Chương trước
Chương sau
“Ha ha, Lâm Mặc, mỗi một cường giả Huyễn Tộc đề khác nhau, cho dù tiếp nhận truyền thừa giống nhau,nhưng nắm giữ bí thuật Huyễn Yên cũng có phân chia mạnh yếu! Đây là một phần phân biệt thiên phú sinh mệnh Huyễn tộc chúng ta.”

Ông ta nhìn Diệp Tinh cười nói: "Không chỉ có cơ sở bí thuật Huyễn Yên, thiên phú Huyễn Yên của mỗi một vị cường giả Huyễn tộc cũng có phân chia mạnh yếu, nếu đạt tới đẳng cấp cao nhất, hoàn toàn có thể miểu sát cường giả đồng cấp!"

“Miểu sát đồng cấp?" Nghe vậy trên mặt Diệp Tinh nhất thời lộ ra vẻ kinh ngạc.

"Lâm Mặc, ngươi biết bí thuật Huyễn Yên là về thời gian đúng không?" Nguyên Nha hỏi.

Diệp Tinh gật đầu.

Trên mặt Nguyên Nha lộ ra một tia ngạo nghễ, nói: "Cơ sở của bí thuật Huyễn Yên liên quan đến thời gian, sau khi mạnh hơn liền liên quan đến không gian, một khi thi triển, toàn bộ thời không đều sẽ tĩnh lại, mà ở phiến thời không tĩnh lại này, đối phương sẽ không hề có lực ngăn cản gì."

Nghe Nguyên Nha nói, trong lòng Diệp Tinh rõ ràng kích động.

Căn cứ nguyên nha nói, hắn hoàn toàn có thể tưởng tượng được uy lực kia có thể tăng lên đến trình độ nào.

- Các tộc quần lớn trong vũ trụ rất nhiều đều có thiên phú cường đại. Còn Huyễn Tộc chúng ta được trời phú, có được hai đại thiên phú biến ảo và huyễn diễm.

Nguyên Nha mỉm cười nói: "Thiên phú biến đổi là thiên phú bản thân mỗi một cường giả Huyễn tộc trời sinh đều có, mà Huyễn Yên lại cần phải lớn lên mới được nắm giữ, chờ trải qua lễ rửa tội của hồ truyền thừa, đồng dạng có thể chuyển hóa thành thiên phú bản thân mình.”

Trong mắt ông ta lúc này còn mang theo vẻ vô cùng kiêu ngạo.

“Vì sao phải lớn lên mới có thể tu luyện?” Diệp Tinh nghi hoặc hỏi.

Tất cả thiên phú hẳn là bản thân có mới đúng.

"Có lẽ tổ tịch ghi lại, đây là một vị tồn tại chí cao ban cho Huyễn tộc chúng ta, bắt đầu từ đời thứ nhất Huyễn tộc, truyền từ đời này sang đời khác." Nguyên Nha mỉm cười nói.

“Tồn tại chí cao?” Diệp Tinh càng là nghi hoặc.

"Kỳ thật ta hiểu cũng không nhiều lắm."

Nguyên Nha lắc đầu, ông ta rõ ràng không muốn nói nhiều, trực tiếp nói: "Được rồi, Lâm Mặc, ngươi an tâm chờ đợi, ngươi nhanh như vậy đã đạt tới cảnh giới đại đạo chi chủ, thiên phú Huyễn Yên của ngươi không tính là thấp, thiên phú càng cao, càng có thể đạt được chỗ tốt thật lớn ở trong hồ truyền thừa."

Sau khi nói xong ông ta liền không nói thêm gì nữa.

“Thiên phú Huyễn Yên sao?” Diệp Tinh lúc này âm thầm nghĩ trong lòng, trên thực tế hắn cũng không biết thiên phú Huyễn Yên của mình rốt cuộc mạnh bao nhiêu.

......

Thời gian hai mươi phút thoáng qua đã trôi qua. . ngôn tình hài

Khu vực khổng lồ mênh mông vô tận, nhìn không tới cuối cùng, trong hư không ánh sáng tím chớp động, tản ra một cỗ khí tức kỳ dị

Mà dưới hư không màu tím, từng tòa cung điện sừng sững, đại bộ phận những cung điện này đều rất thấp, sừng sững hai bên đường.

Lúc này trên đường thỉnh thoảng còn có cường giả đi tới đi lui, thỉnh thoảng có âm thanh thanh thúy truyền vào trong tai, đó là tiếng trẻ nhỏ Huyễn tộc đang vui vẻ chạy trốn.

