Chương trước
Chương sau
Trên mặt Khôn Ly tràn đầy hoảng sợ, Diệp Tinh lúc trước thực lực còn không bằng anh ta, thiếu chút nữa bị anh ta giết đã trở thành cường giả cấp độ Thánh Hoàng cường đại?

Nhưng mà sau khi hoảng sợ, anh ta nhìn Hành Ma lại giận dữ nói: "Tin tức này vì sao không nói sớm cho ta biết?"

Trong lòng anh ta lại là tức giận, vốn bế quan đột phá đến bất tử cảnh, đây là thời điểm anh ta cơ hồ cao hứng nhất, so với lúc trước nghe được Diệp Tinh chết đi còn cao hứng hơn, nhưng hiện tại vui sướng này lại bị một thùng nước lạnh hoàn toàn tưới xuống, triệt để dập tắt.

Hành Ma trên mặt rõ ràng có vẻ sợ hãi, vội vàng nói: "Lúc trước ta nghe được tin tức muốn bẩm báo cho Khôn Ly đại nhân ngươi, nhưng nơi bế quan hoàn toàn phong tỏa, ta căn bản không vào được, ta gửi tin tức cũng không nhận được bất kỳ phản hồi nào."

Nghe vậy, Khôn Ly bấm đồng hồ đeo tay, nhất thời từng tin nhắn lộ ra.

\- Đáng chết!

Sắc mặt Khôn Ly khó coi, lúc trước anh ta cảm thấy mình chạm tới bình cảnh của bất tử cảnh, vô cùng hưng phấn, cho nên trực tiếp bế quan, hơn nữa đoạn tuyệt hết thảy liên hệ với thế giới bên ngoài, ngay cả đồng hồ cũng đóng lại, toàn tâm toàn ý đột phá.

Không nghĩ tới mãi cho đến bây giờ mới biết được tin tức.

Anh ta biết sự tình căn bản không trách được Hành Ma.

"Cường giả cấp độ Thánh Hoàng." Khôn Ly cảm thấy lòng mình đều đang run rẩy, gia tộc Hỏa Yểm bọn họ chính là thế lực cấp độ Thánh Hoàng, gia chủ của bọn họ cũng là cường giả cấp độ Thánh Hoàng.

Thế nhưng toàn bộ gia tộc Hỏa Yểm cũng chỉ có một vị Thánh Hoàng mà thôi, hiện tại Diệp Tinh có thể địch lại Thánh Hoàng vĩ đại nhất của gia tộc bọn họ?

"Không đúng, ta căn bản không cần sợ hãi, cho dù Diệp Tinh trở thành cường giả Thánh Hoàng thì như thế nào? Luận thực lực, hắn cũng tương đương với gia chủ ta mà thôi, ta không tin hắn thật sự dám tới nơi này trực tiếp giết ta? Ta vẫn trốn trong phủ đệ, hắn căn bản không có khả năng xông vào!"

Bỗng nhiên, ánh mắt Khôn Ly sáng lên, tựa hồ tìm được một đường sinh cơ.

Càng là cường giả, càng coi trọng thể diện, Diệp Tinh trực tiếp xông vào gia tộc Thánh Hoàng Hỏa Yểm bọn họ, đánh chết anh ta, cho dù thực lực của anh ta rất yếu, nhưng mà chuyện này nếu truyền ra ngoài, đó tuyệt đối là đánh mặt của Thánh Hoàng Hỏa Yểm.

“Hơn nữa ta hiện tại đột phá tới bất tử cảnh, địa vị trong gia tộc lập tức tăng lên rất nhiều, ta cũng không tin Diệp Tinh đến giết được ta!”

Ánh mắt Khôn Ly càng ngày càng sáng, coi như là gia tộc cấp độ Thánh Hoàng, bất tử cảnh trong tộc cũng không có bao nhiêu.

