Chương trước
Chương sau


Mới sáng sớm, Thiên Bình phải nói là đang rất bực tức vì hôm nay tự nhiên bị muộn học, đã thế anh hai còn không ở nhà. Thiên Bình phải ba chân bốn cẳng chạy đi, xe thì Thiên Yết lái đi đâu mất. Cái anh hai mất nết...

Vừa ra khỏi nhà Thiên Bình hoảng hốt khi bị một chiếc xe moto chắn ngang. Người trên xe từ từ mở nón ra, bên trong là một gương mặt sưng vù, Song Tử mặt mày đen ngắt có vẻ vô cùng tức giận!!!

- Ơ Song Tử, sáng sớm anh đến nhà tôi làm gì thế???

- Thiên Yết đâu rồi?

Song Tử gằn giọng, ủa mới sớm qua kiếm Thiên Yết rồi? Mà mặt anh sao thế kia, bầm tím như vậy?? Bộ mới đi đánh nhau hả?

- Cô coi nè, cái mặt tôi như vậy là do thằng anh quý hóa của cô đó

Nhìn gương mặt chỗ bầm chỗ tím, không phải chứ Thiên Yết làm anh ra nông nỗi này sao? Sao mà nhẹ vậy đươc. Vì sao sáng sớm ... à thật ra cũng không còn sớm nữa... mà anh đã tới tìm Thiên Yết đơn giản là về câu chuyện tối qua. 

Song Tử được Thiên Yết và Ma Kết rủ lòng thương đem về nhà trong tình trạng say mèm. Lúc vác Song Tử ra khỏi xe, Thiên Yết sa sầm mặt khi thấy tên đào hoa vốn đã bị anh đẩy sang phía cừa đã ngã ngược nằm lên hông Thiên Bình ngủ ngon ơ. Nhìn khá giống hiệu ứng domino người.

Là một người anh, sao Thiên Yết có thể để cho cô em dễ thương của mình bị 'sàm sỡ' vậy được. Anh liền nhẹ nhàng túm cổ thằng nhóc sâu rượu Song Tử, xịt vài hương hoa khác nhau của Thiên Bình, tiện lấy cái môi mô hình giả trong xe, son môi rồi in lên chiếc áo trắng muốt hàng hiệu của anh. Ném trước cửa nhà, tiện lấy thêm điện thoại chêm vài tin nhắn mùi mủi sến chảy nước.

Kết quả là sao? Khi ba mẹ anh mở cửa vô cùng hoảng hốt khi thấy vị tổng giám đốc trẻ tuổi đang dìu dắt thằng con quên lối đi về với di tích của phụ nữ trên người. Nhìn con người sạch sẽ của Ma Kết, xoay sang thấy thằng con thảm hại. Song Nghiêm giận lắm, đón thằng con, xin lỗi và cảm ơn Ma Kết. Khi Ma Kết quay về xe, bên trong ngôi nhà vang lên tiếng kêu oai oái của Song Tử.

Song Tử tuy là con nhà giàu, nhưng gia đình anh lại gia giáo, nói không với việc ăn chơi đàn đúm. Có thằng con lăng nhăng như Song Tử, Song Nghiêm cũng giận lắm, lần này mẹ Song Tử cũng không cản chồng nữa, thế là anh bị ăn hành tai bay vạ gió trong nỗi oan ức triệt để.

Phải nói Song Tử là người may mắn khi có gia đình phải nói là rất xuất sắc, tâm trong sạch, ba mẹ lại chính trực, chị và em đều là bậc thiên tài. Vì cả nhà anh luôn đồng lòng đoàn kết tập đoàn họ Song chưa lần nào phá sản hay rơi vào tình thế nguy cấp. Nếu sau này có thì chỉ có thằng con hư đốn Song Tử làm nên. Song Tử cũng thật oan ức, khi anh chẳng có lỗi gì, ba má lại không thèm nghe, vậy là gia giáo chưa? Gia giáo mà dùng đòn roi với anh à???

