Chương trước
Chương sau
Không ai có thể lớn tiếng như vậy trước mặt Thánh Hoàng Lôi Cưu ông.

"Phân thân này của Diệp Tinh lại trực tiếp đối đầu với công kích của Thánh Hoàng Lôi Cưu?"

“Hắn là kẻ ngốc sao?”

"Không hề phòng ngự? Nếu là Diệp Tinh không địch lại, tuyệt đối sẽ trực tiếp bị đánh chết.”

Những cường giả Thánh Hoàng kia đang nhanh chóng đi tới, nhìn thấy tình cảnh trước mắt nhất thời tức giận nói.

Nhưng bọn họ còn chưa nói gì, trong mắt lại chợt lộ ra vẻ khiếp sợ.

Trong hư không, chiến đao ẩn chứa uy năng vô tận của Thánh Hoàng Lôi Cưu cùng móng vuốt trái của phân thân Sát Thần Thú đời sau của Diệp Tinh hoàn toàn va chạm cùng một chỗ.

Keng!

Tựa hồ một âm thanh vô cùng nặng nề vang lên.

Trong tầm mắt bọn họ, chiến đao của Thánh Hoàng Lôi Cưu tiếp xúc với phân thân Sát Thần Thú đời sau của Diệp Tinh, cũng không có bất kỳ lực ngăn cản nào, trực tiếp bị phản chấn đến trên người mình.

"Phụt!"

Chiến đao tiếp xúc với thân thể, Thánh Hoàng Lôi Cưu chỉ cảm thấy một cỗ uy năng khủng bố đến cực hạn đánh úp lại, dưới cỗ uy năng này ông ta căn bản ngăn cản không được, trong miệng nhất thời có đại lượng máu tươi phun ra.

"Làm sao có thể?"

Ông ta nhìn phân thân Sát Thần Thú đời sau của Diệp Tinh, trong mắt lần đầu tiên lộ ra vẻ kinh hãi.

Ông ta cảm thấy mình ở trước mặt phân thân của Diệp Tinh lại không có chút lực ngăn cản nào.

Ông ta cảm thấy, cho dù thực lực Diệp Tinh mạnh hơn nữa, hẳn là không chênh với ông ta lắm, cùng lắm là đã đến cực hạn, không có khả năng khiến ông ta sinh ra loại cảm giác bất an này.

“Đi!”

Sắc mặt đột nhiên biến đổi, Thánh Hoàng Lôi Cưu không có bất kỳ do dự nào, muốn bay đi xa xa.

“Thánh Hoàng Lôi Cưu, trốn sao?” Bên tai bỗng nhiên vang lên một giọng nói vô cùng lạnh lùng.

Ầm ầm!

Vuốt trái của phân thân Sát Thần Thú đời sau của Diệp Tinh đánh ra, trong nháy mắt phóng đại, từng cái móng vuốt bén nhọn thậm chí trong nháy mắt liền bắt được hai cánh chim màu đen thật lớn của Thánh Hoàng Lôi Cưu!

Thánh Hoàng Lôi Cưu mặc áo giáp thần khí đỉnh cấp, thân thể ở Thánh Hoàng đỉnh cấp không hề có lực ngăn cản, thậm chí một vài chỗ không bị áo giáp bao trùm bị phân thân Sát Thần Thú đời sau của Diệp Tinh xé rách, thẩm thấu vào, khối huyết nhục trực tiếp bị cào nát bét.

Ông ta bị trói chặt, toàn bộ thân thể thậm chí bị trói có chút biến dạng.

– Rống!

Hung thú dữ tợn thật lớn hoành không, vô cùng khổng lồ, mà lúc này Thánh Hoàng Lôi Cưu trong tay giống như là một con gà con, vững vàng bị nắm trong tay.

Bốn phía thoáng cái an tĩnh lại, tất cả cường giả Thánh Hoàng nhìn nơi này, trong mắt đều lộ ra vẻ vô cùng kinh hãi.

"Thánh Hoàng Lôi Cưu bị bắt?"

"Làm sao... Làm sao có thể? Không có thực lực tuyệt đối nghiền ép, Thánh Hoàng Lôi Cưu căn bản không có khả năng bị như thế.”

