Chương trước
Chương sau


Cảm giác của Nhân Mã lúc này cứ như thành môt người kỳ lạ nào đó. Mang chút cảm giác thờ ơ, anh ăn hết bát súp của Bảo Bình mang tới, hiển nhiên ợ một phát, rồi bật tivi trong phòng xem. Thiên Yết phải nói là người bí ẩn, như người trung có câu nói " Chân nhân bất lộ tướng". Đại ca Thiên Yết nổi danh là người máu lạnh tàn độc, nói là chân nhân thì cũng không đúng nhưng lộ tướng càng không phải.

Đây không phải bệnh viện nhà anh nhưng Thiên Yết vẫn có quyền hạn sử dụng và độc quyền nó. Nói nào hay chứ giàu là được, Nhân Mã lại là kẻ biết tận hưởng giây phút mình có...

- Sao cậu ta vô tư quá vậy

Song Tử ngồi bên giường bên kia cùng Bảo Bình, hai người đang rất chán vì ở lại nơi này. Bạch Dương và Cự giải thì có đi ra ngoài mua chút đồ dùng cho Nhân Mã, nghe quả là cảm động nhưng này là lo quá rồi.

Trong lúc cả hai người đi, Bảo Bình và Song Tử đành ở lại bầu bạn với cậu ôn con to xác này, nhưng cậu ta lại không để ý họ lắm

- Nhân Mã, cậu sẽ không đến KTX với mình thật sao?

- Tớ nói rồi, phí mắc quá trả không nổi

 Đến Bạch Dương vốn không giàu còn trả được thì Nhân Mã phải khốn đốn như thế nào chứ... Cũng phải căn phòng tồi tàn của Nhân Mã còn ở được mà, giá đó chỉ bằng 1/10 giá KTX, anh cũng không còn công việc ở Bar nữa, nghĩ cách sinh tồn trong thế giới hoang dã đội lốt con người này đúng là không dễ dàng gì...

- Mình giúp cậu trả, yên tâm đi

- ....

Nhân Mã nhìn Bảo Bình, cậu bạn đang lo lắng cho anh ra mặt kìa, nhưng biết sao đây, nếu anh cứ dựa dẫm mãi vào Bảo Bình, anh cũng chỉ là kẻ ăn bám. Xin lỗi, Nhân Mã anh nam nhi trai tráng đều có thể sinh tồn, làm chủ được cuộc sống của mình. Huống hồ Bảo Bình đã giúp anh rất nhiều từ hồi cấp 2, anh không thể tiếp tục bào bạn mình thêm nữa.

- Cảm ơn cậu Bảo Bình, nhưng cậu đừng lo tôi ổn mà, với lại bây giờ nếu tôi ở cùng cậu thì cô Cừu kia phải ở khu trọ rắc rối đó một mình, cậu yên tâm à?

Nói một hồi lo cho cuộc sống của Nhân Mã, Bảo Bình hoàn toàn quên mất Bạch Dương ở cách vách Nhân Mã, nực cười thật vài ngày trước rõ ràng là cô đang ở chung KTX với anh, còn bây giờ lại ở cạnh bạn thân anh. Đúng là ông trời trêu ngươi người.

Song Tử nghe thấy liền nhau nhảu đáp

- Cậu về với Bảo Bình đi, tôi sẽ đưa cô ấy sang chỗ trọ tốt hơn, hai người không nên ở đó đâu

Lại ra vẻ thiếu gia rồi đó.....

- Xời anh có hú được cô ta đi không mới là chuyện

Bạch Dương là cái cớ anh từ chối Bảo Bình thôi, nói chứ con nhỏ khiếp đản đấy ai mà đụng vào được, còn có sự bảo kê của hai kẻ mạnh nhất trong vòng chòm sao.... Chà sao có số đỏ như cô ta nhỉ, thật tốt vì ngày hôm ấy anh không lợi dụng lúc Thiên Yết đau khổ vì chuyện quá khứ mà tập kích anh. Nếu không thì anh không có số hưởng trong bệnh viện tốt thế này rồi.

Song Tử cũng biết là anh sẽ không đưa được Bạch Dương đi trừ khi cô tự nguyện, nhưng quả thật cái nơi tàn tạ đó đúng là giới hạn của anh, bản thân nuông chiều từ nhỏ, đó là nơi ở của những người nghèo ngày xưa rồi, thật không thích hợp với kẻ đứng trên bục. Song Tử cũng không nói gì nữa.

