiếm Hồn đang kiêng kỵ điều gì?"

Trong mắt mấy vị cường giả tràn đầy vẻ nghi ngờ.

Thánh hoàng Kiếm Hồn một trong những người mạnh nhất dưới thánh tôn lại trơ mắt nhìn hai thần khí đỉnh cấp bị thánh hoàng khác mang đi?

Chẳng lẽ thực lực của nhân loại Diệp Tinh mạnh hơn thánh hoàng Kiếm Hồn?

Ý nghĩ này xuất hiện lại nhanh chóng bị mấy vị cường giả gạt bỏ, đây hoàn toàn là suy nghĩ viển vông.

"Nhân loại Diệp Tinh." Lúc này thánh hoàng Kiếm Hồn nhìn bóng người Diệp Tinh rời đi, sắc mặt hơi âm trầm.


Trước đó ông ta đã cùng Diệp Tinh giao thủ, tất nhiên biết thực lực của Diệp Tinh, dựa vào tốc độ kinh người đó, thậm chí ông ta ngay cả đụng cũng không đụng tới Diệp Tinh, chỉ có thể chuyển mục tiêu.

Biết là kết quả như vậy, hiện tại Diệp Tinh đã lấy được hai quang đoàn thần khí đỉnh cấp, sao ông ta có thể có cơ hội đoạt lại lại từ trong tay Diệp Tinh?

Nếu như cưỡng ép chiến đấu, đó hoàn toàn chính là tự rước lấy nhục.

Vút!

Ánh mắt liếc mấy người khác một cái, bóng người thánh hoàng Kiếm Hồn lay động, trực tiếp rời khỏi nơi này.

"Đi hết rồi!"

"Không thể tin nổi, thánh hoàng Kiếm Hồn cũng sẽ kiêng kỵ người khác."

“Nghĩ những điều này vô dụng, chúng ta cũng đi thôi. Hiện tại thần khí đỉnh cấp không ngừng xuất hiện, chúng ta không lấy được ở chỗ này, nói không chừng những nơi khác có thể lấy được."

Bóng người bọn họ lay động, cũng nhanh chóng rời khỏi nơi này.

Mà sau khi mấy người rời đi, tin tức Diệp Tinh lấy được hai quang đoàn thần khí đỉnh cấp cũng nhanh chóng truyền phát ra ngoài.

...

"Vận may của nhân loại Diệp Tinh này đúng là tốt, trước đó lấy được hai \thần khí đỉnh cấp, hiện giờ lại lấy được hai món!"

"Trong thời gian ngắn ngủi, hắn ta đã lấy được bốn thần khí đỉnh cấp."

"Không thể tin được, cho dù hiện tại thần khí đỉnh cấp đại bạo phát, nhưng số lượng cường giả chân chính lấy được vẫn là rất ít."


"Trừ nhân loại Diệp Tinh ra, bây giờ lấy được nhiều thần khí đỉnh cấp nhất là thánh hoàng linh tộc Mộc Nguyên, nhưng cũng chỉ có hai món."

"Trừ bọn họ ra, những cường giả khác cũng chỉ lấy được một món."

Theo tin tức truyền ra, nhất thời dẫn tới một trận chấn động.

Hiện tại rất nhiều cường giả lấy được thần khí đỉnh cấp, Diệp Tinh người lấy được nhiều nhất.

Nhưng, ai biết được thần khí đỉnh cấp Diệp Tinh chân chính có được nhiều gấp mấy lần chỗ đó!

...

"Diệp Tinh, hiện tại tin tức liên quan tới ngươi đang điên cuồng truyền ra, nói không chừng là những dị tộc kia cố ý truyền ra.” bên trong tầng hai đại điện đạo chủ, thánh tôn Thời Không trầm giọng nói.

"Bọn ta cũng đang không ngừng tới gần khu vực của ngươi, cường giả thánh hoàng đỉnh cấp ngươi không cần lo lắng, nhưng nhất định phải chú ý những thánh tôn kia. Bọn họ sẽ không đối phó ngươi ở ngoài mặt, nhưng nếu như đơn độc gặp phải, hoàn toàn có thể phong tỏa xung quanh, trực tiếp giải quyết ngươi."

Rõ ràng thánh tôn Thời Không có chút lo âu.

"Sư phụ, con biết rồi." Diệp Tinh gật đầu một cái.

Trên thực tế, mặc dù quang đoàn thần khí đỉnh cấp trôi nổi khắp nơi, nhưng ở sâu trong vực thẳm vũ trụ xuất hiện nhiều hơn một chút, mà ở khu vực biên giới xuất hiện tương đối ít.

Mà hiện tại căn bản các cường giả đỉnh cấp đều tập trung ở khu vực sâu trong vực thẳm vũ trụ.

...

Tranh đoạt đang tiếp tục, mà theo thời gian dịch chuyển, số lượng thần khí đỉnh cấp Diệp Tinh lấy được đang tiếp tục tăng lên!

Mười món. . . Mười ba món. . . Mười lăm món. . .

Rất nhanh Diệp Tinh lấy được gần hai mươi món!

Cá nhân hắn lấy được đoán chừng đều vượt qua yêu tộc, linh tộc cùng năm đại tộc quần đỉnh cấp cộng lại.

Mấu chốt là bản thể hắn cùng hai đại phân thân đều ở khu vực sâu trong vực thẳm vũ trụ này, hơn nữa thực lực cũng cực mạnh.

Phân thân không cần phải nói, hiện tại thực lực của bản thể hắn quá khủng bố!

Có thánh khí hoàn chỉnh cánh Vạn Lân, tốc độ của Diệp Tinh nhanh tới mức nào? Nếu toàn lực bạo phát, thậm chí nhanh hơn thánh hoàng Kiếm Hồn người mạnh nhất dưới thánh tôn rất nhiều, ít nhất là mười lần, hiệu suất của hắn cao đến mức nào?

Nơi những thánh tôn vũ trụ kia ở là khu vực sâu trong vực thẳm vũ trụ, số lượng bảo vật nơi đó cũng không tính là nhiều, hiệu suất tìm kiếm của bọn họ cũng kém hơn Diệp Tinh!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.