Xoẹt...

Bỗng nhiên một đạo dao động hiện lên, lập tức trong hư không màu tím xuất hiện một cái cửa động kỳ dị.

"Là tộc lão Nguyên Nha trở về." Nhìn thấy cửa động xuất hiện, tất cả người Huyễn tộc đều ngẩng đầu nhìn về phía hư không, trong mắt tràn đầy vẻ mừng rỡ.

Bên trong cửa động có bốn thân ảnh trực tiếp bước ra.

"Tộc lão Nguyên Nha, Hàn Triệt đại nhân, Hàn Y đại nhân. Í? Còn có một người nữa là ai vậy?"

“Không biết, chẳng lẽ là người trong tộc mới trở về sao?"

Ánh mắt rất nhiều người Huyễn tộc đều tò mò nhìn mặt mới Diệp Tinh này.

Vụt! Vụt!

Trong hư không, mấy thân ảnh nhanh chóng bay tới, cầm đầu một vị trên người tản ra dao động lại cực kỳ mãnh liệt, đây là một vị đại đạo chi chủ!

Phía sau còn có hai người đi theo, xem cảnh giới lúc này còn đang ở bất tử cảnh.

"Nguyên Nha." Vị đại đạo chi chủ này nhìn về phía lão giả, mỉm cười nói.

Ông ta nhìn về phía Diệp Tinh, ánh mắt lại sáng ngời nói: "Đây chính là đại đạo chi chủ mới của Huyễn tộc chúng ta mà Hàn Triệt báo cáo sao?"

"Đúng vậy, sư phụ, thực lực Lâm Mặc đại nhân rất mạnh, lúc trước đệ tử cùng ca ca đều nhìn thấy hắn tận mắt đánh chết một vị đại đạo chi chủ, vị đại đạo chi chủ kia còn là Ma tộc nữa." Hàn Y vội vàng tranh công nói, trong mắt tràn đầy vẻ hưng phấn.

Cô ta nhìn về phía Diệp Tinh, trong mắt còn có vẻ sùng bái.

"Ồ? Đánh chết đại đạo chi chủ Ma tộc?" Ánh mắt đạo chủ Tân Việt sáng ngời.

"Xin chào, ta là Tân Việt." Ông ta nhìn Diệp Tinh giới thiệu mình.

"Ta là Lâm Mặc." Diệp Tinh khẽ cười nói.

Bọn truyen.Full.vn và truyen.Full. com, truyentop.net ăn cắp trắng trợn công sức bên mình nhiều quá nên bên mình ra chậm lại hoặc ẩn bên đó sẽ không thấy được chương

Chỉ vào web bên mình mới có nhé! Hơn mấy chục chương trước

Các bạn vào mê truyện hot.vn hoặc truyen.azz.vn thì mới có bản full đầy đủ và hơn chục chương sớm nhất nhé.

Vào google gõ Truyện Azz hoặc Mê truyệnhót nhé các bạn.

“Ha ha, Lâm Mặc huynh đệ, hoan nghênh ngươi trở lại tộc quần!” Đạo chủ Tân Việt cười to nói, trong mắt tràn đầy vẻ vui sướng.

Một phần người phía dưới cũng đang chú ý hư không, hiển nhiên nghe được tiếng nói chuyện của mấy người.

“Đây là đại đạo chi chủ ở bên ngoài của Huyễn tộc chúng ta?”

"Tên ngài ấy là Lâm Mặc."

"Thật tốt quá, Huyễn tộc chúng ta lại có thêm một vị đại đạo chi chủ."

Từng tộc nhân Huyễn tộc hoặc là tò mò, hoặc là kính sợ nhìn Diệp Tinh, nhưng trong mắt tất cả đều có vẻ mừng rỡ.

Trong hư không, lão giả Nguyên Nha mỉm cười nói: "Tân Việt, an bài thế nào?"

Đạo chủ Tân Việt cười nói: "Cơ sở vật chất kiểm tra thiên phú đã chuẩn bị xong toàn bộ, Lâm Mặc trực tiếp đi kiểm tra là được rồi, mà một ngày sau vừa vặn là lúc hồ truyền thừa của Huyễn tộc chúng ta mở ra, đến lúc đó còn có mười một chân linh cảnh tiến vào trong đó."

Huyễn Tộc đạt tới chân linh cảnh là có thể tiến vào hồ truyền thừa, cho dù không hoàn toàn nắm giữ bí thuật Huyễn Yên, nhưng bọn họ cũng có thể đạt được một ít chỗ tốt từ trong đó.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.