“Thực lực của phân thân của nhân loại Diệp Tinh sao lại mạnh như vậy?”

Trong mắt mọi người tràn đầy kinh hãi, đứng ở thánh hoàng cảnh đỉnh cao, Thánh Hoàng Lôi Cưu bình thường không ai địch được lúc này lại giống như một con gà con bị bắt lấy, không có chút lực ngăn cản nào.


Thật sao? Tin được không?

Bao nhiêu cường giả ở Thánh Hoàng đỉnh cấp có thể làm được?

"Aaaa nhân loại Diệp Tinh !!!”

Thánh Hoàng Lôi Cưu tựa hồ cũng ngây ngẩn cả người, sau đó ý thức được bộ dáng hiện tại của mình, nhất thời điên cuồng gầm thét. Thế nhưng vô luận ông ta giãy dụa như thế nào, đều cảm thấy thân thể mình lại căn bản không giãy thoát thoát được, ông ta cứ như vậy chịu xấu hổ bị bắt được ở trước mắt đông đảo cường giả Thánh Hoàng, không có chút lực ngăn cản nào.

"Thánh Hoàng Lôi Cưu, đạo quang đoàn này thuộc về ta." Phân thân Sát Thần Thú đời sau của Diệp Tinh đạm mạc nói.

Vuốt trái của hắn vững vàng nắm chặt lấy thân thể Thánh Hoàng Lôi Cưu, mà vuốt phải của hắn trực tiếp vươn ra, nhanh chóng đi tới trong tay trái của Thánh Hoàng Lôi Cưu, sau đó trực tiếp cướp lấy quang đoàn của ông ta.

"Đây là của ta !!!." Trên mặt Thánh Hoàng Lôi Cưu tràn đầy vẻ dữ tợn, muốn bảo vệ quang đoàn, thế nhưng căn bản làm không được, bị Diệp Tinh lấy đi dễ dàng.

\- Đến tay rồi! Lúc này Diệp Tinh nhìn quang đoàn, trong mắt tràn đầy vẻ vui sướng.

"Uy năng của Huyết Phệ này thật sự là cường đại, lần đầu tiên vận dụng, Thánh Hoàng Lôi Cưu dĩ nhiên không có chút lực ngăn cản nào ở trong tay mình!"

Phân thân Sát thần thú có ba đại thiên phú, một là lĩnh vực thế giới, thứ hai là hủy diệt thuật, về phần thứ ba là Huyết Phệ!

Đây là thiên phú bảo mệnh của Sát Thần Thú đời sau, nếu thực lực cùng đối phương chênh lệch thật lớn, thời điểm mấu chốt có thể vận dụng.

Một khi sử dụng Huyết Phệ mà nói, cho dù cường giả thực lực vượt xa Sát Thần Thú đời sau cũng sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, thậm chí có khả năng bỏ mạng, uy năng cực mạnh!

Huyết Phệ trong nháy mắt phóng thích, uy năng cũng sẽ trong nháy mắt đạt tới trình độ mạnh nhất, làm cho thực lực bản thân phát sinh bạo tăng!

Nhưng mà Huyết Phệ thúc giục tiêu hao chính là lực sinh mệnh của Sát Thần Thú đời sau, nếu tiếp tục thúc giục, sinh mệnh lực của nó sẽ hoàn toàn khô kiệt!

Cho dù thúc giục trong thời gian ngắn ngủi, muốn khôi phục cũng rất khó.

Dưới tình huống bình thường Sát Thần Thú đời sau tuyệt đối sẽ không vận dụng thiên phú này.

Nhưng hiện tại trong tay Thánh Hoàng Lôi Cưu này có rất có thể là bán thánh khí!

Diệp Tinh có được một kiện áo giáp Huyết Hà, hoàn toàn biết uy năng của bán thánh khí này mạnh bao nhiêu!

Luận giá trị, coi như là mười kiện thần khí đỉnh cấp cũng kém nó.

“Nếu như có thể đạt được bán thánh khí này, cho dù phân thân Sát Thần Thú đời sau của mình lâm vào suy yếu trong thời gian dài, đây cũng là hoàn toàn đáng giá!” Diệp Tinh thầm nghĩ trong lòng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.