Chương trước
Chương sau
"Cánh Vạn Lân." Mặc vào cánh chim này, Diệp Tinh cũng trong nháy mắt hiểu được thông tin về bảo vật này.

"Thì ra đây là một kiện thánh khí chưa hoàn thành." Trong lòng Diệp Tinh không khỏi âm thầm đáng tiếc.

Cánh Vạn Lân, có cơ sở trở thành thánh khí, uy năng của nó hoàn toàn tập trung trong 100 ngàn cây lông vũ, nhưng mỗi một cây trong những cây này đều chỉ có 80%, 20% còn lại trống rỗng, không có sức mạnh của căn nguyên.

"Nhưng uy năng này cường đại hơn một chút so với áo giáp Huyết Hà của mình." Diệp Tinh thu liễm suy nghĩ trong lòng, trong mắt có vẻ mừng rỡ vô cùng hiện ra.

Trên thực tế lúc trước hắn cho dù có phân thân Sát Thần Thú đời sau cường đại, nhưng cũng rất khó có được bảo vật này, hắn tính toán một chút, có lẽ phân thân Sát Thần Thú đời sau thi triển thiên phú Huyết Phệ ba giây sẽ hoàn toàn lâm vào trạng thái suy yếu.

Hắn cho dù bộc phát nhưng cũng rất khó chân chính đạt được cánh Vạn Lân.

Không nghĩ tới Thánh Hoàng Lôi Cưu này lại chủ động đưa tới cửa, từ chân chính bộc phát đến cướp lấy bảo vật, phân thân sát thần thú của hắn cũng chỉ là dùng một giây thời gian.

"Lại nói tiếp, Thánh Hoàng Lôi Cưu này thật đúng là ngôi sao may mắn của mình." Diệp Tinh liếc mắt nhìn yêu thú hai cánh khổng lồ sắc mặt âm trầm cách đó không xa phảng phất có thể nhỏ xuống nước, tràn đầy cừu hận nhìn hắn.

Ba lần bảo vật xuất hiện, hắn chiếm được hai kiện thần khí đỉnh cấp, một kiện bán thánh khí!

"Không còn hy vọng nữa rồi."

“Nhân loại Diệp Tinh đã nhận chủ, tốc độ hiện tại của hắn khẳng định nhanh hơn!”

Sắc mặt từng vị Thánh Hoàng dị tộc khó coi, nhưng cũng không quấn đấu nữa. Khi chưa luyện hóa bán thánh khí cánh Vạn Lân, bọn họ đều không làm gì được Diệp Tinh, hiện tại đã luyện hóa càng không có khả năng.

“Diệp Tinh!"

Xa xa Thánh Hoàng Thiên Hồ bay tới, lúc trước ông ta vẫn bị Thánh Hoàng dị tộc gắt gao dây dưa, không cách nào trợ giúp Diệp Tinh.

“Kiện bán thánh khí này uy năng thế nào?” Ông ta nhìn Diệp Tinh, không nhịn được cười hỏi.

Tuy rằng cười nói, thế nhưng trong mắt ông ta rõ ràng có một tia khiếp sợ, Diệp Tinh bộc phát ra thực lực quá mạnh.

Coi như là ông ta cũng không phải là đối thủ của Diệp Tinh.

"Bán thánh khí gọi là cánh Vạn Lân, chủ yếu gia tăng phương diện tốc độ, ngoài ra còn có thể gia tăng lĩnh vực..." Diệp Tinh cười đem tin tức đơn giản của cánh Vạn Lân nói ra.

Nghe vậy, ánh mắt Thánh Hoàng Thiên Hồ sáng lên, nói: "Không hổ là bán thánh khí, uy năng mạnh như vậy!"

Ông ta nhìn Diệp Tinh, trong mắt rõ ràng có một tia hâm mộ, truyền âm nói: "Diệp Tinh ngươi vận khí quá tốt, Nhân tộc chúng ta ngoại trừ một kiện thánh khí ra, cũng chỉ có bốn kiện bán thánh khí mà thôi."