Lúc này đây, trên bản tin Tivi đang chiếu tin tức hot nhất được xào xáo từ Pháp, có vẻ như Scanda đang được phanh trào khắp thế giới bằng tia chớp mạng.  Trên hình ảnh của thiếu gia Thiên Yết và Xử Nữ, có thông tin chàng Sư Tử và cô ca sĩ Song Ngư bị ăn hành ké....

" Hiện nay các tờ san vẫn đang đua nhau tìm hiểu về mối tình rắc rối của đôi bên Thiên Yết - Xử Nữ, đại ca sĩ Sư Tử đã lên tiếng rằng anh sẽ kết hôn với tiểu thư Xử Nữ nếu như thiếu gia Thiên Yết từ hôn. Rốt cuộc là có chuyện gì đang xảy ra với cuộc hôn nhân của Thiên Yết và Xử Nữ đây? Liệu Sư Tử có phải là kẻ phá hoại hạnh phúc của anh mình. 

Một nguồn tin cho rằng, việc Sư Tử tạo scanda cùng với nữ ca sĩ tài năng Song Ngư là để che giấu tình cảm với người mẫu ảnh Xử Nữ, việc này khiến hàng triệu fan couple Sư Tử - Song Ngư đang vô cùng tức giận và có hành động thanh trừng Xử Nữ, hiện nay thật không biết về phía của tập đoàn Thiên sẽ đưa ra câu trả lời như thế nào về việc này!!!

Cũng như các bạn biết thì công việc của Sư Tử và Xử Nữ đã bị đình trệ do scanda lớn lần này, tất cả đang chờ một câu trả lời thỏa đáng cho lời tuyên bố của Sư Tử........"

Tiếng đưa tin từ bản đài phát lên, bên trong là những lời bình luận về bộ tứ máu mặt nổi tiếng khắp đường phố Pháp. Song Tử lần đầu nghe tin này vô cùng hoảng, sao lại có chị Cá của anh ở đây nữa vậy?

- Song Ngư!!!!!

- Sao thế, à... hình như nữ ca sĩ Song Ngư là chị của anh đúng không?

Nhìn Song Tử đứng lên, gương mặt không kìm nén được sự giận dữ, Bảo Bình chợt nhớ ra mối quan hệ của anh và nữ ca sĩ xinh đẹp Song Ngư. Sao một cô gái hiền nết na, xinh xắn như thế lại là chị của tên đào hoa này nhỉ?

Song Tử lúc này gật đầu một cái rồi ngay lập tức ra ngoài gọi điện thoại cho Lâm Duy. Lúc này Bạch Dương và Cự giải vừa hay về, vừa hay nghe tin, vừa hay Thiên Bình gọi tới. Cô khóc lóc mếu máo...

- Huhu, Bạch Dương!!!

- Bình Nhi, mày sao thế? Bình tĩnh xem nào

- Mày thấy tin tức hôm nay chưa?

- Ừ tao mới thấy rồi, chị Xử Nữ ổn chứ??

 SỤT SỤT

- Anh tao bay sang Pháp hồi sáng rồi, chị Xử Nữ mới bị nhập viện vì bị fan couple của Sư Tử đâm lén, không biết tình hình sao nữa, hix hix

- Cái gì @@Nhập viện á??

Câu nói của Bạch Dương khiến mọi người trong phòng đều tò mò, ai nhập viện cơ??? Chị Xử Nữ sao?? Thì Thiên Yết sao nhập viện được, Thiên bình gọi thì chỉ có Xử Nữ thôi!!!

- Mày bình tĩnh xem nào, tình hình chị ấy sao rồi???

- May đưa vào viện kịp, anh hai đã túc trực rồi, nhưng nghe nói chưa tỉnh!!!

- ....

- Ôi, chị Xử Nữ, tại sao lại lâm đến mức này chứ

Cự giải vô cùng lo lắng, cô rất thích chị Xử Nữ, thật không ngờ một người thanh lịch, xinh đẹp như thế lại có người ghét...

- Cậu bình tĩnh đi, fan couple của Sư Tử và Song Ngư là những fan có chấp niệm cao, họ không suy nghĩ được hành động của mình đâu

Bảo Bình an ủi cô, Cự giải đã đau lòng thay Xử Nữ mà rơi nước mắt. Đúng là mềm yếu, mềm yếu đến mức cần bảo vệ.

