Chương trước
Chương sau
Chương 788: Dung hợp nguyên tố (6)

Bộ dáng suy yếu kia suýt chút hù chết cô ấy.

Sau khi đem người về, bác sĩ nói tổn thương bên trong, ngủ mê man ba ngày người mới tỉnh lại.

Song, cô ấy phát hiện, toàn bộ đại quân Zombie vốn đóng chiếm bên ngoài đã biến mất sạch sẽ, cô ấy biết, đây là công lao của Tần Nhất.

Dù chưa hề nói, cô ấy cũng biết điều này có bao nhiêu khó khăn.

Tần Nhất ho nhẹ một tiếng, ánh mắt ôn hòa nhìn Lan Linh: "Không phải tôi không có chuyện gì rồi sao?"

Hơn nữa, cô còn thành công nắm được cách dung hợp nguyên tố, có nó cô liền có cái có thể chống lại đòn tấn công của Zombie Vương.

Có điều, dung hợp nguyên tố dù lợi hại, thế nhưng hậu di chứng cũng rất lớn. Hơn nữa, cô phát hiện, dung hợp nguyên tố cô chỉ có thể dùng một lần, một lần đó cô tựa như siêu chiến binh, nhưng sau đó thì tùy tiện một Zombie trung cấp cũng có thể gϊếŧ cô. Dị năng hao phí quá nhiều.
Mặc dù nói như vậy, nhưng Lan Linh vẫn có chút trách cứ nhìn cô.

"Đội trưởng thế nào rồi?"

"Đội trưởng tỉnh rồi sao?"

Đang nói, đám người Ngô Đồng nghe trấy trong phòng có tiếng nói chuyện, không kịp chờ đợi vội đẩy cửa tiến vào, lúc trông thấy Tần Nhất, trong lòng mọi người đều nhẹ nhàng thở ra.

"Đội trưởng, cậu quá điên cuồng rồi, một mình tập kích nơi đóng quân của Zombie cậu cũng dám làm."

Sau khi đám người Ngô Đồng từ trong miệng Lan Linh biết được chân tướng, đối với Tần Nhất chỉ có thể giơ ngón tay cái lên.

"Tình huống căn cứ thế nào?" Tần Nhất không muốn nhiều lời chuyện này, mặt mày tinh xảo còn có chút tái nhợt, cô nhàn nhạt hỏi.

"Vâng, những việc đội trưởng giao cho chúng tôi đều đã làm xong, tình huống căn cứ tạm ổn định, chỉ là không biết Zombie có còn quay lại hay không?"
Mã Niên kính nể nhìn Tần Nhất, một người đơn độc xông vào sào huyệt của Zombie toàn thân trở ra không nói, còn khiến đại quân Zombie rút lui, Mã Niên hiện tại đối với thiếu niên nhỏ hơn so với mình rất nhiều trước mặt tràn đầy bội phục, cũng là chân chính thần phục.

"Tạm thời sẽ không, Lăng Không bị thương, trước mắt hắn sẽ không quay lại."

Nói mấy câu, Tần Nhất nhịn không được ho khan, cánh môi ngày xưa kiều diễm nay tái nhợt không có mấy sức sống, thoạt nhìn ngược lại có một loại xinh đẹp yếu đuối.

Khụ khụ khụ, Mã Niên có chút lúng túng thu tầm mắt lại, không biết tại sao, vừa rồi trong nháy mắt, anh ta cảm thấy đội trưởng so với những tiểu quan cổ đại còn xinh đẹp hơn.

Nếu đội trưởng thật sự là gay, không biết là công hay là thụ?

Nghe được tin Lăng Không bị thương, Lan Linh trợn to mắt: "Đội trưởng, anh thật lợi hại!"
Đó là Zombie Vương đấy, tuy rằng Tần Nhất cũng bị thương, nhưng có thể làm cho Zombie Vương cũng thụ thương, Tần Nhất đã rất lợi hại.

Ngô Đồng nhìn Tần Nhất ho có chút kịch liệt, vội vàng rót cho cô cốc nước.

"Đúng rồi, những căn cứ khác hiện tại thế nào?"

Thành phố C hiện tại tạm thời không còn nguy hiểm, không biết những căn cứ khác như thế nào.

"Tôi biết, tình huống bây giờ khá ổn, mặc dù đánh không lại nhưng mấy Zombie Vương kia cũng không đánh vào được, có điều thời gian dài khẳng định vẫn sẽ không trụ được." Thanh niên văn nhã Nguyễn Tấn mở miệng nói.

Ánh mắt Tần Nhất trầm nặng, không biết đang suy nghĩ gì.

Tần Nhất lần này bị thương không nhẹ, sau khi tỉnh lại tiếp tục nằm trên giường thêm ba ngày mới có thể chậm rãi đứng lên, nhưng dị năng của cô hiện tại không sử dụng được.

Cũng may có chất lỏng của tiểu Mai Hoa, cô khôi phục rất nhanh.

Lăng Không bị thương rút lui kéo theo mấy Zombie Vương khác cũng rút lui, ngược lại để những căn cứ kia dễ thở hơn, thế nhưng Tần Nhất biết, tiếp theo sợ rằng bão tố càng mãnh liệt hơn.

Như Tần Nhất đoán, trong căn cứ Zombie, Lăng Không sờ lên ngực, đôi mắt lóe ra hung ác: "Tần Nhất kia ngược lại khá lợi hại, thế mà dám dùng dung hợp nguyên tố, cũng do ta quá bất cẩn, nhất thời không phát giác kịp mà bị thương."

Edit by Thanh tỷ

Chương 789: Chiến (1)

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.