Chương trước
Chương sau
Dường như biết nghi hoặc của Diệp Tinh, Thánh Tôn Thời Không mỉm cười nói: "Diệp Tinh, hiện tại Huyễn tộc có mấy nơi tụ tập được mọi người đều biết, trong đó một chỗ cách bình nguyên Hoang Vũ không xa, ngươi ngược lại có thể đi tới nơi đó một chuyến, nói không chừng có thể tiến vào trong tộc quần Huyễn Tộc,nhận được một ít chỗ tốt.”

"Nhận được chỗ tốt?" Nghe vậy trong lòng Diệp Tinh khẽ động.

“Ha ha, đó chính là tộc quần từng tồn tại mười vị Thánh Hoàng. Ngươi bây giờ đột phá tới bất tử cảnh. Lực căn nguyên cả vũ trụ trong cơ thể lại không hề thua kém đại đạo chi chủ. Dưới thiên phú biến đổi, không ai có thể nhìn ra ngươi đang ở bất tử cảnh.” Thánh Tôn Thời Không mỉm cười nói.

Vì bản thể Diệp Tinh không am hiểu che dấu, cho nên rất dễ dàng bị cường giả nhìn ra cảnh giới.

Nhưng Huyễn tộc là tộc quần am hiểu che dấu nhất trong vũ trụ. Lúc trước ở trong tộc Hạt Nguyên, Thánh Hoàng Khôn Quân lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Tinh, cũng là cho rằng Diệp Tinh vừa mới đột phá tới cảnh giới đại đạo chi chủ, không có nhìn ra.

Đương nhiên, nếu là hắn ở chân linh cảnh hắn còn không giấu diếm được, thế nhưng sau khi đột phá đến bất tử cảnh, cho dù đứng cùng cường giả Huyễn tộc, có thể cũng cần phải đạt tới Thánh Hoàng đỉnh cấp mới có thể thấy được.

Thế nhưng người mạnh nhất Huyễn tộc hiện tại chưa đến đại đạo chi chủ, hắn căn bản không cần lo lắng. Trong Huyễn tộc không có ai có thể nhìn ra cảnh giới chân chính của hắn.

Nghe Thánh Tôn Thời Không nói, Diệp Tinh rõ ràng động tâm.

Tuy rằng hắn muốn tìm bảo vật, thế nhưng sau khi thực lực tăng lên, tìm kiếm bảo vật không thể nghi ngờ càng dễ dàng, hơn nữa cường giả khác nói không chừng còn có thể đem bảo vật đưa đến tận tay.

Tựa như hắn trước không biết đến quả Chân Linh, Phá Linh Thảo, thế nhưng sau khi thực lực cường đại liền biết. Thực lực càng mạnh, những thứ lúc trước cảm thấy rất khó khăn rất có thể sẽ trở nên cực kỳ đơn giản.

"Được rồi, ta chỉ là đưa ra một đề nghị, về phần làm như thế nào thì tùy ngươi." Thánh Tôn Thời Không mỉm cười nói.

"Đệ tử biết rồi thưa sư phụ!" Diệp Tinh gật đầu.

Nói vài câu, cuộc điện thoại kết thúc,ảo ảnh của Diệp Tinh biến mất không thấy.

“Thời Không, ngươi thật đúng là có tâm đối với đệ tử của mình a, ta nghe nói hắn ở chân linh cảnh đã có binh khí loại công kích cấp độ đại đạo chi chủ, hiện tại trên người ít nhất có năm kiện binh khí cấp độ đại đạo chi chủ, những thứ này là ngươi ban cho sao?" Thánh Hoàng Nguyên Hằng cười hỏi.

Trường kiếm Diệp Tinh sử dụng ở dòng sông vận mệnh cùng với trường kiếm hắn sử dụng ở Hoang Trụ giống nhau, rất nhiều cường giả đều có thể nhìn ra.