- Vậy giờ mày tính sao? Có tính bay sang Pháp không?

Bạch Dương vẫn đang trong cuộc gọi với Thiên Bình, lúc này Song Tử cũng đã quay lại và nghe câu chuyện không mấy tốt của Xử Nữ, bản thân anh lúc này rất muốn túm tên nhóc Sư Tử thiếu suy nghĩ kia đập một trận. Tốt lắm một câu nói của anh mà không chỉ nhà họ Tôn của Xử Nữ, gia đình Thiên Yết, thậm chí gia đình anh cũng bị nhà nước Pháp kiểm soát...

Vì sao? Song Ngư là một thiên thần được tổng thống Pháp đặc quyền ưu ái vì sự trong sạch, thông minh, tinh khiết. Việc chị của anh được trọng dụng như một hình ảnh cùng với Sư Tử đại diện những cuộc tình nóng bỏng khi các cặp đôi đến Pháp, được mệnh danh là vùng đất lãng mạn của các cặp đôi, kết nối tình yêu của họ. 

Xảy ra sự việc rắc rối này, nước Pháp đang điều tra kỹ càng ở bốn nhà Xử Nữ, Thiên Yết, Sư Tử và nhà Song Tử bị hứng ké. Song Ngư hiện vẫn làm việc bình thường nhưng bị kẹt tại Pháp, còn Sư Tử thì nghe nói biến mất đâu đó rồi...

- Hai không cho tao qua đó, nghe nói chính quyền Pháp điều tra sang nhà Xử Nữ rồi!!!

- Trời đất có phải buôn bán ma túy đâu mà điều tra vào nhà chứ?

- Họ điều tra về mối liên hệ của Sư Tử và Xử Nữ, mày không biết chứ Sư Tử và Song Ngư luôn là cặp đôi có hình ảnh nhất trong chính quyền Pháp, chị Xử Nữ dây dưa với hai tập đoàn họ Thiên và họ Sư, có thể bị phạt nặng đấy!!!

- Khoan đâu phải lỗi chị ấy?

- AI QUAN TÂM CHỨ? LŨ NGƯỜI THƯỜNG CHỈ BIẾT SÓNG GIÓ MÀ THÔIII

Thiên Bình hét lên đầu dây bên kia, cô tức giận rồi. Bản thân cô dù biết Thiên Yết không thích Xử Nữ, nhưng bên trong cô, Xử Nữ đã là một người chị trong gia đình, lúc nay đây không biết tình hình của chị ấy ra sao rồi...

- Vậy Sư Tử đâu? Mau kêu anh ta ra biện minh đi!!!

- Thằng ngốc ấy bị anh hai tống cổ về đây rồi, đang bị nhốt trong nhà tao nè, các anh chị của anh hai đang canh giữ, tao không gặp được?

- Hả sao anh ta ở đó, về lúc nào thế??

- Mới nãy, tao vừa về là lấy bị nhốt trong phòng rồi, lệnh là không để Sư Tử đi đâu cả!!!

- Vậy bây giờ Thiên Yết ở Pháp sao? _ Hèn chi tan học không thấy anh đâu hóa ra là bay sang nước Pháp...

- Đúng vậy nhưng giờ tao không liên lạc được, tao rất lo cho chị Xử Nữ

- Thiên Bình bình tĩnh, mày yên tâm Thiên Yết ở đó mà, chắc có lý do anh ta mới tống Sư Tử về nước, cứ ngồi chờ tin thôi...

Đúng vậy, Thiên Yết đa mưu túc trí, không làm việc thiếu suy nghĩ, anh có tính toán của anh. Anh sẽ giải quyết tốt vụ này thôi.

- Nhưng mà....

- Này tiểu thư, tên Sư Tử ở đó sao?

Chưa kịp để Thiên Bình nói tiếp Song Tử đã giật lấy điện thoại cô và chất vấn Thiên Bình...

- Đúng vậy!!!

- Được lắm, gô cổ nó lại tôi sẽ đá đít tên ngu đó ra trò...

Vừa nói xong Song Tử liền hăng máu chạy đi, vừa chạy ra cửa là bị đâm sầm ngược lại. Song Tử rủa thầm, tức giận ngước lên kẻ chặn đường mình, là Ma Kết, anh đến lúc nào? 

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.