Chương trước
Chương sau
Đến cuối cùng, Thư Di vẫn phải đi xem mắt.

Haizz, mẹ cứ ép cô quá, Thư Di chẳng thể làm gì được cả. Bà ấy toàn lấy bệnh tình ra đe dọa cô thôi, xong lại còn lấy cái chết ra mà dọa cô nữa cơ chứ. Đúng là mệt thật mà.

Thôi, dù sao cũng lỡ đồng ý rồi, Thư Di chỉ đành chấp nhận vậy.

Mà cô chỉ làm toại lòng mẹ mình thôi chứ không có ý muốn tiến đi xa với người kia chút nào cả.

Bây giờ với Thư Di, sống độc thân vẫn là tốt nhất.

Đến địa điểm đã hẹn sẵn, Thư Di hít một hơi thật sâu rồi bước vào, nhưng tâm trạng cô cứ thấp thỏm không yên. Dường như Thư Di cảm nhận được có chuyện gì đó sắp sửa diễn ra vậy đấy.

Đến nơi, Thư Di híp mắt lại nhìn người đàn ông đang ngồi trên ghế, tay anh ta còn khuấy nhẹ ly cà phê trước mặt, tâm trạng có vẻ như đang vô cùng thư thái thì phải nhỉ?

Mặc kệ anh ta đang làm gì, Thư Di cố gắng rặn ra một nụ cười, mở miệng nói: "Anh là anh Dương phải không? Rất xin lỗi, trên đường tôi kẹt xe nên tới muộn, mong anh thông cảm."

Người đàn ông phía trước bị giọng nói làm cho sửng sốt, anh ta ngẩng đầu lên nhìn Thư Di, trong ánh mắt lộ ra tia phức tạp. Rất nhanh sau đó tâm trạng Dương Vĩ Thành đã ổn định lại, người đàn ông lạnh nhạt mở miệng: "Không sao, tôi cũng vừa mới tới thôi, cô ngồi xuống đi." Anh lịch sự chìa tay ngỏ ý mời Thư Di ngồi xuống.

Cô gật đầu, đưa tay kéo ghế.

Tuy đây chỉ là bị ép buộc đi xem mắt, nhưng người trước mặt lại khiến Thư Di có ấn tượng khá tốt. Anh ta vô cùng lịch sự, phong thái nhẹ nhàng, toàn thân Dương Vĩ Thành tỏa ra một khí chất rất đặc biệt mà Thư Di chẳng thể diễn tả được thành lời.

Hai mắt cô nàng híp lại, bất giác nhìn chằm chằm đối tượng xem mắt. Kỳ thật anh ta vô cùng đẹp trai, sống mũi cao, da còn trắng hơn cả phái nữ. Cặp chân mày rậm rạp càng tô điểm thêm cho sự nam tính ấy. Thư Di bất giác nghĩ đến, nếu như anh ta mà ở trong giới giải trí thì chắc chắn sẽ rất nổi tiếng đấy, bao nhiêu cô gái sẽ gục ngã vì vẻ đẹp kia cho mà xem.

"Cô Thư, trên mặt tôi dính gì à?"

Thư Di đang ngẩn người thì bị làm cho giật mình. Cô hơi chột dạ, vội vã lắc đầu: "Không có. Chẳng qua là nhìn anh tôi cảm thấy quen quen, hình như đã gặp mặt ở đâu rồi thì phải." Cô miễn cưỡng nở nụ cười.

Nhưng thật sự, người phía trước khiến Thư Di thấy vô cùng quen thuộc.

Khuôn mặt này, đặc biệt là cái tên, rất giống với một người.

Tổng giám đốc công ty giải trí TD Entertainment nổi tiếng trong giới nghệ thuật, Dương Vĩ Thành.

Dương Vĩ Thành cong môi cười: "Cô Thư, cô không phải suy nghĩ đâu. Người mà cô đang nghĩ đến và người đang ngồi trước mặt cô chính là một." Anh đưa tay ra trước mặt Thư Di, ôn nhu nói: "Chúng ta hãy làm quen một chút, tôi là Dương Vĩ Thành, người lãnh đạo của TD Entertainment. Rất hân hạnh được gặp cô."

Lời vừa dứt, Thư Di bỗng chốc chết lặng.

Hai phút sau, cô mới có phản ứng lại.

Đi kèm với biểu tình ngạc nhiên chính là những tiếng ho khụ khụ vang lên.

Khóe môi cô nàng hơi giật giật, không phân biệt chứ?

Người ngồi trước mặt cũng chính là đối tượng xem mắt của Thư Di lại là Dương Vĩ Thành? Tuy anh ta không tham gia vào showbiz, nhưng cái tên này chưa một ai là chưa nghe cả. Dương Vĩ Thành trẻ tuổi nhưng lại gây dựng được sự nghiệp vô cùng thành công, báo chí liên tục tán thưởng người đàn ông này.

Bao nhiêu cô gái ước ao được gả cho anh ta, nhưng Dương Vĩ Thành xưa nay lại không gần nữ sắc, đời tư vô cùng trong sạch, chẳng chút scandal nào bủa vây.

Nhưng tại sao Dương Vĩ Thành lại đi xem mắt với cô?

Người mà mẹ Thư Di nói đến thật sự là người phía trước đấy à?

Ban đầu nghe thấy cô còn tưởng người trùng tên với người thôi chứ.

Thư Di vẫn chưa tin được mọi chuyện.

Thật sự rất sốc đấy, thiếu chút nữa là cô còn tưởng mình đang mơ nữa kìa.

Trong khi Thư Di còn chưa biết phải xoay sở như thế nào thì Dương Vĩ Thành đã lên tiếng trước: "Cô Thư, cô là diễn viên, sao lại có thời gian đến đây xem mắt vậy?"

"Anh biết tôi?" Thư Di cứng ngắc hỏi.

"Đương nhiên là biết rồi!" Dương Vĩ Thành gật đầu: "Nữ diễn viên nổi tiếng Thư Di làm sao tôi lại không biết được."

Cô nàng nào đó: "..."

Tôi có nên cảm thấy vinh hạnh không nhỉ?

Thư Di dở khóc dở cười, cô còn tưởng Dương Vĩ Thành chẳng nhớ tên của người phụ nữ nào cơ chứ? Hóa ra danh tiếng của cô cũng nổi phết nhỉ?

Dẹp bỏ suy nghĩ sang một bên, Thư Di ngước mắt nhìn thẳng Dương Vĩ Thành: "Anh Dương này, theo tôi được biết thì công việc của anh vô cùng bận bịu cơ mà nhỉ? Tại sao lại đi xem mắt? Với gia cảnh của anh muốn tìm một người bạn gái thì đâu có khó."

"Gia đình ép buộc, đâu thể không đi."

Dương Vĩ Thành, anh có thể trả lời bình thường không?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.