Ma Kết nhìn Thiên Yết cười khi rời khỏi nhà Song Tử, là một người nằm vùng anh hiểu tính Song Nghiêm quản con thế nào. Chốc, Ma Kết lại rùng mình, cách trả thù thâm độc mà không cần đến tay mình quả nhiên chỉ có Thiên Yết nắm trùm, vừa đỡ mệt mình vừa xử được những kẻ chướng mắt.... Ấy nên hôm nay Song Tử quyết tâm đi tìm Thiên Yết hỏi cho ra lẽ...

- Ôi trời, nhưng Thiên Yết không có nhà, tôi cũng muốn tìm anh ấy đây...

- Chậc!!!

À há, Song Tử đến cũng đúng lúc quá đi.

- Song Tử này! Anh cho tôi quá giang tới trường nhé

- Hả??

- Đi mà, tôi muộn học rồi, đến trường cách đây khá xa, tôi không thể muộn hơn được nữa

- Nè em gái, anh cũng sắp muộn học rồi

- Thôi mà, chở tôi đi đi, có gì tôi đền cho anh cái gì đó,.. ừm để xem... Nói về tất tần tật về sở thích của Bạch Dương nhé 

Thiên Bình nháy mắt, đánh trúng điểm nhột của Song Tử, anh ta ngẫm nghĩ 1 hồi, ừ dù sao cũng muộn, thân nam nhi như anh sao nỡ để 1 cô gái đẹp như Thiên Bình đi bộ được. Anh lấy cho cô chiếc mũ dự trữ rồi kêu cô lên xe. Thấy mình đạt được mục đích, Thiên Bình nhanh chóng trèo lên.

Song Tử nhấn ga phóng vù đi một cái, Thiên Bình mất đà ngã nhào, sợ hãi ôm lấy anh. Nhìn cô hoảng hốt, Song Tử thấy mắc cười tiểu thư như Thiên Bình nào giờ đi xe mẹc, ... nên chắc lần đầu đi mô tô hẻ. Thiên Bình sợ hãi thật đấy, cũng không muốn ôm Song Tử đâu- cô rất coi trọng về vấn đề nam nữ nhé, nhưng cái tên này đi xe moto chỉ để con gái ngồi sau ôm hay sao vậy??

..............

Ở bên con đường đến trường cách đó vài phút, Bạch Dương cùng Thiên Yết cũng vừa hay tới nơi. Chuông trường vừa đổ, Bạch Dương phải đi tập họp gấp, trong lúc chạy đi, cô dúi vào tay Thiên Yết một cái hộp nhỏ. Bên trong là chiếc vòng bạc có hình quả lựu khắc tinh xảo, bên trong là một tờ giấy.

" Đây là quà cho anh, cảm ơn anh, hy vọng nó giúp anh vơi nỗi buồn về mẹ"

Là quà chia buồn ngày mất của mẹ anh, hôm qua lúc chạy đi làm Bạch Dương chạy qua quán hàng rong thì thấy chiếc vòng khá đẹp và... rẻ nên cô mua. Dù sao cũng không có nhiều tiền nên cô không mua mắc được. Nhưng Thiên Yết cũng vui đấy, đeo lên tay, ánh bạc sáng lấp lánh toát lên vẻ điển trai của anh. Tâm tình anh tốt hẳn.

RENG RENG RENG

Lúc này, một cuộc điện thoại lại vang lên, Thiên Yết nhìn dãy số mà mặt lạnh đi, thật không muốn nghe chút nào. Suy ngẫm một hồi, anh cũng nhấc điện thoại nghe, âm giọng hạ xuống âm 40 độ

- Alo

-.................

- Ông muốn gì

-.........

Cuộc hội thoại kết thúc khi Thiên Yết ngắt điện thoại cái rụp, nhìn ngôi trường anh thở dài, quay lại về phía xe và nhanh chóng phóng đi, rời khỏi khuôn viên trường. Đã có chuyện gì xảy ra??

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.