"Ồ? Nhân tộc chúng ta có bán thánh khí?" Nghe vậy Diệp Tinh sửng sốt, hắn vẫn cho rằng Nhân tộc ngoại trừ một kiện thánh khí ra, mạnh nhất chính là thần khí đỉnh cấp.

“Ha ha, Diệp Tinh, thánh khí trong vũ trụ mặc dù ít, nhưng bán thánh khí vẫn có một ít, nhưng mà khi Nhân tộc chúng ta đạt được thánh khí bị rất nhiều người nhìn thấy, cho nên công bố hay không công bố không ảnh hưởng.Nhưng mà lúc đạt được bán thánh khí không có dị tộc nhìn thấy, cho nên cũng không cần công bố ra. Dù sao bán thánh khí này cho dù đều có tác dụng nhất định đối với Thánh Tôn Vũ Trụ." Thánh Hoàng Thiên Hồ nói.

Trong lòng ông ta quả thật rất hâm mộ.

Diệp Tinh hiện tại có được thực lực như vậy, cho dù có được bán thánh khí, cường giả khác của Nhân tộc cũng căn bản sẽ không nói cái gì, sẽ không phát sinh chuyện giống như lần trước Diệp Tinh đạt được lệnh bài thánh khí lại chỉ có thể giao ra.

Chỉ có thực lực cường đại, mới có thể có được bảo vật tương ứng.

Thực lực, đây là tiêu chuẩn duy nhất của vũ trụ.

"Thì ra là như thế." Diệp Tinh gật đầu.

Át chủ bài ẩn giấu mới là át chủ bài chân chính, nói không chừng lúc nào đó có thể phát huy ra tác dụng thật lớn.

Hắn lúc trước cũng là che dấu thực lực, cho nên Thánh Hoàng Lôi Cưu Yêu tộc trực tiếp ra tay với hắn, kết quả lại chủ động đưa bán thánh khí lên.

Nếu ngay từ đầu hắn đã biểu hiện ra thực lực hoàn toàn nghiền ép Thánh Hoàng khác, biểu hiện ra phân thân Sát Thần Thú đời sau cường đại, Thánh Hoàng Lôi Cưu tuyệt đối sẽ không lựa chọn lấy hắn làm điểm đột phá.

"Cộng thêm một kiện này của ngươi, hiện tại Nhân tộc chúng ta tổng cộng có năm kiện bán thánh khí." Thánh Hoàng Thiên Hồ hâm mộ nói.

Diệp Tinh cười cười, hai người tùy ý nói chuyện với nhau, về phần các cường giả Thánh Hoàng dị tộc, sắc mặt đều rất khó coi.

"Trong thời gian ngắn, thực lực nhân loại Diệp Tinh đã mạnh như vậy rồi."

“Ba kiện bảo vật, tất cả hắn đều có thu hoạch, cuối cùng thậm chí chiếm được bán thánh khí!

"Bán thánh khí có được loại tốc độ, ai có thể giết được hắn? Cho dù mấy chục vị cường giả Thánh Hoàng đỉnh cấp hoàn toàn liên thủ cũng không có khả năng."

“Cường giả cấp độ Thánh Hoàng không có khả năng giết được Diệp Tinh, trừ phi cường giả cấp độ Thánh Tôn ra tay may ra mới có thể."

"Nhân loại Diệp Tinh sẽ không ngốc mà để cho bản thể cùng phân thân cùng nhau bại lộ trước mắt cường giả cấp độ Thánh Tôn đâu."

Sắc mặt từng vị dị tộc rất khó coi.

Trước kia bọn họ cũng ngẫu nhiên nghe qua cái tên Diệp Tinh này, thế nhưng cũng không thèm để ý, không nghĩ tới Diệp Tinh chân chính gặp mặt cùng bọn họ, đã đạt tới tình trạng này.

Thiên tài Nhân tộc nhỏ yếu lúc trước bỗng nhiên trưởng thành, bộc phát ra thực lực mạnh hơn bọn họ!

Xoẹt...

Đúng lúc này, bỗng nhiên một cửa động truyền đến từng dao động kỳ dị.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.