Chương trước
Chương sau
Chương 825: Đại kết cục (1)

Thời tiết rét lạnh, lại thêm việc tiến sĩ Lâm cố ý để Phong Điểu len lén tiến vào Đế Đô, Tần Nhất và Vân Hoán vừa không xem xét kỹ một cái, không ít người chết oan chết uổng.

Mặc dù bọn họ kịp thời tìm biện pháp, nhưng số lượng nhân loại cũng giảm gần một nửa.

Sau đó Tần Nhất dẫn theo Vân Hoán vụиɠ ŧяộʍ tiến vào nơi đóng quân của tiến sĩ Lâm thả một mồi lửa.

Lúc ba người Tần Nhất đến, tiến sĩ Lâm đã có mặt trước, đỉnh Nguyệt Kiến Sơn kỳ thật cũng không phải là rất cao.

Trên mặt đất là cỏ non mới mọc xanh nhạt, là một thảm thiên nhiên đẹp mắt.

Bởi vì là xuân kỳ, một vài loài hoa đầu xuân đã nhen nhúm nở, tiến sĩ Lâm dựa vào cạnh một gốc cây hoa đào già, trên mặt đất là một tấm thảm trắng tinh như tuyết, phía trên bày đầy mỹ tửu mỹ thực.
Nhìn giống như là đi ăn cơm dã ngoại, nếu như người mời bọn họ không phải tiến sĩ Lâm thì càng tốt hơn.

Bên cạnh tiến sĩ Lâm là Lâm Oản Oản, chỉ là hiện tại Lâm Oản Oản đã đổi khuôn mặt, mặc dù không xinh đẹp như trước đó, nhưng cũng tinh xảo đáng yêu.

Trước đó Lâm Oản Oản muốn gương mặt của Tần Nhất, sau khi không thành công, tiến sĩ Lâm đành phải tìm cho cô ta gương mặt khác, hiện tại trên mặt cô ta chính là da người.

Tần Nhất nhìn có chút buồn nôn, da người cái đó không dễ bảo quản, quan trọng nhất là Lâm Oản Oản không được mấy ngày liền muốn đổi một cái, cũng không biết có bao nhiêu nữ sinh bị bọn hắn hạ độc thủ.

Lâm Oản Oản nhìn thấy Tần Nhất đầu tiên là hiện lên một tia cuồng nhiệt, nhưng không có động, mấy tháng qua cô ta cũng nhận thấy rõ, Tần Nhất không phải người cô ta có thể động.
Thế nhưng nhìn gương mặt càng ngày càng đẹp của Tần Nhất, mặt Lâm Oản Oản không tự chủ bắt đầu vặn vẹo, cô ta đưa thay sờ gương mặt mình, từng, cô ta cũng từng có gương mặt rất đẹp, mặc dù so ra kém Tần Nhất, nhưng cũng không tệ.

Thế nhưng, mặt của cô ta đã bị hủy!

Bởi người đàn ông bên cạnh này.

Tiến sĩ Lâm vẫn như cũ mặc áo khoác trắng hắn yêu nhất, trưng ra khuôn mặt của Vân Hiên, thoạt nhìn phong độ nhẹ nhàng.

Tần Nhất và Vân Hoán bây giờ đã nhìn quen, cũng biết rõ đối phương là tiến sĩ Lâm chứ không phải Vân Hiên.

Tiến sĩ Lâm ngước mắt mỉm cười nhìn Tần Nhất: "Hai người tới rồi."

"Không nghĩ tới ngươi cũng tới." Tiến sĩ Lâm nhìn thấy Trạch Ninh sau lưng Tần Nhất thuận miệng nói một câu, tuy nói như vậy nhưng trong mắt hắn không có chút kinh ngạc nào.
"Sao có thể không tới, đám ngu ngốc Thanh Tuyệt còn đang trong tay ngươi kìa." Thiếu niên Zombie trưởng thành nhanh chóng, cậu đã là Vương, cũng không thể tiếp tục là tiểu thiếu niên ngốc manh đáng yêu thuở ban đầu.

"Đúng là rất ngu xuẩn, bằng không cũng sẽ không dễ dàng liền bị ta khống chế như thế." Cho dù nói mấy lời ngông cuồng, cách tiến sĩ Lâm nói ra cũng rất nho nhã.

Trạch Ninh không tiếp lời, cậu không thích tiến sĩ Lâm.

"Đến, đứng đấy làm gì, tất cả ngồi xuống đi, ăn cơm trước lại nói." Tiến sĩ Lâm nhiệt tình mời.

"Không cần, có chuyện gì thì mau chóng giải quyết, quả thực kéo dài quá lâu rồi." Tần Nhất nhàn nhạt nhìn tiến sĩ Lâm, bất vi sở động.

Tiến sĩ Lâm nhướn mày đứng lên, Lâm Oản Oản theo sát hắn, Tần Nhất nhìn cô ta một cái, luôn cảm thấy Lâm Oản Oản có chút là lạ.

Lâm Oản Oản xác thực không giống trước, cô ta hiện tại là người phụ nữ của tiến sĩ Lâm, chuyện này khiến cô ta cảm thấy xấu hổ, cô ta thích tiến sĩ Lâm, nhưng lại xem hắn như là anh trai.

Đối với tiến sĩ Lâm cô ta là lòng ham chiếm hữu, thuần túy là không thích đồ vật của mình bị người khác nhớ thương, người cô ta chân chính thích là Vân Hoán.

Thế nhưng lần trước trong lúc vô tình cô ta nói ra tên Vân Hoán, ác ma này liền chiếm lấy cô ta.

Không để ý cũng mặc kệ cô ta cầu xin tha thứ ra sao, đều không có tác dụng.

Edit by Thanh tỷ

Chương 826: Đại kết cục (2)

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.