Nghe vậy, Thánh Tôn Thời Không lắc đầu nói: "Ngươi biết quy củ của ta mà, sẽ không ban cho bảo vật loại công kích. Diệp Tinh ở chân linh cảnh được ta ban cho bảo vật loại linh hồn, hiện tại ở bất tử cảnh địch lại đại đạo chi chủ, ta ban cho một kiện áo giáp thôi."

"A, xem ra là đám Thánh Hoàng bọn ta hiểu lầm rồi." Thánh Hoàng Nguyên Hằng cười to nói: "Xem ra đệ tử của ngươi cũng không phải làm cho tất cả cường giả Thánh Hoàng Nhân tộc chúng ta hài lòng a."

Thánh Tôn Thời Không lạnh nhạt nói: "Những người này để cho Diệp Tinh tự mình đi ứng đối đi."

Nghe vậy, Thánh Hoàng Nguyên Hằng cười cười, không nói thêm nữa: "Được rồi, ta vừa mới trở về, giờ về gia tộc mình một chuyến đây."

Nói xong thân ảnh chớp động, trực tiếp biến mất.

......

Trong hư không thật lớn, thân ảnh Diệp Tinh xẹt qua, đang cấp tốc bay đi.

“Dù sao hiện tại cũng không có đích đến cụ thể, lần trước người khác phát hiện quả Chân Linh vẫn là tận mấy tỷ năm trước, khả năng mình gặp được cực nhỏ, không bằng đi bình nguyên Hoang Vũ xem một chút!” Diệp Tinh âm thầm nói trong lòng.

Về phần tiến vào Huyễn tộc đạt được chỗ tốt, đối với Diệp Tinh mà nói cũng không có gánh nặng gì, trong vũ trụ vì gia tăng thực lực, các loại chuyện giết người đoạt bảo phát sinh quá bình thường.

"Trước kia Côn Duyên truyền cho mình bí thuật Huyễn Yên, nếu tương lai thực lực của mình cường đại, cũng có thể chiếu cố Huyễn tộc một chút." Diệp Tinh âm thầm nghĩ.

Bí thuật Huyễn Yên hiện tại còn có tác dụng rất lớn đối với hắn, hắn thừa nhận ân tình của Côn Duyên, trong lòng vẫn luôn nhớ kỹ.

Vụt!

Thân ảnh lướt qua, Diệp Tinh nhanh chóng bay về phía xa xa.

......

"Ba, khi nào ba về?"

Bên trong máy phi hành, trên mặt Diệp Tinh mang theo nụ cười ôn hòa, ở trước mắt hắn có một tiểu cô nương thoạt nhìn chỉ có ba, bốn tuổi.

"Bảo Nhi, con ở nhà vui vẻ, ba tìm được chị gái của con sẽ trở về." Diệp Tinh tươi cười nói.

"Vậy Bảo Nhi chờ ba." Tiểu cô nương tuy rằng trong mắt tràn đầy nhớ nhung, nhưng vẫn nhu thuận nói.

Trên mặt Diệp Tinh tràn đầy vẻ sủng nịch, trong lúc tu luyện, cùng Tiểu Bảo Nhi nói chuyện xem như là thời khắc thích ý khó có được của hắn.

Hai ba con nói một hồi lâu.

"Hử?" Đang nói, Diệp Tinh bỗng nhiên nhìn về phía xa xa.

"Bảo Nhi, ba phải đi làm, lúc không bận lại tìm con." Diệp Tinh nhìn con gái của mình nói.

“Vâng, tạm biệt ba." Cô bé ngoan ngoãn vẫy tay.

Cúp máy nói chuyện, Diệp Tinh nhìn về phía xa xa, nơi đó xuất hiện một cánh cửa.

Xoẹt!

Máy phi hành lướt qua, tốc độ nhanh đến cực hạn, trực tiếp xuyên ra ngoài.

Đã đến bình nguyên Hoang Vũ.

“Đây là bình nguyên Hoang Vũ sao?”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.