Bất tử cảnh của Nhân tộc mặc dù nhiều, nhưng đó là các thế lực lớn, hơn chục ngàn đại thế giới, đông đảo vị diện cộng lại, một thế lực riêng biệt ngoại trừ thành Thời Không, điện Hồn Thiên, tháp Hư Thủy, bất tử cảnh đều có hạn.

"Đi, trước đi đăng ký thực lực của ta một chút! Ta hiện tại đột phá đến bất tử cảnh, hẳn là nên để cho càng nhiều người biết! Tạo thành ảnh hưởng càng lớn, như vậy Diệp Tinh càng kiêng kỵ.” Trong lòng nghĩ, Khôn Ly cũng dần dần ổn định lại, anh ta nhanh chóng đi về một chỗ.

"Nhìn kìa, là Khôn Ly, khí thế trên người anh ta dao động thật mạnh."

“Bất tử cảnh, Khôn Ly đột phá đến bất tử cảnh rồi!”

Dọc theo đường đi gặp phải một ít người phục vụ cho gia tộc Hỏa Yểm, bọn họ nhìn thấy Khôn Ly, trong mắt nhất thời lộ ra một tia khiếp sợ.

Lúc này Khôn Ly không hề che dấu khí thế dao động của mình, mà là toàn lực phóng thích, thậm chí cường giả rất xa cũng cảm ứng được.

Đây là anh ta cố ý làm, chính là muốn cho càng nhiều người biết.

Rất nhanh Khôn Ly đi tới một chỗ, đây là một tòa cung điện thật lớn, trong cung điện còn có mấy vị cường giả, trên người những người này tản ra dao động toàn bộ đạt tới bất tử cảnh.

"Hả? Khôn Ly, ngươi đột phá đến bất tử cảnh?" Một vị lão giả đi tới, nhìn Khôn Ly cười hỏi.

Trên người vị lão giả này tản ra dao động không thể nghi ngờ là mạnh nhất, đây là một vị bất tử cảnh đỉnh cấp!

"Đúng, vừa mới đột phá, cho nên tới nơi này đăng ký một chút." Khôn Ly mỉm cười nói.

Thực lực càng mạnh, tài nguyên lĩnh cũng càng nhiều, thế lực nào cũng giống nhau.

\- Tốt! Ánh mắt lão giả sáng ngời, cười to gật đầu, nói: "Gia tộc Thánh Hoàng Hỏa Yểm chúng ta lại xuất hiện thêm một vị bất tử cảnh."

Đều là cường giả gia tộc Hỏa Yểm, lão giả đương nhiên hy vọng trong gia tộc mình xuất hiện càng nhiều cường giả.

"Ha ha, Khôn Ly, chúc mừng a."

"Ta trước kia đã nói ngươi rất có hy vọng đột phá, hiện tại rốt cục thành công."

"Cha ngươi là một vị bất tử cảnh, ngươi bây giờ cũng đột phá, đây ngược lại là một đoạn giai thoại."

Những người khác cũng đến chúc mừng.

"Vận khí mà thôi." Khôn Ly mỉm cười nói, anh ta đang muốn nói cái gì, ánh mắt liếc nhìn xa xa, bỗng nhiên đồng tử hơi co rụt lại.

Xa xa có hai người đi tới, trong đó một vị khuôn mặt vô cùng trẻ tuổi, khuôn mặt Khôn Ly căn bản không cách nào quên.

"Diệp...Diệp Tinh.” Khôn Ly vừa mới bình tĩnh lại không nhịn được nhảy lên, Diệp Tinh làm cho anh ta sợ hãi nhiều năm thế nhưng xuất hiện ở trong gia tộc Hỏa Yểm, ngay trước mắt anh ta.

"Làm sao có thể? Diệp Tinh nhanh như vậy liền tới?" Khôn Ly tuy rằng không tin Diệp Tinh dám giết mình, thế nhưng trong lòng vẫn không nhịn được thấp thỏm.

Lúc này ở bên người Diệp Tinh, còn có một người đàn ông trung niên mặc áo giáp màu vàng, nhìn khuôn mặt lại chính là

Thánh Hoàng Hỏa Yểm.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.